56-59

293 17 1
                                    

 56 vô dụng giấm

Cố Kiêu trong lúc nửa ngủ nửa tỉnh, nghe được Mục Tử Tuy thanh âm.

"Không thể thức đêm, có biết hay không?" Hắn tùy tiện đáp một tiếng, "Ân. "

"Thiếu điểm thức ăn ngoài, có a di nấu cơm cho ngươi. "

"Nếu muốn ta. "

...

Cố Kiêu có một chút điểm nghĩ che lỗ tai.

Tiền bối, hảo dông dài.

"Ta đi rồi. " lạnh hương tới gần, trên môi truyền đến ấm lạnh xúc cảm. Cố Kiêu triệt để thanh tỉnh, liền tránh không được nhớ tới một ít lung ta lung tung chuyện tình, trên mặt nổi lên nhiệt khí. Hắn còn đang không tên thẹn thùng bên trong, thẳng thắn nhắm mắt lại giả bộ ngủ không trả lời.

Bên trong một mảnh đáng kể yên tĩnh.

Tiền bối... Rời đi sao? Cố Kiêu lừa mình dối người nằm một lúc, mới một chút mở mắt ra.

Mục Tử Tuy bên mép mang theo ý cười, đang ôn nhu nhìn hắn.

Bị tóm hiện hành.

Cố Kiêu giấu trong chăn tay vô ý thức rụt lại, đỏ mặt cường trang bình tĩnh: "Tiền bối chào buổi sáng. "

Chỉ là tròng mắt của hắn đen kịt sâu sáng, nơi nào có mới vừa tỉnh lim dim?

Mục Tử Tuy trong lòng truyền hình trực tiếp cười, nhưng vẫn là rất phối hợp, "Sớm. " hắn không nhịn được lại hôn một cái Cố Kiêu.

Cố Kiêu hơi ngẩng đầu phối hợp hắn, trắng nõn trên cổ còn sót lại vài nơi tối hôm qua bị hắn loại ra tới Tiểu Thảo quả mâm xôi.

Hắn hôn đến chỗ cũ -- Cố Kiêu hầu kết. Liền nghe đến Cố Kiêu mang theo hỗn loạn thở dốc: "... Tiền bối. "

Bởi vì dày thanh quản chấn động mà cảm thấy tê tê dại dại ngứa ý hầu như từ bên môi một đường truyền tới đáy lòng. Mục Tử Tuy chỉ cảm thấy, chính mình tâm đều sắp tan ra.

Hắn đã sớm thay xong quần áo, là nên rời đi thời gian, nhưng không một chút nào cam lòng đi.

Cố Kiêu xoay người, đưa lưng về phía Mục Tử Tuy: "Không muốn lười biếng. "

*

Mục Tử Tuy không tại người một bên sau, Cố Kiêu sinh hoạt trở nên bình thản lại bận rộn.

Vẫn mò cá Tiểu Hà rốt cục có làm trợ lý thực cảm giác, làm nóng người thậm chí muốn cùng tới trường học cho hắn xách cặp sách, bị Cố Kiêu kiên quyết cự tuyệt. "Hảo rồi hảo rồi. " trên miệng nàng để cho bước, cầm điện thoại di động lên nhắm ngay Cố Kiêu trực tiếp quay một tấm phóng tới internet doanh nghiệp.

Fan ở bình luận khu gào gào kêu to, một bên đau lòng Cố Kiêu bị thương, một bên điên cuồng cảm tạ Tiểu Hà. Từ khi Tiểu Hà tiếp thủ Cố Kiêu hằng ngày, các nàng có thể nhìn thấy các loại ăn mặc tư phục hằng ngày kiêu.

[ làm sao bây giờ ta vừa muốn nhìn người nào đó cùng người nào đó phát đường, lại muốn thu thập càng nhiều con trai sinh hoạt theo... ]

[ tiểu hài tử mới làm lựa chọn, đại nhân đương nhiên là tất cả đều muốn! ]

[ nói thí dụ như để Mục ca quay ta Kiêu Kiêu sao! ]

[ lớn mật điểm, tại sao không là bọn họ quay cùng khuông theo đây 233333]

[ nơi này thật tốt, còn có thể làm mộng ban ngàyhhh]

...

Cân nhắc đến Cố Kiêu thương còn chưa khỏe, Lục ca cho hắn đều là duy trì ánh sáng chiếu lượng nhiệm vụ. Tuần này Cố Kiêu muốn tham gia nội bộ công ty như vậy loại nhỏ live stream, quay chụp cùng bày ra đều là người quen. So sánh lẫn nhau mà nói tương đối nhẹ nhàng, chỉ dùng ngồi nói chuyện phiếm, hát một hai bài hát là được, cũng có để hắn mang mang trong công ty người mới ý tứ.

Live stream fan nhiều là hướng về phía Cố Kiêu tới, bất quá kịch bản trên mỗi người đều có biểu diễn cao quang đoạn ngắn, Cố Kiêu ấn lại quy trình, bất kể là ai trên đều một trận khen ngợi.

Hắn hôm nay chuyên gia trang điểm cho hắn bắt được cái lưng đầu, ngũ quan ưu thế triển lộ không bỏ sót, cả người nhìn qua có loại hững hờ tô cảm giác.

Có một cơ vị cho Cố Kiêu chính diện đặc tả, từ dài lông mi dưới thanh u ánh mắt đến nhếch khóe miệng. Vừa vặn có một người mới ở kể chuyện cười, run bao quần áo lúc Cố Kiêu nể tình cười một cái, sinh ra hai cái lúm đồng tiền.

Dải bình luận có fan cũ rơi vào cảm khái.

[ đột nhiên hảo hoài niệm con trai trước đây xem ai đều một bộ "Lão tử đệ nhất thiên hạ" trangx dạng ]

[ này nhan trị chẳng lẽ không đúng bễ nghễ chúng sinh sao? ]

[ chờ mong mới kịch ]

[ mới phấn hỏi, lẽ nào ca ca trước đây không phải như vậy? ? ? ]

[ chỉ có thể nói các ngươi đuổi tới thời điểm tốt _(:з" ∠)_ vừa bắt đầu phấn Cố Kiêu cần một viên mạnh mẽ tim nằm nhoài, không phải vậy mỗi ngày xem xé làm cho tức chết ]

[hhh trước đây mỗi ngày xé tỷ muội, hiện tại gặp gỡ ở cùng trong một cái hốx]

*

Cố Kiêu hiện tại trụ tiểu khu phi thường chú trọng tư mật tính, bảo an đều là xuất ngũ quân nhân, mỗi một nhà xứng ba chiếc thang máy, nghiệp chủ xoạt tài sản cung cấp tạp chỉ có thể đến nhà mình chỗ ở tầng trệt, có thể nói an toàn cùng việc riêng tư phương diện đều làm được cực hạn.

