Chap 16: Toan tính.

1.4K 105 3
                                    

Đúng như lời đã nói Dekisugi thật sự đã cho cậu trở về nhà. Còn chuyện cậu vắng mặt trong thời gian vừa rồi thì hắn đã nói với ba mẹ cậu rằng là cậu sang hắn chơi vài ngày, do có Doraemon nói giúp nên ba mẹ cậu đã đồng ý.

Nhắc đến mới nhớ, Doraemon như nào lại nói giúp cho hắn. Nobita cảm thấy mình như quay cuồng trong những sự việc đang xảy ra. Rốt cuộc hắn đã nói gì với Doraemon để y đồng ý cho cậu ở với hắn chứ? Thật tò mò.

Về nhà ở được vài ngày thì Nobita mới biết Doraemon đã trở về thế kỉ 22 rồi, có chút hụt hẫng vì cho hỏi rõ việc của cậu nhưng cũng không sao khi nào y về cậu cũng có thể hỏi mà. Mà ngày mai là thứ hai rồi, Nobita sẽ đi học lại sau kì nghỉ lễ của trường. Nobita vẫn vui vẻ mong chờ ngày mới mà không hề hay biết những chuyện gì sẽ xảy đến với mình vào ngày hôm sau.

Buổi sáng, như thường lệ Nobita thức dậy khá trễ biết sao được nó đã thành thói quen khó bỏ rồi. Nhận ra cũng không còn sớm cậu liền nhanh chóng vscn rồi thấy đồ đi học. Vì ở trường có chỗ bán thức ăn nên cậu cũng không cần ăn sáng tại nhà. Sau khi thay đồ xong Nobita liền chào mẹ rồi rời khỏi nhà.

Chuyện sẽ không có gì nếu như lúc cậu bước đến cổng trường không gặp Shizuka. Nobita tại sao lại quên bản thân đang là kẻ thù của cô chứ, cậu đột nhiên lại chen vào hôn ước của cô và Dekisugi sẽ chẳng lạ lẫm gì nếu cô có gây khó dễ gì cho cậu.

Chỉ là khi nhìn thấy Shizuka xong, thì Nobita lại thấy một nam nhân đi nhanh về phía mình. Nam nhân đó không ai khác chính là Dekisugi, hắn nhẹ nhàng bước tới chỗ cậu.

- Em tới hơi trễ nhỉ?_ Hắn trêu cậu một câu liền khiến cậu xấu hổ đến đỏ mặt.

- Tại...tại thành thói quen rồi.... khó bỏ lắm._ Nobita nhỏ giọng nói. Đùa sao đây ko phải chuyện tốt đẹp gì để nói lớn hết.

Mọi người lúc này không kiềm được sự tò mò của mình việc đang xảy ra. Nữ thần Shizuka bị nam thần cùng lớp lơ đẹp, còn tên nam thần kia lại đang quan tâm cho tiểu khả ái của lớp. Rốt cuộc là chuyện gì đang xảy ra vậy, bọn họ cảm thấy thật rối não nha.

Nobita cảm thấy có rất nhiều ánh mắt đang hướng về mình lại căng thẳng hơn. Không nghĩ gì nhiều liền tìm cách lên lớp để tránh bị bàn tán. Dekisugi thấy vậy cũng không làm khó cậu nữa liền cùng cậu đi vào lớp.

Chỉ có Shizuka nãy giờ đứng đây nhìn cảnh mật ngọt trước mắt, mà bàn tay không ngừng siết chặt khiến ngón tay đâm vào tay đến chảy máu. Sự căm phẫn lên tới đỉnh điểm khi những người xung quanh đang bàn tán về cô một cách thương hại. Cô nhất định sẽ không bao để chuyện bản thân bị người khác thương hại đâu.

Trên lớp học hiện tại lại rất hường phấn a. Một lớn một nhỏ ngồi cạnh nhau, hắn không ngừng trêu cậu khiến cho cậu xấu hổ không thôi. Trong lúc Nobita nói lại mà xưng hô không đúng Dekisugi mặt liền đanh lại, khiến cậu hoảng loạn sửa lỗi.

- Chỉ có việc xưng hô mà em cũng không làm được...... hửm?!_ Dekisugi nâng cầm Nobita lên, mày nhíu lại nhìn trông có vẻ rất giận a.

- Khôn.... không phải.... chỉ... chỉ tại chưa que...quen thôi._ Nhìn mặt hắn bây giờ thiệt sự rất đáng sợ đi, cậu phải nhanh chóng lên tiếng xác minh nếu không, không biết hắn định làm gì với cậu nữa.

- Không quen? Em nên tập làm quen đi..._ Nói rồi môi rời lên tai cậu nói nhỏ.- Vì sau này khi làm vợ của tôi em phải gọi hằng ngày đấy.... bảo bối.

Dekisugi xấu xa trêu ghẹo, hắn thành công khiến cho khuôn mặt cậu đã đỏ nay càng đỏ hơn. Nobita vốn không hề tư tưởng quá nhiều khi ở cạnh hắn, cậu đơn giản chỉ nghĩ quãng thời gian này bản thân đang có mở lòng mà tiếp nhận hắn. Dekisugi đương nhiên hiểu được trong lòng cậu nghĩ gì, chỉ là Nobita đã chấp nhận hắn thì hắn phải một lòng một dạ mà yêu thương con người nhỏ bé này.

Sau khi chuông reo cũng là lúc các học sinh ùa vào phòng học của mình. Đến lúc này Shizuka mới bước chân vào lớp, vẫn ngồi chỗ bản thân vẫn thường ngồi chỉ là hiện tại không ngờ lại bất tiện như vậy. Phía dưới là hắn với cậu, rõ ràng là muốn dành lại hắn nhưng hắn đã cương quyết như vậy, chỉ có thể làm cho Nobita buông tay. Nhưng việc này cô phải làm hết sức cẩn thận vì nếu hắn biết được coi như xong.

Đang suy tính kế hoạch thì nghe lớp trưởng hô chào thầy thì Shizuka mới thoát ra khỏi suy nghĩ của mình. Riêng Dekisugi vẫn lặng lẽ theo dõi xem cô sẽ giở trò gì để chia cách cậu với hắn, chỉ có Nobita vẫn không hề hay biết bất cứ chuyện gì đang xảy ra xung quanh mình.

Mọi chuyện vẫn diễn ra êm đềm cho đến lúc ra về. Cậu chỉ nói với Dekisugi rằng về trước đi, cậu phải đi vệ sinh sẽ về sau. Hắn thấy vậy cũng không thắc mắc gì mà đồng ý với cậu rồi cũng ra về. Hai người họ không hề biết nãy giờ vẫn có một người theo dõi không hề rời mắt khỏi họ.

Trong mắt người này hiện tại chỉ còn những toan tính xấu xa, không còn là đôi mắt ngây thơ như thuở ban đầu. Chính vì ham muốn cho bản thân mà đánh mất đi còn người lương thiện của trước kia.

1045

[ Dekisugi Hidetoshi × Nobi Nobita ] Em sẽ mãi là của tôi.Where stories live. Discover now