Đối thủ

195 13 0
                                    

https://wenshuo94.lofter.com/post/1dd48a1f_1c7df988a
【曦澄】Đối thủ

#đoản ngắn, nhân vật đổ nát!!!”

Thận nhập,  cự tuyệt ky,không cần hắc bất kì ai, bằng không kéo hắc xóa bình!!!

1、Lam Hi Thần là tên đoạn tụ, hắn không thích phụ nữ, bởi vì hắn ghét trẻ con. Đàn ông không sinh trẻ con được, không có thằng trẻ con đáng ghét, cũng sẽ không ra làm sao bị làm phiền.

Thế nhưng, Giang Trừng mang thai rồi, y rất tức giận! Tức giận đến không quản Giang mang thai chưa đủ ba tháng, mạnh mẽ nghĩ muốn đem hài tử làm rơi.

Ngày đó, thần sắc của Giang Trừng rất kì quái.

Có thằng nhãi con, Giang Trừng liền có tâm tư khác, y không cho phép việc này xảy ra. Giang Trừng không thể có con, trong mắt của hắn chỉ có thể có Lam Hi Thần!

2、Giang Trừng sợ y, hắn bắt đầu phản kháng, không uống canh thuốc y mang đến, không ăn bánh ngọt y đưa, thậm chí cự tuyệt cùng y cùng phòng.

3、Tay của Lam Hi Thần thả ở trên bụng của Giang Trừng, chỉ cần y sơ sơ dùng lực, đứa con này nhất định sẽ chết. Nhưng Giang Trừng khóc rồi, sủng ái của y cầu y tha cho đứa trẻ này!

4、Hài tử ra đời, Lam Hi Thần đem hài tử giấu đi, y lừa Giang Trừng, y nói con của bọn họ vừa ra đời liền chết rồi.

5、Mắt của thằng nhãi con giống Giang Trừng, vì đôi mắt sạch sẽ này, Lam Hi Thần mới đem thằng nhãi con y ghét nhất giữ lại ở bên cạnh. Con trai của y, liền nên giống y, đủ hung đủ độc!

Thằng nhãi con ba tuổi giết đi con thỏ bản thân thích sẽ khóc, thằng nhãi con mười ba tuổi giết đi bạn chơi từ bé đến lớn đã không không nữa.

Thật tốt, không hổ là con trai của y!

6、Lam Hi Thần và Giang Trừng lần đầu tiên cũng không vui vẻ, bởi vì chỉ có Lam Hi Thần cảm thấy dễ chịu, Giang Trừng cảm thấy kĩ thuật của Lam Hi Thần rất nát!

7、Giang Trừng sớm đã biết thằng nhãi con bị Lam Hi Thần mang đi rồi, hắn ở trên người đứa trẻ lưu lại đồ vật, chỉ cần là Giang gia nhân tài mới biết đồ vật!

8、Giang Trừng bắt đầu thử thăm dò Lam Hi Thần, hắn dần dần để lộ bản tính, vô luận là ở trên giường vẫn là nơi khác, Giang Trừng bắt đầu nắm giữ quyền chủ động.

Lam Hi Thần phục vụ không đến nơi, Giang Trừng một cước đem y đạp xuống giường, lại hung tợn chê cười Lam Hi Thần tuổi già sức yếu, kĩ thuật kém.

Đương nhiên, hậu quả chính là Giang Trừng cả một ngày không thấy người.

9、Giang Trừng ghét nhất bị người khác nói hắn so không được người khác, Lam Hi Thần nói một lần.

Lần đó, Giang Trừng tức đến ở trên giường dùng thắt lưng siết cái cổ của Lam Hi Thần, thiếu chút đem y siết chết!

Nếu như không phải sợ về sau không có ai cùng y đấu đá, hắn nhất định sẽ lấy cách làm của Kim Quang Dao làm tấm gương, đem đầu của Lam Hi Thần giấu đi!

