Chương 54-1: Lại hoài nghi

2.5K 93 4
                                    

Editor: Jenny Thảo🍁

Bộ phận nhân sự trong những tuần gần đây vô cùng im ắng.

Lý do chính có lẽ là do không khí xung quanh trưởng phòng Loan Xảo Khuynh gần đây đã xuống thấp rõ rệt, mắt thường có thể nhìn thấy-- đó cũng không phải là loại tàn bạo gắt gỏng, nhưng tất cả những người đi báo cáo cho trưởng phòng đều có thể nhìn thấy được trưởng phòng của họ hay ngồi sau bàn làm việc ngẩn người nhìn ra cửa sổ.

Cả người uể oải, không biết đang suy nghĩ cái gì, thoạt nhìn rất không có tinh thần.

Một số người trong bộ phận kết hợp chuyện này với sự thành công và nổi bật của vị trợ lý mới của tầng 22 "Tần Tình" trong công ty, và họ kết luận rằng trưởng phòng của bọn họ do bị tổn thương quá lớn ở mặt tình cảm, nên mới không có tinh thần làm việc.

mọi người đều đồng ý với suy nghĩ này, còn vì chuyện này mà gây ra một cuộc thảo luận sôi nổi.

"Tôi đã nói trưởng phòng có ý với Tần tổng, các người không chịu tin. Lúc trước, trưởng phòng ở trong công ty này một năm, Tần tổng chiếu cố cô ấy như vậy, sao cô ấy có thể không cảm động, sinh tình đây?"

"Không phải có người nói trưởng phòng Loan là em gái của mối tình đầu của Tần tổng sao?"

"Này, anh anh em em gọi tới gọi lui, không có phát sinh quan hệ ái muội ai mà tin."

"Nghe nói mối tình đầu của Tần tổng đã chết nhiều năm như vậy, bên người Tần tổng chỉ có mỗi người phụ nữ là trưởng phòng Loan, miễn cưỡng cũng có thể nói là thanh mai trúc mã-- vẫn là không thắng nổi ý trời nha."

"Thảm nhất là người của ngày hôm nay chỉ là hàng giả, lớn lên rất giống với chị của cô ấy."

"Nếu là tôi, tôi sớm đã tức chết rồi."

"Ai nói không phải đâu. Tôi thấy gần đây trưởng phòng Loan luôn chạy trốn Tần tổng, chắc chắn là đã có gì đó, có khi nào là đã đoạn tuyệt luôn rồi-- dựa vào việc người nào đó được chuyển thẳng lên tầng 22, kết quả tám mươi phần trăm là không tốt lắm."

"Thật thảm....."

Sau khi nói chuyện được một lúc, thì mọi người tự động tản ra.

Lý do là-- có một khuôn mặt không mấy quen bước ra từ thang máy tầng 8, đi theo phía sau trợ lý của trưởng phòng, và hai người đi thẳng đến văn phòng của trưởng phòng.

Trợ lý đứng ở trước cửa văn phòng của Loan Xảo Khuynh, gõ vài cái, nghe được giọng nói "mời vào" ở trong truyền ra, cô mới quay đầu ra hiệu cho đối phương, sau đó dẫn người đi vào bên trong.

"Trưởng phòng, người đến rồi."

"Ừ, tôi biết rồi, cô đi ra ngoài làm việc đi. Sẵn tiện đóng cửa lại."

"Chị và vị tiên sinh này có muốn uống gì không?"

"Không cần. Không có yêu cầu của tôi, không được ai tiến vào đây quấy rầy."

"Vâng."

Sau khi trợ lý đi ra ngoài, Loan Xảo Khuynh từ bàn làm việc đi ra gật đầu với người đàn ông: "Kiều tiên sinh, mời ngồi."

[Hoàn Edit] DẤU CẮN | KHÚC TIỂU KHÚCWhere stories live. Discover now