Hắn mơ hồ biết nơi này nhà bố trí rất cao, nhưng có lần khóa sau ở tiểu khu ngẫu nhiên gặp Ngô Học Thanh, mới biết được cái này đoạn đường đến cùng đắt cỡ nào cùng cỡ nào khó mua -- hàng xóm không giàu sang thì cũng cao quý, đối với rất nhiều người mà nói, là phi thường trọng yếu giao thiệp tài nguyên, bao nhiêu người nâng tiền cầu mua không cửa.

"Chính là như vậy, " Cố Kiêu bỏ bớt đi Ngô Học Thanh liên quan với mua nhà thảo luận, cùng Mục Tử Tuy báo bị hành trình: "Sau đó rảnh rỗi sẽ cùng học trưởng đối phim, tiến vào tổ sẽ thuận một điểm. "

Cố Kiêu trên tay thạch cao còn có nửa tháng mới có thể hủy đi, đoàn phim bên kia Tề Hằng cùng Ngô Học Thanh đều biểu thị muốn trì hoãn Cố Kiêu quay chụp, đạo diễn liền đem có hắn ống kính thả đến cuối cùng giai đoạn quay.

"Học trưởng?" Mục Tử Tuy quan tâm điểm chỉ ở hai chữ này mặt trên.

"Đúng đấy, lần trước lục tống nghệ phát hiện. " tiểu khu đã có sớm quế nở hoa, cất bước ở trong đó tất cả đều là thấm ruột thấm gan hoa mai.

Mục Tử Tuy vẫn là rất tính toán: "Không thể kêu như thế thân cận. "

"Tiền bối... Ngươi đang suy nghĩ gì a?" Cố Kiêu mặt đỏ lên, không tự chủ được cường điệu: "Học trưởng hắn đã kết hôn. "

Mục Tử Tuy mơ hồ không rõ tiếng cười cách điện thoại di động truyền đến, Cố Kiêu thu rồi bước chân, đi tới cây quế bên cạnh ghế tre.

Hoa quế khó khăn nhất giấu ở tâm tư của chính mình, có cái chút động tĩnh liền bay lả tả hạ xuống, cũi nhốt Cố Kiêu một thân.

Hắn nghe được Mục Tử Tuy từ trước đến giờ đối với hắn tao nhã thanh âm, "Coi như là như vậy, ta còn là sẽ ghen a, người bạn nhỏ. "

"Không muốn ăn vô dụng giấm, làm việc cho giỏi mới đúng. " cũng Hứa tiền bối lúc trở lại, còn có thể đuổi tới hoa quế thời kỳ nở hoa.

Mục Tử Tuy tránh không được trêu trêu người bạn nhỏ: "Cái gì gọi là vô dụng giấm?"

"Bởi vì... Ta lại sẽ không thích hắn. "

"Vậy ngươi sẽ thích ai?"

Cố Kiêu cuối cùng đã rõ ràng rồi lại đây tiền bối đang trêu cợt hắn, không một chút nào nghĩ trả lời, "Ngươi thật phiền. "

Mục Tử Tuy lại đang cười.

"Không cho cười!"

Cố Kiêu liếc nhìn biểu hiện "Đang đang bận đường giây" màn hình, hầu như có thể tưởng tượng đến Mục Tử Tuy loại kia mang theo ý cười bắt nạt bộ dáng của hắn.

Tiền bối thực sự là quá đáng ghét.

Nhưng này đầu bỗng nhiên nói rằng: "Rất nhớ ngươi. "

Cố Kiêu kia một điểm nhỏ tiểu nhân tức giận lập tức mất tung ảnh, hắn nhẹ vô cùng nhẹ vô cùng trả lời: "Ta biết a..."

...

Bọn họ vẫn cho tới Cố Kiêu điện thoại di động không có điện mới kết thúc.

Mục Tử Tuy văn phòng đèn sáng, chung quanh là hoàn toàn yên tĩnh. Có phần bộ ngành công nhân đã về nhà, mà có mấy bộ ngành còn đang tăng ca. Hắn ở đây, chính là vì chờ một phần bị đánh về tổ chức lại tập tin.

Đến giao tập tin mỹ nhân tóc vàng mắt xanh, hai tay đáp ở trên bàn làm việc, ẩn tình đưa tình hỏi dò: "Mục, cuối tuần uống ly cà phê sao?"

"Xin lỗi, ta có đối tượng. " Mục Tử Tuy giải quyết việc chung ngữ khí. Mỹ nhân nhưng không một chút nào nhụt chí, chỉ là một nho nhỏ vấp phải trắc trở. Mục thị tài sản hùng hậu, tuổi trẻ người thừa kế nếu như này hoàn mỹ, rất khó khiến người ta không vì chi đánh bạc một cái.

Nàng đạp cao gót, bước tiến thướt tha, từ rìa ngoài vòng vào đến. Mục Tử Tuy đơn giản đứng lên: "Nhiều hơn nữa một bước, ngươi là có thể đi, Irena. "

Irena thức thời dừng bước, quyến rũ nở nụ cười hướng về hắn nói xin lỗi, cũng chúc hắn và người yêu có tốt đẹp chính là buổi tối.

Ít nhiều lễ tiết tính cuối cùng câu nói kia, nàng tháng này tiền thưởng ở vô hình trung bảo vệ.

Mục Tử Tuy chờ sau khi nàng đi mở ra mới phong hệ thống quay người. Hắn khó tránh khỏi có chút tiếc nuối, nếu như người bạn nhỏ đồng ý đem nhẫn giao phó cho hắn, như vậy liền sẽ không có người lại mang theo tâm tư như thế tới thăm dò.

*

Ngô Học Thanh rốt cuộc là ảnh đế, cùng hắn đối phim lúc, Cố Kiêu học được rất nhiều.

Bọn họ hẹn lần thứ hai đối phim thời gian.

Cố Kiêu lại đi lúc, cũng đang Ngô Học Thanh trong nhà gặp được Tề Hằng. Ngô Học Thanh đến nay vẫn chưa phát hiện giữa bọn họ khập khiễng, cười bắt chuyện hắn đến phòng khách ăn quả dưa hấu.

Tề Hằng trực tiếp từ trên ghế sa lông đứng lên, quá đáng ân cần hỏi dò: "Tay còn đau không?"

Cố Kiêu không để ý đến, nhìn thấy Tề Hằng sau sẽ không có đối phim tâm tư.

Hắn ở cửa bất động: "Học trưởng, ta ngày hôm nay còn có chút chuyện, không có cách nào đối phim. "

"Bao lớn chút chuyện a, ngươi gọi điện thoại nói cho ta biết một tiếng thôi còn đi một chuyến. "

"Kia ta đi trước. "

Ngô Học Thanh không nghĩ nhiều như thế, "Đi thôi, trên đường cẩn thận a!"

