Chương 52 nữ tôn * lãnh khốc tàn bạo nữ đế ( tam )

248 27 4
                                    

Hạ Mộc Lan ở Nhàn Nhã công chúa cùng Hạ thừa tướng trước mặt, xoát tồn tại cảm, cùng nhau ăn cơm trưa lúc sau, liền về tới chính mình tiểu viện bên trong, đem bọn nha hoàn toàn bộ đều đuổi đi ra ngoài, phân phó các nàng đóng lại cửa phòng, chính mình nhảy nhót đến trên giường, bắt đầu tu luyện Ngọc Nữ chân kinh.

Nàng ở trong óc bên trong trực tiếp mở ra kỹ năng cất chứa, click mở Ngọc Nữ chân kinh hạng mục, có quan hệ Ngọc Nữ chân kinh toàn bộ ký ức, liền dũng mãnh vào tới rồi trong óc bên trong.

Ở thô sơ giản lược xem qua một lần lúc sau, Hạ Mộc Lan nhịn không được tấm tắc hai tiếng, về 《 Ngọc Nữ chân kinh 》 nội dung, bao gồm từ trong tới ngoài sở hữu nội dung.

Ban đầu tu luyện thời điểm, yêu cầu ngâm ở 49 loại thảo dược ngao chế chén thuốc bên trong, mỗi một lần thảo dược ngao chế quá trình đều sẽ hơi sự cải biến, chờ ở như vậy chén thuốc bên trong, ngâm thượng chín chín tám mươi mốt thiên, mới có thể tẩy xuất thân trong cơ thể bộ tạp chất, làm toàn thân da thịt, đều trở nên trơn bóng giống như lột xác trứng gà, mà non mềm giống như là mới sinh trẻ con giống nhau tế hoạt.

Chờ đến ngâm xong lúc sau, mới là chính thức bắt đầu tu luyện thời điểm.

Mà cho dù ở chính thức tu luyện thời gian nội, cũng vẫn là yêu cầu ngâm ở, rải có sáu sáu 36 trồng hoa cánh, nghiền nát thành bột phấn nước ấm bên trong, làm thân thể lây dính thượng tự nhiên mùi hương, ở bên trong yêu cầu đồng thời luyện công, mới có thể làm hương khí tẩm nhập đến thân thể nội bộ, cái này làm cho cho dù là thân thể trưởng thành, hương khí cũng vĩnh viễn đều sẽ không tiêu tán.

Phần ngoài bảo dưỡng còn không ngừng là này đó, trong đó còn có mấy cái mỗi tháng đều phải đắp ở toàn thân bí chế thuốc mỡ, có bảo dưỡng thân thể tác dụng.

Mà trong đó, còn có thượng trăm cái đối thân thể cực hảo, mỹ dung dưỡng nhan dược thiện phương thuốc, làm cải thiện thân thể nội bộ đồ ăn.

Ở bên trong ngoại gồm nhiều mặt điều dưỡng lúc sau, chính là Ngọc Nữ chân kinh tu luyện bộ phận.

Ngọc Nữ chân kinh bên trong, có hai bộ tu luyện phương pháp, một bộ là tu luyện nội lực, cùng loại với cái này huyền huyễn nữ tôn xã hội bên trong, ở trong cơ thể luyện chế nguyên khí, bất quá nội lực tu luyện lên, không có tu luyện nguyên khí như vậy khó khăn, đối hoàn cảnh yêu cầu cũng không như vậy cao, cũng không cần ở nguyên khí sung túc địa phương tu luyện, Ngọc Nữ chân kinh tâm kinh, chỉ cần ở một cái an tĩnh không chịu quấy rầy địa phương tu luyện có thể.

Mà ở tu luyện tâm kinh thời điểm, còn muốn học tập võ công chiêu thức.

Ngọc Nữ chân kinh bên trong chỉ có mười tám bộ võ công chiêu thức, tuy rằng số lượng không nhiều lắm, nhưng là phân tích mở ra, mỗi một bộ lại có chín chín tám mươi mốt cái chi tiết động tác.

Hạ Mộc Lan đang xem đến này đó võ công chiêu thức thời điểm, trán thượng nhịn không được treo lên mấy cái hắc tuyến, chỉnh trương tiểu nộn mặt đều âm trầm xuống dưới.

Nơi đó mặt tư thế, mạc danh quen mắt a, trong đó một cái là quỳ ghé vào trên giường, dẩu mông lên, phần eo phóng mềm cùng giường mặt kề sát, sau đó trước sau đong đưa.

(BH) (QT) [Hoàn] (Mau xuyên) Vai ác công lượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