Chương 12 (hoàn)

9.5K 127 27
                                    

Edit : Thanh Phong

Chương 12 - Bạn học của con trai cũng không buông tha

Sau n năm trôi qua, Lý Dật năm nay đã 55 tuổi, tóc cũng bạc hơn phân nửa, cạo đầu tóc ngắn trông rất có tinh thần. Hơn nữa dáng người vẫn rắn chắc mạnh mẽ như trước kia, vẫn bắn mị lực ra bốn phía.

Hiện tại anh đã là một giáo sư có tiếng trong nước, sau khi được thăng chức thì tiền lương ngày càng cao, kinh phí nghiên cứu cũng được tài trợ rất nhiều. Hơn nữa những nghiên cứu độc quyền đều bán cho các công tu lớn, có thể hình dung ra là kiếm tiền bạc triệu.

Mọi người trong nhà cũng không còn ở căn chung cư đơn giản kia nữa, mà dọn vào trong một khu biệt thự ở trung tâm thành phố, một ngôi nhà rất lớn có nhiều phòng ốc, vợ cả cùng nhóm vợ nhỏ đều dọn vào ở đây.

Hôm nay, Lý Hàm đã hơn hai mươi tuổi dẫn theo một nhóm bạn học đến nhà làm khách, Lý Dật trong những năm vừa qua đã sinh được mười mấy đứa con trai cùng ca nhi, đứa lớn nhất thì mới chín tuổi, còn nhỏ nhất thì vừa cai sữa xong.

Mấy cậu bạn tới nhà chơi rất kinh ngạc cùng cảm thán trước thể lực kinh người của Lý Dật, thật là quá mức sung sức mà.

Lý Dật nhường phòng khách rộng lớn lại cho bọn trẻ chơi, còn mình thì đến phòng sách để làm việc. Đột nhiên cửa phòng bị mở ra, một cậu học sinh nhìn rất xinh xẻo và non nớt xông vào.

"Chết, thật ngại quá. Cháu đang đi tìm toilet ạ." Nam sinh phát hiện mình đã đi nhầm chỗ nên rất xấu hổ mà xin lỗi tới tấp.

Lý Dật nhìn khuôn mặt xinh trai của đối phương, trong lòng khẽ động một chút. Vì vậy, anh đứng lên đi tới chỗ nam sinh, vươn cánh tay chặn cậu trai vào trong tường.

Cậu trai càng đỏ mặt hơn, hơi thở có chút gấp gáp.

"Uống bao nhiêu rượu rồi vậy?" Lý Dật khẽ cười một tiếng, mà cậu trai kia nhìn thấy nụ cười của Lý Dật thì lại hơi ngẩn người.

"Chú....cháu tên là Trịnh Nhạc." Cậu nhỏ giọng nói, cuối đầu càng thấp hơn nữa.

Lý Dật âu yếm mà xoa đầu tóc của cậu, cảm giác thật dễ chịu, anh không khỏi xoa thêm vài cái nữa.

Kể từ hôm đó, cậu trai ấy thường xuyên đến nhà Lý Dật chơi, Lý Hàm cũng nhìn ra cậu có tình ý với ba ba nhà mình, vì thế mà Lý Hàm nảy sinh ý xấu đó là tạo cơ hội cho hai người được ở riêng một chỗ. Ví dụ như lúc này, bạn Lý Hàm nhất quyết đòi đi chơi lại không thấy bóng dáng đâu, trên xe chỉ còn Lý Dật cùng Trịnh Nhạc.

"Cái thằng nhóc chết bầm Lý Hàm này." Lý Dật cười mắng một câu, sau đó quay đầu sang nói với Trịnh Nhạc, "Cháu có muốn đi đâu không? Chú sẽ đưa cháu đi."

"Chỉ cần có thể ở cùng chú là đủ rồi ạ." Trịnh Nhạc nhìn Lý Dật, trịnh trọng nói.

Cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của cậu bé, Lý Dật không khỏi kéo cậu vào trong lòng ngực của mình, sau đó ngừng xe ở ven đường.

"Chú đã đủ tuổi làm ba ba của cháu luôn ấy chứ, cháu xinh đẹp như vậy nhất định sẽ có nhiều người thích mà." Lý Dật lắc đầu, nói với cậu sinh viên ở trong lòng ngực.

🎉 Bạn đã đọc xong [Hoàn-Cao H]Hậu cung của đại thúc công (tổng công) - Ám Hắc Tiểu Nhật Ký 🎉
[Hoàn-Cao H]Hậu cung của đại thúc công (tổng công) - Ám Hắc Tiểu Nhật KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