Tề Hằng theo ở phía sau cũng cáo từ, Ngô Học Thanh này mới phát giác sự tình chẳng phải đối đầu.

Cố Kiêu đi ở phía trước, tự nhiên rõ ràng mặt sau có người theo. Hắn đơn giản xoay người: "Có việc?"

Tề Hằng không ngờ tới hắn sẽ bỗng nhiên quay đầu lại, lại đem nguyên là hỏi lấy ra hỏi: "Tay ngươi còn đau không?"

"Không đau. "

Khô cằn nói rồi vài câu, bầu không khí cứng ngắc đến cũng không còn cách nào tiến hành nói chuyện mức độ.

Tề Hằng ngón tay cái cùng ngón tay trỏ lòng bàn tay xoa nhúc nhích một chút, đó là hắn muốn hút thuốc trước theo thói quen động tác. Cố Kiêu nhíu nhíu mày, Tề Hằng ngược lại sửa sang lại cửa tay áo, cũng không có đi sờ thuốc.

"Ngày mai có rảnh không?"

"Không có. "

"Nhưng ngươi ngày mai không có lớp, bị thương... Nên cũng không có nhận quảng cáo đi. "

Qua loại thời khắc kia bị nhìn chằm chằm nghẹt thở cảm giác bỗng nhiên dâng lên trên, Cố Kiêu nhịn xuống mắng người kích động: "Ngươi quản ta?"

"Ta yêu thích ngươi. "

Cố Kiêu như là nghe được cái gì chuyện cười giống như, mất tập trung trả lời: "Đó là ngươi chuyện. " hắn liền lông mày đều không có nhấc một hồi.

Hắn sinh đẹp đẽ.

Coi như như vậy lạnh nhạt mặt mày, cũng không cách nào đoạn tuyệt người bên ngoài người trước ngã xuống người sau tiến lên ý nghĩ đẹp đẽ.

Cố Kiêu ở muốn như thế nào không bại lộ địa chỉ tình huống thoát thân.

Tề Hằng nghĩ tới nhưng là, làm sao đem người trước mặt lần thứ hai ôm ôm và hôn môi.

Ánh mắt của hắn không có thu lại, vẫn luôn ở Cố Kiêu bên môi, nhĩ tế cùng với cổ áo lưu lại. Tề Hằng đến gần vài bước, dừng ở một cái vi diệu khoảng cách, mơ hồ còn có thể nghe gặp đến từ Cố Kiêu trong người sữa bò vị ngọt.

Cố Kiêu không thể nhịn được nữa cấp Tề Hằng một bạt tai.

Tề Hằng từ một tát này bên trong chịu đến cổ vũ, cảm thấy khoảng cách của hai người còn có thể một lần nữa thân cận.

"Có thể ta và ngươi... Giữa chúng ta là không đồng dạng như vậy. " Tề Hằng yết hầu mỏi, ê ẩm, chỉ có thể cầm lấy câu nói này nhiều lần nói. Tề đại thiếu phong quang thể diện, phóng túng làm bậy chừng hai mươi năm, lần đầu cúi đầu, đã vậy còn quá nói năng lộn xộn, ngốc trúc trắc. "Ta rất quan tâm ngươi, Cố Kiêu. "

"Lại cho ta một cơ hội đi, làm lại từ đầu. "

Cố Kiêu cùng Tề Hằng nghiệt duyên bắt nguồn từ lúc trước nhìn thoáng qua, cực kỳ giống hắn trong lòng không dám đến gần bạch nguyệt quang.

Bất quá ở đây sau khi, Tề Hằng cũng không làm lẫn vào qua.

Bất quá dưới mắt Cố Kiêu thần thái nhẹ như mây gió, muốn cười không cười, dĩ nhiên khiến hắn từ trong nhìn được mấy phần Mục Tử Tuy cái bóng.

Cố Kiêu không có cho Tề Hằng ánh mắt, từ bên cạnh hắn trải qua lúc nhấc lên một trận gió nhẹ. Ngữ khí cũng là bình thản theo gió hạ xuống: "Tề Hằng, có bệnh sớm một chút trị. "

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Cảm tạ ở 2020- 11- 03 14: 12: 36~ 2020- 11- 07 18: 18: 57 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra hoả tiễn tiểu thiên sứ: Thất nói, a trang 1 cái;

Cảm tạ ném ra lựu đạn tiểu thiên sứ: Lộc có tự xích phân khối, liền muốn ngược lại, song mộc 1 cái;

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Bắc sinh 4 cái; tử mưa, qzuser, 33551 888 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Nho nhỏ 10 bình; Hóa Điệp đi tìm tung 2 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

 57 thượng ta

Làm sao có thể thả chạy Cố Kiêu đây?

Khoảng thời gian này tới nay, Mục Tử Tuy lại như ngậm thịt sói, đem Cố Kiêu hộ đến gắt gao. Nếu như không phải Ngô Học Thanh xưa nay tâm đại, ở đoàn phim nói rồi cùng Cố Kiêu đối phim chuyện tình, lại bị Du Thuật chuyển cáo cho hắn, Tề Hằng hay là chỉ có thể thông qua thương vụ hợp tác con đường tiếp xúc được Cố Kiêu.

Tề Hằng một cái kéo lại Cố Kiêu cánh tay, đưa hắn xé hướng mình. Cũng may hắn còn có chút lý tính, biết không đi chạm bị thương địa phương, mà là bên trái. Dù là như vậy, Cố Kiêu cũng bị lôi cái lảo đảo, tinh tế ánh bạc ở Tề Hằng võng mạc trên chợt lóe lên.

Tề Hằng nhớ tới ngày đó Cố Kiêu té xỉu sau, hắn thay hắn đổi đồng phục bệnh nhân, tinh tường nhìn thấy buông xuống cổ hai viên tố chiếc nhẫn bạc.

Sau lưng ý nghĩa rõ rõ ràng ràng.

Hắn lạnh rên một tiếng, kia tựa như hận tựa như ghen tâm tình như nếm trải dính ớt mật, cả người từ trên xuống dưới đều là đắng, còn có hỏa thiêu hỏa liệu buồn đau. Tề Hằng một đoạt tay, trực tiếp dắt ra giấu ở Cố Kiêu trong quần áo nhỏ vòng bạc.

"Tề Hằng!"

"Không cần đi. "

Lúc đó ở trong cửa hàng, Mục Tử Tuy lấy xảo diệu phương thức đem nhẫn cố định ở dây chuyền trung gian. Vì vậy hắn như thế kéo một cái, nhẫn không có lướt xuống, lộ toàn cảnh -- là không có bất kỳ hoa văn, trụ cột nhất khoản.

Cố Kiêu không khỏi căm tức, hắn nghĩ, Tề Hằng tại sao có thể như thế đáng ghét.

