MAY PAGKA-SPG. READ AT YOUR OWN RISK.Tinext ko si Christian na pauwi na kami ni Sofia. Ayokong magtagal dun sa football field baka kung ano pa yung mangyari.
From: halimaw ko
Okay take care love, inom lang kami nina Jake ha? Tapos uwi na ako.To: halimaw ko
Saan kayo magiinuman?From: halimaw ko
Sa bahay namin love.Hindi na ako nagreply at sumakay nalang sa kotse ko. Sina sofia may service van naman sila kaya ayun.
Ang hassle ng traffic mga sizt! Nakakairita. Open pa naman itong kotse ko tapos kitang kita pako. Pagkagreen light ay agad kong pinaharurot ang kotse ko paliko sa village namin.
Papasok na sana ako ng matanaw ko ang isang pamilyar na pagmumukha. Kaya pinatigil ko ito sa tapat niya.
"Zoe."
"Hi riq!"
"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko. Ang layo kasi ng village nila dito samen.
"Bigla lang ako napadpad dito."
"I see, ahm bumaba lang ako dahil nakita kita."
"Nareceive mo ba yung paper bag na pinabigay ko sayo?" Paper bag? Ah oo yung inabot ni Agnes kanina! Patay naiwan ko sa gym.
"A-ah oo! Salamat pala ha." Eh magkasama naman kami bat di pa niya binigay agad.
"You deserve more than that Zoe. Sige mauna na ako."
"Ah okay." He's good. Aalis na sana ako ng bigla na naman niya akong tinawag.
"Zoe! Sandale!"
"Oh bakit?"
"Malapit na graduation natin, anong gusto mong gift?"
"Seryoso ka ba? Gusto ko ng bahay." Di joke lang.
"Sige." Ngumiti siya.
"Anong sige?!" Talaga seryoso siya? Grabe naman.
"Sabi mo bahay. Ilan ba gusto mo?"
"Hoy Enrique! Nagbibiro lang ako sayo. Kahit greetings mo nalang okay na ako."
"Handa akong ibigay lahat ng kailangan mo Zoe, mapatunayan ko lang na totoong mahal na mahal kita." Hala.
"ang korni mo. Sige una na ko." Ang weird. Sasakay na sana ako sa kotse ko ng bigla niya akong hinila sa braso at biglang hinalikan.
"Hm—— bitawan mo ako!" Patuloy parin niya akong hinahalikan. Gosh ano ba tong nangyayari!
*boogsh* *boogsh*
"HAYOP KA! ANONG KARAPATAN MONG HALIKAN ANG PAGMAMAY-ARI KO?!! WALANGHIYA KA!" Napahiga na si Riq at nakapatong na sa kanya si Christian.
"Baby—— *sobs* tama na please—— *sobs*" patuloy parin ako sa pag iyak habang hawak hawak ko ang bibig ko. Hindi ko akalain na magagawa yun kaibigan ko.
"Shhh tahan na, let's go home."
"A-ayaw kong u-umuwi sa b-bahay *sobs*" niyakap ako ni Christian. And now I feel safe.
YOU ARE READING
The School Heartthrob is In love with Me (Continue)
Teen FictionZoe kyline Cruz, is typically a morena girl. She was admired by a couple of guys, but her attemtion was derived to his childhood friend, Christian Ace Dela Vega. After a months in Salazar University , the highschool heartthrob, Christian. Courted he...