Thượng

2K 189 46
                                    

[BJYX] [H] Cứu rỗi

Author: 肖老师的兔腿毛喵酱@lofter
Editor: moonmoondexiaomoon

Vương cảnh sát x Tiêu sát nhân
Yandere
Cưỡng chế

_____________________

Tiêu Chiến là bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, chuông điện thoại đã vang lên nhiều lần, người gọi điện thoại tới tựa hồ rất gấp.

Tiêu Chiến chậm rãi mở mắt ra, giống một con báo vừa thức tỉnh trong rừng sâu, anh không có ngay lập tức nghe, mà là nhìn về phía ánh nắng đang tràn ra từ khe hở của màn cửa, theo tiếng chuông nhẹ nhàng ngâm nga một câu 'Anywhere with you feels like~'

"Alo?" Thanh âm lúc nhận điện thoại mang theo giọng mũi có chút lười biếng vừa tỉnh ngủ, để người bên đầu kia điện thoại nhẹ nhàng thở ra.

"Tiêu Chiến, anh đang ở đâu?"

"Anh đang ở nhà a ~"

Ở khu của anh có người xảy ra chuyện, chúng em bên này đang chạy tới, mấy ngày này anh đừng ra khỏi cửa.

Tiêu Chiến gãi gãi cái mũi, đôi mắt buông thõng nhìn một chút sợi tóc vướng trên chăn, ngay lập tức vứt vào thùng rác, "A......"

Người bên đầu điện thoại bên kia không biết làm sao cười cười, "Vừa rời giường sao? Em thuận tiện mua cho anh cà phê với bánh mì."

Tiêu Chiến kéo ra màn cửa màu xám, trông thấy bên cạnh bồn hoa dưới lầu xác thực có một đám người đang vây xem, bảo an khu nhà phong toả khu vực, xua bớt người đi, tầng lầu quá cao, tình huống bên phía bồn hoa cũng thấy không rõ.

"Vương cảnh sát cứ nghiêm túc phá án trước đi đã~"

Cúp điện thoại, Tiêu Chiến một lần nữa kéo lại màn cửa, mở ra tủ quần chọn mấy bộ quần áo để trên giường từng bộ từng bộ một bộ ướm thử lên người. Quá trẻ con, loại. Quá nghiêm túc cũng loại.

Người trong gương tóc mái ngang trán có chút che khuất mắt, Tiêu Chiến đứng trong gian phòng ngập bóng tối, nhìn mình trong gương nghiêng đầu một chút, đôi mắt giấu ở dưới tóc cũng âm trầm, "Tóc dài rồi a......"

Vương Nhất Bác chui khỏi đường ranh giới từ hiện trường phát hiện án, liếc thấy người đang đứng ở chỗ xa, thân ảnh thon dài mạnh mẽ rắn rỏi, gió thổi lên vạt áo khoác vàng nhạt của người kia, cả đầu dây thắt lưng thật dài bên hông cũng bị gió thổi bay lên.

Tiêu Chiến hai tay cắm bên trong túi áo đi tới, giày Converse màu trắng đạp trên đất xi măng, sợi tóc mềm mại bị gió mang theo có chút rối bời, một đôi mắt phượng cong cong, cười lên vô cùng đẹp lại động lòng người.

Vương Nhất Bác bước đến đón, đồng phục cảnh sát vừa người tuyệt đối ôm trọn thân hình hắn, khóe miệng Tiêu Chiến lại giương lên mấy phần, một thân đồng phục cảnh sát trên người em ấy vô cùng có hương vị cấm dục.

"Anh sao lại xuống đây?"

Ánh mắt Tiêu Chiến vượt qua bả vai Vương Nhất Bác, đi về phía đường ranh giới bên trong bồn hoa nhìn mấy lần, "Xuống nhìn xem náo nhiệt."

[BJYX] [H] [Edit] Cứu rỗiWhere stories live. Discover now