21-30

791 28 9
                                    

Chương 21

Phó Tiểu Bát bỗng nhiên cảm giác trong đầu có một cây huyền “Phanh” một chút liền tách ra, hảo hảo suy nghĩ, bỗng chốc vòng làm một cuộn chỉ rối, lại không biết muốn như thế nào chải vuốt rõ ràng.

Mà kia trước một giây còn lay Khúc Lâm Yên đôi mắt một đôi tay nhỏ, giờ phút này đã là ngơ ngác súc đến bên cổ, không biết nên hướng nơi nào sắp đặt.

Nàng mờ mịt lại kinh ngạc mà trừng lớn hai mắt, trì độn đầu nhỏ dưa đều còn chưa có thể phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, liền thấy Khúc Lâm Yên về phía sau lui nửa phần, ngưng mắt cùng nàng lẳng lặng đối diện.

Phó Tiểu Bát cương ở chỗ cũ, không tự giác thở ra một ngụm trường khí, há miệng thở dốc, tựa tưởng nói điểm cái gì, lại đều tạp ở cổ họng, một chữ cũng nói không nên lời.

Một lát trầm mặc sau, Khúc Lâm Yên bỗng nhiên mím môi, chặn ngang một phen ôm vào trong lòng.

Một cái chớp mắt lướt qua liền ngừng, làm như không đủ, kia mềm ấm cánh môi lại lần nữa dán đi lên, đem Phó Tiểu Bát vừa đến bên miệng nói tất cả đổ trở về.

Lúc này đây, Phó Tiểu Bát không cấm nhắm lại hai mắt, kia ôn nhu lại không dung kháng cự đòi lấy, đem hô hấp đều trở nên nóng rực lên.

Nàng mất đi tự hỏi năng lực, chỉ cảm thấy một lòng bị lạc phương hướng, thật sâu chìm vào kia hoãn mà trúc trắc triền miên bên trong, lại khó tự kềm chế.

Mấy độ lưu luyến, Khúc Lâm Yên mới không tha mà buông lỏng ra Phó Tiểu Bát, về phía sau lui một chút, thu hồi đôi tay, ngồi ngay ngắn đem Phó Tiểu Bát chăm chú nhìn, trong mắt tựa dắt vài phần thấp thỏm bất an.

Phó Tiểu Bát đã là sắc mặt ửng đỏ, bên tai nóng bỏng, một đôi đẹp ngủ mắt phượng khẩn trương mà liên tiếp chớp vài hạ, hàng mi dài run rẩy, si ngốc nhìn Khúc Lâm Yên trong mắt tràn ngập không biết làm sao.

Hoảng hốt gian, nàng tựa thấy Khúc Lâm Yên mi trong mắt kia giấu không được tình tố, phức tạp mà lại thâm thúy.

Tựa hồ, chính làm nào đó giãy giụa.

Hồi lâu trầm mặc sau, Phó Tiểu Bát vô ý thức liếm liếm môi, nhỏ giọng đánh vỡ này phân yên tĩnh: “Tiểu Hắc, ngươi đây là……”

“Báo ân.” Khúc Lâm Yên nói.

“Báo ân?” Phó Tiểu Bát cảm giác chính mình đầu óc có chút loạn.

“Lấy thân báo đáp, có thể chứ?” Khúc Lâm Yên nói, nghiêng người dắt Phó Tiểu Bát đôi tay, lại truy vấn một lần, “Tiểu Bát, có thể chứ?”

Phó Tiểu Bát hơi hơi run rẩy một chút, rũ mắt nhìn bị Khúc Lâm Yên nắm chặt đôi tay, có chút thất thần.

Tim đập đến thật nhanh, phảng phất sắp nhảy ra ngực.

Nàng xác thật nhớ rõ, chuyện xưa bị cứu con rắn nhỏ là phải đối ân công lấy thân báo đáp, như vậy báo ân là không có sai, nhưng là nàng nghe qua như vậy nhiều chuyện xưa, liền không có cái nào chuyện xưa từng nhắc tới quá, nữ tử chi gian cũng có thể thân tương hứa.

[BHTT] [QT] Tiểu Khổng Tước Dưỡng Xà Ký - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