Cố Tự Minh có chuyện sau lại trên con gái mà không phải trực tiếp tìm Cố Kiêu rất lớn nguyên nhân chính là ở, Cố Kiêu một đôi mắt theo Ôn Giang Nguyệt.

Cứ việc Cố Kiêu là rất có thể giấu tâm tình người, nhưng này điểm ánh mắt quang đều là sáng quắc mà thanh viễn. Thật sự mệt mỏi một người lúc, nhìn sang liền là một bộ không muốn cùng chi lại có thêm gặp nhau ý tứ. Có phần căng ngạo, xem thường.

Hắn như vậy rất có thể gây xích mích Tề Hằng quanh năm ở trên cao nhìn xuống quen rồi cùng tự phụ liên kết thần kinh. Qua Tề Hằng có thể ngắt lấy Cố Kiêu cằm làm hắn nhắm mắt, □□ cho hắn ở trên giường ôn tồn thuận theo.

Nhưng bây giờ, có thể như thế nào đây?

Tề Hằng tầm mắt tránh được Cố Kiêu thiêu đốt lửa rừng ánh mắt, đi xuống dao động. Dư quang thoáng nhìn Cố Kiêu hồng mà mềm môi khép mở, phun ra lý tính đến tàn nhẫn lời nói: "Ta và ngươi, một số quy nhất số, tiền tài giao dịch thôi. "

Ai sẽ đem công tử nhà giàu thề xin thề coi là thật đây?

Tề Hằng đã từng đem Cố Kiêu mang tới bọn họ người như thế nhất thường đi hội sở, điểm mười mấy hai mươi bình hắc hoàng hậu. Ngực đùi dài ăn mặc bikini ngoại vi nâng phun như thác nước Champagne, theo âm nhạc chậm rãi vặn vẹo eo bãi hông. Cố Kiêu bị hắn đặt tại trên đùi, hứng thú khi đến gặm một gặm sờ một cái, trước mọi người diện lại quá phân chút cũng là có.

Cố Kiêu sẽ có trên sinh lý nhanh. Cảm giác, càng nhiều là tê dại. Hắn việc làm, cùng tiện tay bị Tề Hằng hồ bằng cẩu hữu kéo đến trong lồng ngực ngoại vi so với, cũng không có gì khác nhau.

Đợi được người tản đi, mới phải đêm kịch bắt đầu. Tề Hằng dùng tiền thưởng hắn, sỉ nhục hắn. Tiền thật đúng là vật kỳ quái, Cố Kiêu thường ở mông lung nghĩ, vừa làm hắn lòng như tro nguội, lại ban thưởng hắn tham sống sợ chết.

"Chạy đến ta chỗ này tìm đến mong mà không được kích thích, ngươi thực sự là bệnh cũng không nhẹ. " Cố Kiêu mặt lạnh cầm lại thuộc về mình dây chuyền. Hắn một tay không tiện, cả người không thể không hiện ra phòng ngự tính tư thế. Sau gáy có nhẹ nhàng đâm nhói, hẳn là ở lôi kéo lúc sượt rách da.

Tề Hằng nhìn chằm chằm kia hai cái nhẫn, trong lòng tất cả đều là hỏa khí: "Ngươi cũng rất thanh tỉnh không? Cố Kiêu. "

"Mục Tử Tuy người này, mắt cao hơn đầu, cái gì đều phải tốt nhất. "

"Ngươi nghĩ cầm thứ này đưa cho hắn?" Tề Hằng nói tới chắc chắc: "Hắn sẽ không nhìn. "

"Hắn là Mục gia con trai độc nhất, ngươi lại là thân phận gì. Chán sống cùng hắn dính líu quan hệ?"

"Theo ta..."

Cứ việc cùng sự thực một trời một vực, nhưng không thể phủ nhận chính là, lòng tự ái bị đâm đau cảm giác trong nháy mắt truyền khắp Cố Kiêu toàn thân.

Tiếp theo mà đến là một loại hoang đường cảm giác.

Cố Kiêu mặt mày cong lên, trong ánh mắt đựng ngọt ngào ác ý: "Mới bắt đầu, chẳng lẽ không đúng ngươi đem ta đưa đi sao?"

-- khi đó Tề Hằng mất tập trung bàn giao Cố Kiêu, "Hắn muốn liền cho hắn, ngươi ngoan một điểm, hiểu chưa?"

Tề Hằng trên mặt cơ bắp hơi co rúm, đến nửa ngày mới tối nghĩa mở miệng. Hắn muốn đem Cố Kiêu mua về, xin thề sẽ đối xử tốt với hắn, truyền hình trên hạng mục tùy ý chọn.

Sẽ không nếu để cho hắn thụ oan ức, cũng sẽ không bao giờ...

"Lăn, " Cố Kiêu chỉ cảm thấy trào phúng, cũng không quay đầu lại đi rồi: "Ta không phải bất luận người nào món đồ chơi. "

*

Làm Mục Tử Tuy gọi điện thoại tới, Cố Kiêu phản ứng đầu tiên là tránh né.

Hắn đến thừa nhận, mình quả thật thụ Tề Hằng ảnh hưởng tới.

Cố Kiêu chậm nửa giờ về tin tức.

[ trường học ở dàn dựng và luyện tập tiết mục, còn có mấy ngày muốn diễn xuất. Có chút bận bịu, điện thoại di động không tại người một bên. ]

Một lát sau Mục Tử Tuy về hắn.

[ trên tay có thể hay không khó chịu? ]

Cố Kiêu bình thường duy trì liên lạc trong vòng bằng hữu không ít, hoặc nhiều hoặc ít đều ở bằng hữu vòng xem qua hắn chuyển đi biểu diễn ban ở trường khánh biểu diễn báo trước.

Không ít người hiếu kỳ "Bó thạch cao làm sao diễn xuất?" Chỉ có Mục Tử Tuy hỏi hắn, "Có thể hay không khó chịu?"

Hắn đem dây chuyền lấy xuống, đặt ở trong ngăn kéo. Mới vừa gỡ xuống lúc cần cổ còn có chút trống không rơi, thời gian lâu dài liền không có cảm giác gì.

Cố Kiêu trốn tránh ba ngày, hoặc là nói, Mục Tử Tuy chỉ nhịn như vậy lạnh nhạt ba ngày.

Ngày thứ tư, Cố Kiêu đang ngủ trước nhận được tiền bối điện thoại. Đúng hạn kém tính như, hắn bên kia là hừng đông ba, bốn điểm.

"Cố Kiêu. "

"Gần nhất có hay không ăn cơm thật ngon?"

Mờ mịt cùng chua xót tâm tình dâng lên trên, mỗi một câu nói rơi xuống bên tai, Cố Kiêu trong lòng đều sẽ truyền đến độn độn khó chịu.

