21-25

1K 37 6
                                    

 Chương 21

Săn sóc

Thẩm Kế Tuân vội vàng tiếp nhận nước chanh uống một hớp lớn, mới thở phào nhẹ nhõm.

Nếu uống lên nhân gia nước trái cây, hắn cũng ngượng ngùng lại ở trong lòng chửi thầm nàng.

Mọi người thấy hắn không có việc gì lại tiếp tục ăn cơm, chỉ có Tiếu Hoài nhìn chằm chằm trong ly chỉ còn một chút nước chanh kiệt lực áp lực cái gì. Thẩm Kế Tuân tiếp theo ăn hai khẩu cơm, đột nhiên hậu tri hậu giác mà nhớ tới, này hình như là nàng uống qua một ngụm?

Ngô, giống như cũng không có gì ghê gớm, khuê mật sao. Học tập thượng muốn tốt cạnh tranh, sinh hoạt thượng có thể không câu nệ tiểu tiết.

Tức khắc liền đem vấn đề này vứt chư sau đầu.

Tiết tự học buổi tối vẫn như cũ là ở chuyên dụng phòng học, chẳng qua từ nguyên lai mười cái người giảm tới rồi bốn người. Du Khinh Nhứ tiếc nuối lạc tuyển, cái này cơm nước xong cũng chỉ có Thẩm Kế Tuân cùng Lạc Thành Dư kết bạn mà đi.

Tiết tự học buổi tối thượng đến một nửa, Thẩm Kế Tuân lơ đãng hướng bên cạnh thoáng nhìn, liền phát hiện Lạc Thành Dư sắc mặt trắng bệch, trên trán đã là bao phủ một tầng mồ hôi mỏng, lại mân khẩn môi không rên một tiếng.

Nhíu nhíu mày, Thẩm Kế Tuân trực tiếp nhấc tay hướng trên bục giảng đang ở sửa bài thi chu lão sư xin chỉ thị: "Báo cáo lão sư, lạc đồng học thân thể không thoải mái."

Chu lão sư lúc này mới kinh ngạc ngẩng đầu, quan tâm mà trả lời: "Vậy ngươi bồi nàng đi giáo bệnh viện nhìn xem đi, xem xong có thể trực tiếp về nhà nghỉ ngơi."

Thẩm Kế Tuân một ngụm đáp ứng, chạy nhanh nâng dậy Lạc Thành Dư hướng giáo bệnh viện đi, không nghĩ tới mới ra phòng học đã bị nàng kéo lại ống tay áo. Lạc Thành Dư thanh âm nhẹ đến như là tùy thời sẽ bị gió đêm thổi tan giống nhau: "... Ta muốn đi trước cửa hàng mua điểm đồ vật..."

Thẩm Kế Tuân dừng một chút, không có trực tiếp đáp ứng, mà là đề nghị nói: "Nếu không ngươi liền ở ngã tư đường bồn hoa ngồi trong chốc lát, ta đi cửa hàng cho ngươi mua trở về, sau đó lại bồi ngươi đi giáo bệnh viện?"

Cửa hàng cùng giáo bệnh viện một cái ở giao lộ lấy đông, một cái tắc hướng nam, bọn họ hiện tại vị trí phòng học ở phía tây.

Như vậy xác thật có thể giảm bớt Lạc Thành Dư gánh nặng.

Nàng do dự một chút, vẫn là muốn chính mình đi mua.

"Hải nha, ta có thể giúp ngươi mua, vì cái gì còn muốn chính mình bị liên luỵ?" Thẩm Kế Tuân đỡ nàng liền đi nhanh đến giao lộ.

Lạc Thành Dư chỉ phải dời mắt, thẳng thắn nói chính mình là muốn mua băng vệ sinh, không có phương tiện kêu hắn đi mua.

Lại nghe Thẩm Kế Tuân hỏi: "Ngươi thói quen dùng cái gì thẻ bài?"

Nàng theo bản năng mà trả lời: "Toàn miên thời đại."

Không nghĩ tới vừa dứt lời đã bị Thẩm Kế Tuân ấn ngồi ở bên cạnh bồn hoa thượng, Lạc Thành Dư ngốc nhiên mà nhìn hắn nhanh như chớp hướng phía đông chạy xa.

/BHTT/QT/NBN/ Cập Thành - PhareNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