10、Ngụy Vô Tiện trở lại rồi, trên núi đại Phạm, Lam Vong Cơ đâm vỡ 400 tấm phược tiên võng. Thái độ của Lam Vong Cơ không tính tốt cũng không tính kém, nhưng là tối qua Lam Hi Thần lại để y tức giận, ngay sau đó huynh nợ đệ trả, Giang Trừng đối với Lam Vong Cơ nói: Ngay cả ngươi ca đều muốn quỳ giữa hai chân của ta cầu ta, ngươi tính là thứ gì!

Lam Vong Cơ chết máy rồi!

Ngụy Vô Tiện cảm thấy phương thức sống lại của mình có thể không đúng rồi?

Kim Lăng cảm thấy chính mình trúng tà rồi!

Đến nỗi Lam thị cùng Giang thị môn nhân?

Bọn họ biểu thị, muốn đem tai giấu đi tránh bị diệt khẩu!

Nhưng Lam Hi Thần cảm thấy không đủ. Y vỗ vỗ muốn tan vỡ đệ đệ, bổ sung thêm câu: Hoán thích nhất bị Giang tông chủ cưỡi!

https://wenshuo94.lofter.com/post/1dd48a1f_1c7d09119
【曦澄】Con cờ
#Đoản nhỏ, nhân vật đổ vỡ!!!#

1. Lam Hi Thần là tên Ngụy quân tử, lần thứ nhất Giang Trừng gặp y liền biết, bởi vì bọn họ là cùng một loại người.

2. Lam Hi Thần muốn đạt được hắn, Giang Trừng từ trong cái kia hai con ngươi màu nâu đậm nhìn ra dục vọng chiếm hữu mạnh mẽ: nghe nói mạt ngạch Lam thị chỉ cho người mệnh định, Lam Hi Thần, nghĩ muốn sao? Vậy thì đem mạt ngạch cho ta!

3. Lam Hi Thần đem Giang Trừng làm con mồi, Giang Trừng chính mình chui vào trong cái bẫy, nhưng đem người đi săn làm con cờ. Lam Hi Thần tự cho là thần không biết quỷ không hay ở trên bả vai của Giang Trừng lưu lại kí hiệu tự cho rằng trộm đổi thanh tâm linh của Giang Trừng không ai biết được. Trên thực tế, ngày đó, Giang Trừng từ đầu đến cuối đều là tỉnh táo, thanh tâm linh từ vừa bắt đầu chính là giả.

4. Ngụy Vô Tiện chết rồi, Giang gia chỉ còn lại Giang Trừng một người cực khổ chấp chưởng. Lam Hi Thần đoạn đi sinh ý của Giang Trừng, dẫn đến Nhiếp gia cùng Kim gia vung tay, nhưng ở sinh ý ngày thứ hai đến tay đưa trả cho Giang Trừng. Nhìn xem giấy viết thư trong tay, Giang Trừng cười, là Lam Hi Thần bức hắn, Lam gia y thế tại tất được!

5. Lam Hi Thần đang đợi Giang Trừng, Giang Trừng bọc lấy áo khoác ngoài màu đen, mặc lấy Lam Hi Thần đưa đến một bộ hồng trang. Lam Hi Thần đem hắn làm vật bị săn, là vật bị săn thì nên ngoan ngoãn nghe lời. Tắm rửa, thay y phục, quỳ bái, kết tóc. Lam Hi Thần nói cái gì, Giang Trừng liền làm cái gì. Lam Hi Thần thích ánh mắt hắn sạch sẽ, Vậy thì hắn nhất định phải sạch sẽ, Lam Hi Thần thích hắn ở trên giường khóc, vậy thì hắn nhất định phải khóc, Lam Hi Thần thích trói buộc hắn nhìn bộ dạng hắn vừa xấu hổ vừa tức giận, vậy thì hắn nhất nhất phải giả vờ xấu hổ tức giận.

6. Thành công rồi! Giang Trừng mang thai con của Lam Hi Thần, y cực kì chán ghét trẻ con, nhưng đứa trẻ này không giống. Giang gia là của hắn, Lam gia cũng là của hắn, Lam Hi Thần cùng con trai đều là con cờ của hắn!

[Hi Trừng]đoản văn QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