"Ta buồn ngủ quá. " Cố Kiêu ở trong lòng nói xin lỗi. Hắn đang nói dối nói.

"Biết ta tại sao tỉnh sao?"

"Ân?"

"Bị cảm lạnh. " chẳng trách tiếng nói của hắn khàn khàn.

"Tiền bối muốn chú ý thân thể. "

"Cũng có lẽ là bởi vì sinh bệnh, hơi có chút cô quạnh. Muốn nghe gặp người bạn nhỏ thanh âm..."

"Ta..."

"Không có quan hệ, nghỉ sớm một chút. "

Phàm là Cố Kiêu thoáng đuổi theo hơn người, sẽ ngộ ra tới đây chiêu gọi "Lùi một bước để tiến hai bước". Mà không phải tiếp tục bồi tiếp tiền bối nói chuyện, một bên thầm căm ghét không cách nào lạnh lẽo cứng rắn quyết tâm chính mình.

Hắn đẳng cấp kém Mục Tử Tuy nhiều lắm. Mấy vòng thế tiến công hạ xuống, Mục Tử Tuy liền đoán được Cố Kiêu ở trốn hắn. Còn nguyên nhân, nhưng là thế nào hống cũng không tiết lộ mảy may.

Nước ấm nấu con ếch nấu nửa giờ, Mục Tử Tuy một cách tự nhiên hỏi hắn: "Ngày mai lúc nào rảnh rỗi?"

Cố Kiêu rất muốn cự tuyệt, nhưng lại cảm thấy tiền bối ở tha hương nơi đất khách quê người sinh bệnh xác thực không dễ chịu, cũng làm cho hắn khó có thể yên tâm. "Buổi trưa đi. "

Lễ kỉ niệm thành lập trường đúng hạn mà tới, bọn họ ban tác phẩm hoàn thành độ rất cao, dưới đài tiếng vỗ tay cùng tiếng cười đều cũng có.

Bất quá Cố Kiêu là mang thương diễn xuất, thật nhiều bạn học đều cảm thấy đáng tiếc, bởi vậy lớp trưởng đưa ra chờ Cố Kiêu tay khỏi bệnh hợp sau lại quay một chính thức bản lúc, trong lớp truyền đến một đám lớn hưởng ứng thanh.

Cố Kiêu đương nhiên sẽ không phản đối, hắn bó thạch cao lên đài là bất đắc dĩ mà thôi. Nếu như có thể, hắn cũng muốn cho lần này biểu diễn lưu lại một hoàn mỹ hạ màn. Chỉ là..."Ta tháng sau không có gì trống không. " dỡ sạch thạch cao, gần như liền muốn tiến vào đoàn phim.

"Vừa vặn có thể luyện nữa luyện, cảm giác lần này lên đài vẫn còn có chút banh. "

"Một tháng dàn dựng và luyện tập tiết mục vẫn là quá chặt. "

Thu lại chuyện tình cứ quyết định như vậy hạ xuống, muộn nhất ở học kỳ chưa, bọn họ sẽ dốc lòng cầu học hiệu diễn xuất sảnh xin, một lần nữa chính thức quay một lần lưu lấy kỷ niệm.

*

Tiến vào tổ sau Cố Kiêu cũng đúng là không thời gian lại đi làm những chuyện khác.

Đạo diễn lôi kéo hắn đuổi tiến độ, từ hừng đông chụp được đêm khuya.

Cố Kiêu đang biểu diễn trên cũng không phải là trải nghiệm phái.

Một màn ảnh nhân vật thời gian chiều ngang, có thể nói phải rất dài, vượt qua không biết bao nhiêu xuân Thu Sinh bệnh cũ chết. Nhưng cũng là ngắn, kịch bên trong mấy chục tập thời gian, liền đem một đời nói tận. Bi quan cùng vui mừng từng tấc từng tấc chồng chất trong biên chế kịch an bài xong tình tiết đốt. Hợp lệ diễn viên cần nhất làm, không ngoài thông qua lúc trước tình tiết điểm đem nhân vật xác thực đứng lên.

Hắn cũng có cùng nhân vật cùng chuyện thời khắc, từ trên xuống dưới ngâm vào nửa cái chính mình, đi trải nghiệm miêu tả nhân vật lịch trình cuộc sống. Mà mặt khác nửa cái, nhưng là thoát ly, mang theo xem kỹ góc độ phân tích nên dùng thế nào biểu diễn phương thức.

Cố Kiêu kiến thức cơ bản vững chắc đến không nói nói, mười mấy năm qua hắn có đại lượng lý luận học tập, tích lũy tư liệu sống, quan sát cùng thực tiễn. Nhưng có một số việc không có trải qua, cũng sẽ rất khó miêu tả ra kia phân mùi vị.

Màu đen hài hước một điểm, gia cảnh gặp biến đổi lớn, đối với biểu diễn của hắn chưa chắc đã không phải là một cái thu hoạch. Ít nhất Cố Kiêu biết, đau cực kỳ là sẽ không thở nổi, khom người co giật đến hoài nghi mất đi sức khống chế. Căm ghét tâm tình liền với dạ dày bộ, sẽ gợi ra nôn khan...

Nhưng hắn không biết, mới biết yêu động tâm là như thế nào. Thạch Lực để hắn ở lần đầu gặp gỡ Thúy Nương bộ phận, diễn xuất cả người đều đang phát sáng dáng vẻ.

Chính là bởi vì Cố Kiêu phần lớn ống kính đều quay đến nước chảy mây trôi, đạo diễn mới theo bản năng đối với hắn yêu cầu càng thêm nghiêm khắc. Đã quay tốt mấy bản trình độ đã đạt đến tinh phẩm, Thạch Lực nhưng vẫn là đẩy hắn một cái, để hắn lên một tầng nữa.

Thóc ăn mặc màu vàng nhạt cung trang, lược song hoàn búi tóc giả trang lên ngày thật không biết sầu lo ngây thơ thiếu nữ đến cũng không có gì chênh lệch cảm giác. Nàng cùng tống nghệ bên trong như thế, vẫn là ôn ôn nhu nhu giai điệu: "Tiểu Cố lại thả ra điểm thử xem sao?"

Đạo diễn lắc đầu: "Không phải thả ra vấn đề. "

Hắn vồ vồ qua ngắn tóc, dùng loại kia tri tâm đại thúc ngữ khí dụ dỗ từng bước: "Tiểu Cố a, ngươi có hay không nói qua luyến ái?"

Muốn có chết hay không, Tề Hằng đang ở trường quay phim.

Hắn có thể hồi ức lên nhiều như vậy lưng trôi qua thuộc làu làu lời kịch, lưu luyến thơ tình, lá rụng cùng hôn, nhưng chỉ có thể ở cái này trong nháy mắt im tiếng.

Thạch Lực sờ sờ mũi: "Khó như vậy a?"

