1-5

3.4K 68 6
                                    

 Chương 1 Trọng sinh

Thẩm Tố đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, kinh hồn chưa định mà thở phì phò.

Còn hảo, chỉ là một giấc mộng.

Chỉ là này mộng không khỏi cũng quá giống như thật chút, cái loại này xe vận tải nghênh diện tới gần khủng hoảng vô thố, chân thật tuân lệnh nàng vẫn lòng còn sợ hãi.

Lấy lại bình tĩnh, Thẩm Tố mới cảm giác được thân thể có chút khác thường.

Kia tim đập nhanh vẫn chưa theo cảnh trong mơ tiêu tán, ngược lại bởi vì tùy theo mà đến ùa vào trong đầu tảng lớn xa lạ ký ức, nàng càng thêm chóng mặt nhức đầu, mệt mỏi ghê tởm.

Còn không có tới kịp phản ứng đây là tình huống như thế nào, Thẩm Tố cũng đã ở trong đầu qua một lần này phân ký ức.

Sau đó cả người thạch hóa.

Lại vào lúc này, cửa mở.

Nàng chợt trợn mắt nhìn lại, một cái nho nhã mỹ đại thúc thần sắc vội vàng mà bước nhanh đã đi tới, mặt sau còn đi theo một cái ung dung hoa quý phụ nhân.

Theo nàng vừa mới thu được ký ức, này đó là Thẩm Kế Tuân cha mẹ, Thẩm Dần cùng Giản Xuân Kiều.

Đúng vậy, nàng không biết vì cái gì tỉnh lại liền biến thành cái này kêu Thẩm Kế Tuân nam hài, hiện tại cả người đều hốt hoảng, ngốc nhiên không biết cho nên.

Không đợi nàng tiêu hóa hảo sự thật này, Thẩm phụ đã răn dạy ra tiếng: "Ngươi cũng không phải cái tiểu hài tử, như thế nào còn như vậy không cẩn thận! Biết rõ chính mình sẽ không thủy còn tới gần bể bơi, không chết đuối tính mạng ngươi đại, thật xảy ra chuyện ngươi làm chúng ta làm sao bây giờ? !"

Thẩm Tố bị này liên tiếp chất vấn kinh trở về hồn, ngược lại rũ xuống mắt, im lặng vô ngữ. Ở còn không có hoàn toàn chải vuốt rõ ràng tình cảnh trước, vẫn là ít nói lời nói cho thỏa đáng.

Cũng may mẹ kế Giản Xuân Kiều chạy nhanh đỡ Thẩm phụ cho hắn thuận khí, nói: "Chuyện này ta cùng Trăn nhi cũng có trách nhiệm, cũng trách ta lúc ấy vội vàng thu thập nhà ở, đã quên giao đãi Trăn nhi đệ đệ sẽ không thủy, đứa nhỏ này liền cùng hắn khai cái vui đùa."

Thẩm phụ nghe vậy thoáng hoãn thần sắc, lại vẫn là bất mãn mà trừng mắt nhìn Thẩm Kế Tuân liếc mắt một cái, ngược lại đối Giản Xuân Kiều hòa nhã nói: "Trăn nhi cũng là hảo ý dẫn hắn quen thuộc phòng ở cùng hắn chơi đâu, tổng vẫn là chính hắn không cẩn thận, các ngươi không cần để ở trong lòng."

Giản Xuân Kiều duyên cười, thấy Thẩm Kế Tuân vẫn là ngồi không nói lời nào, tiến lên khách sáo quan tâm vài câu, liền lấy ngao cháo vì danh trước rời đi.

Nàng rõ ràng thật sự, tuy rằng nàng cùng Thẩm Dần đã kết hôn, có chút lời nói vẫn là không có phương tiện làm trò nàng nói.

Thấy thê tử thức thời mà để lại cho hắn đơn độc giáo dục nhi tử không gian, Thẩm phụ hơi cảm vui mừng, nhưng mà hảo tâm tình lại duy trì không đến hai giây. Vừa chuyển quá mức nhìn đến nhi tử này phó ốm yếu bộ dáng, hắn liền lòng tràn đầy úc táo: "Thật là đời trước thiếu ngươi!"

/BHTT/QT/NBN/ Cập Thành - PhareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