chương 10

2.8K 201 2
                                    

- ami!em thôi đi có tí chuyện cũng xé ra to.

- anh sai mà anh còn to tiếng với em hả! nếu anh không để ly sữa ở đó thì hồ sơ của em sẽ không bị ướt rồi. công sức cả tuần qua của em anh tưởng dễ dàng lắm sao?

em đập mạnh tay lên bàn quát anh. em cả tuần nay phải chuẩn bị hồ sơ để họp tác, anh jeon thấy em cực nên anh thương, pha cho em ly sữa nóng để trên bàn, do sơ suất ly sữa đổ vào đống hồ sơ của em. em vì mệt mỏi nên cứ thế mắng anh.

- anh xin lỗi, anh không cố ý.

- không cố ý cái gì!! tưởng thế là xong sao anh giỏi thì làm lại hồ sơ đi, em mệt rồi.

em được mà cứ mắng anh.

- ami..

- anh làm đi! cả tuần em đã thức tối đến sáng mà anh làm mất hết rồi, ở công ty thì cả núi việc. anh muốn em bị chúng đè chết hả!

- má nó!!!

em thốt lên câu chửi thế đó, anh jeon đã không còn nhường nhịn nữa. em hôm nay như con người khác, nói những câu mà chưa kịp suy nghĩ.

- AMI! em chửi thề? ai dạy em hả!!!

- bình thường em cũng nói thôi.

- bình thường là những từ nhẹ. anh có thể bỏ qua cho em nhưng hôm nay em gan đến độ phát ra lời nói như thế hả! anh dạy em cách kiềm chế cảm xúc của mình rồi mà ami.

- mệt quá! anh ra ngoài đi.

anh chỉ im lặng nhìn em. con bé nó tỏ ra giận dỗi quay mặt chỗ khác. hôm nay, nó gan lắm mớ nói chuyên với anh như thế. anh thì không thể chấp nhận được.

anh đi ra khỏi phòng cáu gắt vô cùng. em sai thật rồi nhưng do cái tính bướng bỉnh nên em cũng kệ luôn. tối đến sáng cả hai chẳng ai dính với ai





anh đã thức khuya để làm lại đóng hồ sơ của em. hôm sau đặt hồ sơ lên bàn cho em, giận đến thế nào nhưng không bỏ mặc em được.

hôm nay anh về sớm với em, anh ngồi xuống cạnh em rồi dùng giọng nhẹ nhàng nói chuyện:

- ami.

-...

- mẹ anh thường bảo: một đứa trẻ ngoan là đứa trẻ không cứng đầu, không nói dối và không chửi thề.

- em đã cứng đầu khi không nhận là mình đã to tiếng, em đã chửi thề khi không kiềm chế được cảm xúc. vậy..có ngoan không?


- anh có thể làm lại giùm em đóng hồ sơ bị ướt đó. nhưng thái độ và cách cư xử của em không giống như ami của anh.

em bên đây cũng biết mình sai chứ nhưng do cái tính bướng bỉnh nên em mới không nhận. quay sang hôn anh một cái em mở lời xin lỗi và hứa sẽ không như vậy nữa.

- kiềm chế cảm xúc lại nhé. con gái con lứa để ý cách ăn nói đấy!

- vâng

we are here;;jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