Cố Kiêu ngoan ngoãn xin lỗi: "Thật không tiện. "

Thạch Lực vốn là coi hắn là bảo bối, quay không ra liền cho hắn một buổi tối tiêu hóa thời gian.

Ngày hôm nay liền tới đây kết thúc công việc.

Cố Kiêu xông tới tắm rửa, liền ngã ở trên giường ngây ngẩn. Hắn biết đại khái chính mình nên đi phương hướng nào nghĩ, nhưng khống chế, ức chế lấy, cuối cùng chặt đứt hết thảy dâng trào tâm tư. Hắn ở cứng nhắc trên tìm cái đặc biệt kinh điển vườn trường điện ảnh, dự định phỏng đoán một hồi đạo diễn trong miệng "Không hề bảo lưu", "Cả người đều đang phát sáng" đều là thế nào một loại trạng thái.

Trong hình vai chính ngồi cạnh cửa sổ hàng cuối cùng, màu trắng đồng phục học sinh ngắn tay bị gió hơi phát động. Hắn không nhịn được nghĩ đến tây ngữ khóa, sóng lớn cuốn lão sư, estrellla...

"Làm cái gì a?" Cố Kiêu mau mau bỏ rơi những thứ ngổn ngang kia hồi tưởng.

Hắn đem đường tiến độ lung tung kéo lấy. Hình ảnh bước đệm vài giây, biến thành nam nữ chủ chơi đại mạo hiểm, cách trang giấy hôn. Sau đó trang giấy rớt xuống, nam sinh ôm lấy nữ sinh eo, nữ sinh nhón chân lên...

Cố Kiêu rất dùng sức mà nhìn chằm chằm trong video mỗi cái dải bình luận, không lời nói như vậy hắn tựa hồ lại muốn đi thần đến những nơi khác.

Tiểu Hà tính chất tượng trưng xoa bóp chuông cửa, đợi nửa phút dùng phiếu phòng xoạt mở cửa. Một mặt bất đắc dĩ đối với hắn nói: "Mục ca ngày hôm qua muốn đoàn phim địa chỉ, vừa nãy gởi thư tín tức nói đã đến sân bay. "

Cố Kiêu cảm thấy hắn và Mục Tử Tuy hai người khẳng định có ai điên rồi, không phải vậy tại sao làm được sự tình như thế không lý trí chút nào có thể nói. Mục Tử Tuy so với dự tính nói trước nhiều ngày như vậy về nước, mà hắn dĩ nhiên bày đặt kẹp lại kịch mặc kệ, chạy đi thấy hắn.

Vào đêm gió lệch lạnh, Cố Kiêu ở trên xe không có xuống. Một lúc nữa Mục Tử Tuy chui vào, Cố Kiêu nhìn một chút sắc mặt hắn, có phần mệt sắc, cái khác cũng còn tốt.

Chạy cách sân bay sau một thời gian ngắn, ngoài cửa sổ chuyển thành nghê hồng xán lạn phố cảnh. Tia sáng phác họa đường viền đánh vào Cố Kiêu trên mặt, có loại đặc biệt khí chất.

Trải qua cá heo suối phun lúc, hắn ép buộc mình mở khẩu: "Ở đây dừng một hồi. "

Cố Kiêu cùng Mục Tử Tuy xuống xe. Đây là mới bắc khu khu vực phồn hoa nhất, hội tụ các loại cao cấp trụ sở tư nhân.

"Ta cùng Tề Hằng ở đây từng làm, " Cố Kiêu không vẻ mặt gì nhìn cá heo loan bảng hiệu: "Bắn một lần, hắn cho ta mười vạn.

"Quán bar, hội sở, suối nước nóng... Thật giống nơi nào đều chơi đùa. "

"Hắn yêu thích sau đó yên, ta cũng hưởng qua loại kia cảm giác đê mê. "

...

"Tất cả những thứ này ngươi đều biết, có hay không cái gì muốn nói?"

Rõ ràng là ở tự mở ngắn, Cố Kiêu nói lời này lúc còn gắng đạt tới khí thế hùng hổ. Sau đó bị gió đêm thổi đỏ mũi, nhìn qua thảm hề hề.

Mục Tử Tuy khẽ đáp lời, cởi áo khoác đem Cố Kiêu bao lấy, thuận thế hôn hắn một hồi: "Ta yêu ngươi. "

Cố Kiêu đến cùng vẫn là nhịn không được khóc nhè, nước mắt đem hắn mặt làm bỏ ra. Điều này thật sự là thái lang bái. Hắn đuổi tại tiền bối động tác trước, đem mặt chôn ở để hắn ỷ lại trong ngực.

Mục Tử Tuy đem người dẫn tới cá heo loan.

Nơi như thế này hắn rất ít đến, nhưng bởi vì hội viên cao cấp đăng ký cơ chế, nhà này hội sở vẫn có vì hắn bảo lưu tư nhân gian phòng nghĩa vụ.

Giám đốc nhận ra Mục thị trưởng tử khuôn mặt này, chiêu đãi vừa làm được lễ độ chu toàn, cũng không quá đáng nhiệt tình. Hắn là nhất loại kia hội thẩm lúc đoạt độ người, gặp Mục Tử Tuy mang người tới giấu đi chặt chẽ, liền thức thời một chút cũng không hướng bên kia xem, đem bọn họ dẫn tới lúc trước gian phòng.

Trong này nói cho cùng cung cấp tình thú phòng, ánh đèn như thế nào đi nữa điệu, cũng đều là mông lung mộng ảo sắc điệu. Cố Kiêu bị hắn đẩy lên trên giường: "Nhẫn đây?" Mục Tử Tuy luồn vào đi sờ soạng một vòng, cũng không có tìm thấy cái kia tinh tế dây bạc.

Hắn hỏi được ôn nhu, Cố Kiêu nhưng khó có thể trả lời.

"Nếu như ta không muốn rồi đó?"

"Thật sự?" Mục Tử Tuy đơn giản đem hắn hôn đến có phản ứng.

Hắn thúc vào dưới, cười nhạo Cố Kiêu "Không muốn".

Cố Kiêu lấy cùi chỏ chống trốn về sau: "Nơi này hun hương chỉ dùng để đến... A, thúc. Chuyện. "

Hắn liền cái này đều biết.

Mục Tử Tuy dán vào bên tai của hắn, âm thanh lạnh lùng, dính bạc hà hương: "Thượng ta. "

Cố Kiêu eo oa là một đoạn mê người độ cong, Mục Tử Tuy từ rộng lớn vạt áo xoa xoa đi vào, ấm lạnh ngón tay có dụng ý khác đi xuống vuốt nhẹ.

Hắn thanh tuyến vẫn là Đông Tuyết giống như sơ lạnh khắc chế, đáy mắt hung hăng cùng chiếm hữu dục nhưng không hề ý che giấu: "Hoặc là, bị ta trên. "

-- hắn thật sự nhanh căm ghét đến điên mất.

