Happy Birthday (part 2)

26 6 3
                                    

Hôm nay là sinh nhật em đó, Tsuna. Cậu nhóc tóc nâu đáng yêu của tôi, vì em, dù tôi đã viết gửi em một lần rồi, vậy lại vẫn không nhịn được mà viết tiếp cho em.

Em biết không Tsuna? Tôi chỉ là một kẻ vô danh tiểu tốt không đáng nói, chỉ là một trong bao nhiêu kẻ yêu thích em. Tsuna, em - một ngôi sao sáng cuốn hút tôi, là "quang" rực rỡ mà kẻ kém cỏi này chả bao giờ với tới được, chỉ có thể đứng từ xa mà len lén hướng tới ngắm nhìn em.

Em biết không? Từ trước đến giờ em luôn cho rằng bản thân thật hậu đậu, yếu đuối và vô dụng nhưng tôi biết em không phải vậy. Em chỉ từng rất tự ti về bản thân chăng? Vì bị những người khác trêu đùa bắt nạt nói xấu, từ nhỏ đã vậy, điều đó làm em thành như bây giờ. Những người đó thực sự làm tôi vô cùng giận dữ, lúc ấy, tôi chỉ muốn lao đến cạnh em bảo vệ em, che chở em để em không bị tổn thương nữa. Tôi muốn đứng trước mặt em mà an ủi rằng em là một cậu bé đáng yêu và tuyệt vời, em chẳng hề như những gì họ nói. Họ hoàn toàn sai, em không hề như vậy nhỉ Tsuna?

Và...cuối cùng sau bao nhiêu năm cũng đã có người nhận ra điều đó rồi Tsuna, từ khi em gặp được Reborn - tôi có thể thấy được rằng gặp cậu ta chính là bước ngoặt lớn nhất trong đời em đó bé yêu. Vì dù ai có nghĩ điều gì, Reborn vẫn kiên trì mà dạy dỗ em trở thành như bây giờ. Có lẽ dù cậu nhóc sát thủ ấy miệng thì gọi em là 'Dame' nhưng trong lòng cũng rất tự hào về em đấy. Đồng thời trong lòng em, Reborn vừa là người thầy, là đồng bạn, là một người vô cùng quan trđig, không thể thiếu. Vì vậy, em đã liều mình để cứu Reborn, chấp nhận hi sinh cả tính mạng của bản thân để làm vậy, đúng không? Dù Reborn đã ngăn cản.

Bé yêu, em luôn thế, luôn có tấm lòng cao cả bao dung, luôn vì người khác mà hi sinh chính mình, vì đồng bạn mà làm tất cả mọi điều. Em đáng yêu như vậy, lại mạnh mẽ đến thế, làm sao tôi có thể không thích em được? Ánh sáng ấm áp trong đêm đen lạnh lẽo, khiến cho người ta như thiêu thân cố mà giữ chặt, không muốn em biến mất đi, không muốn mất em.
Ti amo, Il mio cielo.
--------------------------------------------
P/s:Nhân cách thứ 10027 lại trồi lên làm loạn ròi, nó bóp cổ nhân cách chính toi đây mà đòi nắm quyền chủ đạo đấy🐧
Cre:https://www.pixiv.net/member_illust.php?mode=medium&illust_id=61908783

Cảm nhận đôi dòng về TsunaWhere stories live. Discover now