751-800

46 0 0
                                    

Đệ 751 chương hoàn mỹ ngọc thân [ Số lượng từ: 3011 mới nhất Cập nhật lúc: 2011-07-20 13:02:13. 0]

----------------------------------------------------

Tu hành người Dương Thần tu luyện tới đỉnh phong trạng thái lúc, dùng Kim Thân trân quý nhất, cho dù là độ lôi kiếp, trở thành Kim Tiên về sau, bọn hắn Dương Thần chi thân cũng làm theo sẽ trở thành vi Kim Thân, có thể nói, Dương Thần cao cấp nhất xưng hô là được Kim Thân.

Sở dĩ xưng là Kim Thân, đây là Đạo gia tu hành người theo Phật gia trong điển tịch mượn đến thứ tự, lấy chính là "Vàng trân quý hi hữu cùng với vàng có thể tùy ý chế tạo, thiên biến vạn hóa" hàm nghĩa.

Tu hành người Dương Thần có thể thiên biến vạn hóa, nhưng thân thể là tuyệt đối không có khả năng tùy ý biến hóa đấy, mặc dù là thông qua tu hành người khắc khổ tu luyện, thông qua ngũ tạng lục phủ lực lượng cường đại đến lập tức đối với thân thể tiến hành thời gian ngắn cải tạo, cái kia cũng chỉ là tại thân thể vốn có trên cơ sở phát sinh biến hóa, cũng không thể như Dương Thần như vậy theo thiên biến vạn hóa.

Thân thể là thừa lắp đặt thiết bị người đi đường pháp lực đỉnh lô, không có một cỗ tốt đỉnh lô, tu vi lại cao, pháp lực sâu hơn dày đó cũng là không tốt, bởi vậy Đạo gia tu hành người đối với thân thể tu luyện cực kỳ trọng thị, bọn hắn đối với thân thể cao nhất yêu cầu cũng không phải dùng "Kim" đến cân nhắc, mà là dùng "Ngọc" đến cân nhắc.

Ngọc, thạch vẻ đẹp người, có năm đức, trơn bóng dùng ôn, nhân chi phương vậy. Có thể nói không rảnh chi thạch, hi hữu trân quý, ôn lương uyển chuyển, mà ngọc cũng thường thường cùng kim cũng làm một khởi dùng chung, điểm này theo truyền lưu đã lâu thành ngữ hoặc là ngạn ngữ liền có thể nhìn ra, "Khuôn vàng thước ngọc ", "Lời vàng ngọc ", "Có mắt không nhìn được kim khảm ngọc" .

Bởi vậy tu hành người dùng ngọc đến cân nhắc chính mình đỉnh lô thân thể, cũng có đem cả hai xem thành ngang nhau trọng yếu, ngang nhau địa vị, sánh vai cùng ý tứ.

Đạo gia tu hành người phàm thành đại đạo người, tu luyện tới cuối cùng, thân thể thường thường dùng "Ngọc" cảnh giới đến cân nhắc, lúc này Lý Vân Đông biến hóa liền đã bắt đầu hướng "Ngọc" cảnh giới chuyển biến.

Dĩ vãng Lý Vân Đông làn da vẫn chỉ là tinh tế tỉ mỉ trắng nõn giống như nữ tử, nhưng lúc này bọn tiểu hồ ly nhìn lại, đã thấy Lý Vân Đông toàn thân làn da tinh tế tỉ mỉ được cơ hồ nhìn không thấy lỗ chân lông, cả người đều phảng phất phấn điêu ngọc mài , làn da bên trên vậy mà để đó một tầng nhàn nhạt dịu dàng hào quang.

Lăng Nguyệt dưới sự kinh hãi, còn tưởng rằng Lý Vân Đông như cũ là Dương Thần xuất khiếu ở bên ngoài hành tẩu, dùng Dương Thần thiên biến vạn hóa bổn sự nếu có thể biến hóa thành như vậy, cái kia tự nhiên không có gì kỳ lạ quý hiếm đấy.

Trong Nhà Dưỡng Cá Hồ Ly Tinh 家里养个狐狸精Where stories live. Discover now