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Chia sẻ ca từ:

Ta không muốn khúm núm, nói gì nghe nấy, cúi đầu nghe theo,

Ta không muốn kiểu nhu chế tạo, uốn mình theo người, thảo nhân niềm vui,

Ta không là của ngươi vật sở hữu,

Bởi vì ta chỉ thuộc về chính ta,

Ta nghĩ đứng dây kéo trên, quan sát toàn bộ thế giới,

Ta nghĩ đi ở miếng băng mỏng trên, thử xem có thể đi bao xa.

Chia sẻMaya Hakvoort đơn độc khúc 《Ich Gehoer Nur Mir》(đến từ @ lưới Dịch Vân âm nhạc)

Cảm tạ ở 2020- 11- 07 18: 18: 57~ 2020- 11- 09 23: 35: 25 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Đốt hai 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Còn 20 bình; đêm qua phong tuyết không quay về người 2 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

 58 đêm

Ngoài phòng bắt đầu phiêu mưa phùn, bọn họ không biết.

Tuy rằng còn chưa tới kim thu, bây giờ mưa, cũng là kế tiếp liền lạnh một hồi.

Bên trong nhưng là vô cùng thoải mái, trí năng ôn khống hệ thống để gian phòng duy trì nhất là thích hợp nhiệt độ. Cố Kiêu nhưng cảm thấy cả người nhiệt độ ở lên cao. Quá nóng, hắn muốn không thở nổi.

Hắn ở làm rõ tiền bối nói cái gì sau, vẫn chưa thể lý giải sự tình làm sao phát triển đến một bước này

Ánh đèn lờ mờ đem tất cả chiếu lên mông lung mơ hồ, hun hương tựa hồ là cây dâm bụt hoa mùi vị, rất nhạt.

Nhưng ở Mục Tử Tuy nơi này, Cố Kiêu thân thể, thường thường là tiên với lý trí của hắn làm ra phản ứng. Thành thực vừa đáng yêu.

Mục Tử Tuy mang đến đông đảo hôn nổ tung mà chìm, dường như gió quay cửa sổ, sóng biển hầu như đem thuyền lật tung, đem lữ nhân kéo vào vực sâu đêm.

Chỉ có nắm chặt trong tay di động bản.

Mấy hiệp hạ xuống, Cố Kiêu bị những này đòi mạng hôn xô đến đầu giường, đầu chống đỡ gối lại không có cách nào đa động một bước.

Quá muốn chết.

Cố Kiêu ngực chập trùng kịch liệt, hắn hầu như chết đuối mưa to gió lớn bên trong.

Mục Tử Tuy tiếng cười khàn khàn, là mưa rơi xuống lá ngô đồng, thẳng tắp nhỏ giọt lòng người trên, lắc mở một tầng lại một tầng gợn sóng.

Hắn nắm chặt Cố Kiêu eo, càng làm cả người kéo dài tới vị trí ban đầu.

Cố Kiêu thoáng như đặt mình trong bão mắt, bốn phía là bão bao phủ tàn tạ, hắn nhưng cái gì cũng không nghe được.

Ngước cổ lên, hắn thẳng tắp vọng tiến vào Mục Tử Tuy ánh mắt.

Cặp kia hẹp dài ác liệt mắt, đang ngậm lấy dục vọng, dường như băng dưới đáy không hề có một tiếng động thiêu đốt hỏa diễm.

Hỏa diễm lan tràn ra, đốt Cố Kiêu một thân.

Mục Tử Tuy nóng ướt hôn vào eo của hắn chếch, gây nên hắn một trận mẫn cảm run rẩy.

Nam nhân tại trên giường tổng là có chút nghiện tốt. Có người yêu thích sợi tóc quấn quanh xúc cảm, có người yêu thích chia đình tay, có người yêu thích cổ ngẩng lên gợi cảm, có người yêu thích gân chân thẳng băng trêu chọc đốt.

Mục Tử Tuy yêu thích Cố Kiêu eo.

Đơn bạc nhưng không nhỏ yếu, lạnh làn da màu trắng thượng tuyến cái trôi chảy đẹp, gồm cả ngây ngô cùng mê hoặc, một điểm nhẹ nhàng kích thích sẽ để hắn lõm ra tuyệt mỹ độ cong.

《 cảnh "xuân" mới tiết 》 thích nhất nói, "Khó nhịn này đêm cảnh "xuân" lãng phí".

Bị y vật nửa chặn nửa che vân da ở sương mù mênh mông trong ngọn đèn sáng tối đan xen, như tranh sơn dầu bút pháp, nhẵn nhụi mà ôn nhu. Cố Kiêu ở trong ngượng ngùng đưa tay, đem hai người tách ra một khoảng cách.

Chung quy phải mắc cạn ở trên bờ thở dốc, dễ chịu chết đuối với sóng lớn bên dưới.

Cố Kiêu con mắt thực sự đẹp đẽ cực kì, ngậm lấy ướt át thủy quang. Đuôi mắt ôm lấy một vệt hồng, tỉ mỉ lông mi buông xuống, cất giấu muốn nói còn hưu lưu luyến. Hắn từ nhỏ gia giáo như vậy, dưỡng thành suy nghĩ trùng, mọi việc cầu xin chu toàn tính tình. Ngoài cửa sổ phiêu mưa phùn có bao nhiêu ôn hòa, hắn trong xương thì có nhiều ôn hòa.

Hắn còn muốn đỏ mặt nằm nhoài trên thân thể người, mỗi phân mỗi tấc đều phải để hỏi cho rõ: "Đau không?" Mục Tử Tuy về lấy hầu như có thể đem hắn nhấn chìm, dầy đặc hôn.

Ướt đen ban đêm lần thứ hai đốt đốt một đám lửa, bùm bùm mà vang lên, tự địa tâm bắt đầu sôi trào. Cố Kiêu tim đập như nổi trống, hoài nghi bắt mắt trước hết thảy chân thực tính.

Mục Tử Tuy càng muốn lôi kéo tay hắn, dẫn hắn lãnh hội bóng đêm mềm mại. Ráp trải giường nhíu vài đạo điệp, như dưới ánh trăng mặt biển, yên tĩnh sóng lớn.

Cố Kiêu hô hấp cuống lên mấy phần, tựa như thẹn tựa như tức giận hoành hắn một chút. Ánh mắt như thế, chỉ làm cho người cảm thấy yếu ớt mà ngọt.

Hơi thở của hắn là ngọt, hôn là ngọt, động tác cũng là ngọt.

Sau đó mang theo vui tươi khóc nức nở cầu xin: "Tiền bối, ta khó chịu. "

Như vậy tiến thối lưỡng nan.

