Kẻ Theo Dõi

2.5K 100 7
                                    

❣️ ĐÂY LÀ SONG TÍNH, SẢN NHŨ❣️
❣️ SUY NGHĨ KĨ TRƯỚC KHI ĐỌC❣️
❣️ TÔN TRỌNG NGƯỜI VIẾT VÀ MỌI NGƯỜI CÙNG ĐỌC, KHÔNG THÍCH VUI LÒNG LƯỚT QUA❣️

—————————

Vương Nhất Bác phát hiện ra gần đây ở trường có người ngày nào cũng theo dõi cậu. Hôm nay trong trận bóng rổ cô ta cũng đến. Kể ra khuôn mặt cũng là loại mỹ nhan thịnh thế, dáng người mảnh, đôi chân dài hút mắt. Tóc ngắn ôm sát gương mặt hơi bầu bĩnh, chân dài mang đôi tất cao đến đầu gối. Vương Nhất Bác cả trận đấu đều vì một bụng nóng ran mà mất tập trung. Vị huynh đệ bên dưới không nghe lời cậu mà cứ ngóc đầu lên.

Trận bóng kết thúc, Tiêu Chiến nhanh chóng chạy khỏi khán đài mà trốn vào phòng thay đồ của đội bóng. Lần nào Vương Nhất Bác chơi bóng rổ anh đều núp vào trong phòng thay đồ của cậu, đặt camera nhỏ quay lén cảnh cậu thay đồ rồi ngồi trong buồng vệ sinh ở đó xem trực tiếp. Anh biết bản thân mình có bệnh nhưng thực sự là anh thích Vương Nhất Bác muốn điên rồi. Hôm nay anh còn đặt biệt khoác bên ngoài chiếc áo dạ dài che đi chiếc váy trong suốt bên trong. Cạp váy trong suốt bên trong nhìn rõ mồn một cặp mông căng tròn vểnh lên được bao bọc bởi chiếc quần lót trắng có đuôi thỏ đằng sau. Ngực anh tuy không to như con gái nhưng cũng có độ cong mềm mại, chiếc áo croptop bó sát ôm lấy cặp bánh bao trắng mềm kia.

Vương Nhất Bác sau khi chờ mọi người thay đồ xong thì mới từ từ cởi áo. Từng múi bụng đẹp đẽ mê người cứ thế phơi bày. Tiêu Chiến ở trong nhà vệ sinh xem qua màn ảnh mà đã bị kích thích khiến cho bên dưới ướt dầm dề. Vương Nhất Bác đã phát hiện ra camera được giấu từ mấy lần trước nhưng không bắt. Hôm nay cậu cố ý để đồng đội về trước còn mình thì chuẩn bị đi bắt con mồi to gan lớn mật kia. Vương Nhất Bác để trần thân trên, đi vào nhà vệ sinh. Tiêu Chiến ở bên trong tim đập thình thịch, không dám thở mạnh, sợ cậu phát hiện ra mình.

Vương Nhất Bác không gõ cửa vạch trần mà đi vào phòng vệ sinh bên cạnh, leo lên bồn cầu mà nhìn xuống con người đang co ro trong nhà vệ sinh bên kia.

"Nhìn tôi qua màn ảnh mà đã thành ra thế này rồi sao?!"

"A.."

Tiêu Chiến bị giật mình, không nói lên lời. Bị người mình thích phát hiện ra bí mật ghê tởm của mình thì xấu hổ mà cúi gằm mặt xuống, nước mắt tí tách rơi. Vừa sợ vừa xấu hổ mà khóc oà lên.

Vương Nhất Bác trèo xuống, sang phòng bên gõ cửa.

"Mở cửa"

"...ô.....ô....."

"Mở cửa hoặc tôi phá cửa"

Tiêu Chiến hết cách chỉ có thể mở cửa cho cậu vào.

Vương Nhất Bác nhìn từ trên xuống dưới người trước mặt. Ông trời đây là ban cho cậu một báu vật sao. Hoá ra anh ta không phải nữ. Là nam nhưng lại có ngực. Bầu ngực mềm mại ở dưới lớp áo. Không to nhưng lại có vẻ rất vừa tay. Bên dưới quần lót trắng đã ướp nhẹp. Quả là một tiểu tao hoá, sao lại có tạo vật tuyệt vời như thế này chứ. Cậu trúng số lớn rồi.

"Anh thích tôi đến thế sao?!"

"Hu....hu...."

"Nói!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 09, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Bác Chiến] H+Where stories live. Discover now