Hắn và cái kia cặn cùng nhau thời điểm, cũng sẽ như vậy khóc sao?

Mục Tử Tuy đóng nhắm mắt, che lấp trong lòng khô lửa. Sau đó nghiêng đầu đi cắn vào Cố Kiêu lỗ tai. Cố Kiêu mẫn. Cảm giác run rẩy, liên quan cách hắn càng gần mấy phần.

Mục Tử Tuy khó nhịn cau mày.

Hắn trong xương là quen thuộc khống trận, lại là lần đầu tiên, cảm giác khó chịu cũng là đặc biệt mãnh liệt.

Nhưng chỉ cần là Cố Kiêu, tất cả cũng là không quá quan trọng.

Cố Kiêu bình thường thông minh đến như hồ ly, vừa đến chuyện như vậy liền đã biến thành mười phần ngốc quả dưa.

Hắn không hề kỹ xảo có thể nói, chỉ biết là theo ngoài cửa sổ dịu dàng mưa phùn, đi thấm ướt lấm ta lấm tấm hoa quế, đánh rơi một chỗ lầy lội.

Mục Tử Tuy nhưng cảm thấy Cố Kiêu loại này mới lạ đang vừa vặn, hóa giải hắn sốt ruột ghen tuông. Hắn hôn Cố Kiêu đuôi mắt một vệt hồng, nóng bỏng gò má, cuối cùng đứng ở hắn trên môi nói chuyện: "Để cho ta tới. "

Như khóe miệng niêm hoa.

Mỗi lần hít thở, nóng rực hô hấp theo yêu. Muốn quấn quýt.

Đêm lãng bên trong lật ra thân.

Mục Tử Tuy dẫn hắn rơi vào một mỹ lệ sắc mộng cảnh, Cố Kiêu nhìn thấy vân ở trôi nổi, tia sáng ở trong sương mù mịt mờ. Cưỡi ngựa xem hoa, tất cả trở nên không phải trọng yếu như thế, chỉ ngoại trừ người trước mắt.

Hắn cặp kia đẹp đẽ con mắt thấm ra nước mắt, làm cho người yêu thương đồng thời càng chọc người dục vọng.

Cố Kiêu trên mặt che kín ửng hồng, hắn đi bắt chăn gối, Mục Tử Tuy liền trói lại tay hắn, cùng hắn mười ngón cùng quấn. Hắn muốn cắn trụ bên môi ngột ngạt thở dốc, Mục Tử Tuy liền hôn hắn, dùng này thanh trêu người tiếng nói hống hắn, "Muốn nghe ngươi âm thanh".

-- hắn nhận qua nhiều như vậy oan ức, cũng nên đi rõ ràng, tính vốn là một cái khiến người ta hưởng thụ, mà không phải ngột ngạt chuyện tình.

Cố Kiêu chịu cái này tiếng nói đầu độc, đứt quãng gọi hắn: "Tiền bối..."

Nghiêm chỉnh thời điểm gọi tiền bối, hoan ái cũng la như vậy.

Gọi người làm sao buông tha hắn.

Mưa rào mới nghỉ, trên trời mờ nhạt ánh trăng một lần nữa lộ đầu. Ánh trăng mơ mơ hồ hồ, chiếu làn sóng đánh bờ biển, không xa ở ngoài là yên hỏa nhân gian.

Mục Tử Tuy xoa nắn lấy Cố Kiêu eo, nghe hắn cực kỳ thoải mái phát ra tinh tế tiếng hừ hừ. Cố Kiêu lông mày đuôi mắt đều là lười mệt, bởi vì chuyện. Chuyện thoả mãn càng rõ ràng mị cảm động. Hắn cái tuổi này vẫn chưa hoàn toàn nẩy nở, cũng đã mỹ đến giương nanh múa vuốt.

Lại quá mấy năm, nếu là mình không coi trọng, lại không biết muốn gieo vạ bao nhiêu người.

"Người bạn nhỏ. " Mục Tử Tuy hôn một cái lỗ tai của hắn.

Cố Kiêu bị hắn mò nhanh ngủ thiếp đi, nghe vậy dùng mặt sượt sượt tiền bối cái cổ, miễn cưỡng tiếp lời: "Ân?"

Mục Tử Tuy nặn nặn hắn cái mũi đáng yêu, lại gọi hắn: "Bạn trai. "

Hắn kêu như vậy tự nhiên. Cố Kiêu mặt một đường hồng đến cái cổ, mãi đến tận vùi vào Mục Tử Tuy trong lồng ngực, mới gập ghềnh trắc trở đáp ứng.

"... Ân. "

Mục Tử Tuy đem hắn từ trong lòng ôm đi ra, kêu so với lần trước càng ôn nhu tiểu ý: "Bạn trai. "

Mất đi tránh né địa phương, Cố Kiêu lông mi run rẩy, vẫn còn muốn cùng Mục Tử Tuy đối diện. Hắn ngẩng hồng hồng mặt, có từng điểm từng điểm oán giận cùng hoảng loạn: "Làm gì a..."

Là là được rồi, cũng sẽ không chạy mất, người này rốt cuộc muốn gọi bao nhiêu lần.

Hắn cái tư thế này rất giống ở đòi hôn, ai nhìn có thể không động tâm. Mục Tử Tuy liền trực tiếp hôn đi, hai người lông mi quấn đến một chỗ.

"Cho bạn trai. "

Mục Tử Tuy nói còn chưa dứt lời, không ảnh hưởng Cố Kiêu nghe hiểu. Đây là cho bạn trai hôn.

Có lẽ là đại não mạch ngắn, Cố Kiêu nhô ra một câu "Cảm tạ".

Mục Tử Tuy bắt đầu tiếng trầm cười.

Cố Kiêu bắt đầu mặt đỏ, lỗ tai hồng, nơi nào đều hồng.

Hắn lại trốn vào Mục Tử Tuy trong lồng ngực.

Nhàn nhạt bạc hà hương, đốt thành tro tàn cây dâm bụt hương hoa lẫn vào cùng nhau, kéo dài dầy đặc quấn quanh lấy hắn, vừa không quá phận nồng nặc cũng đầy đủ khiến người ta cảm thấy an tâm.

Hắn yêu thích cái này mùi vị, lại như yêu thích Mục Tử Tuy như thế.

"Không cần cám ơn, " Mục Tử Tuy ngậm lấy lỗ tai của hắn, không nhẹ không nặng liếm cắn: "Có đáp lễ sao?"

Cố Kiêu nhắm hai mắt lại, ôm Mục Tử Tuy cái cổ một chút tới gần, cuối cùng hôn lên.

Nhẹ nhàng, khá đủ nghi thức cảm giác hôn.

Lấy bạn trai thân phận tặng cho Mục Tử Tuy cái thứ nhất hôn.

Mục Tử Tuy quen thuộc với cho Cố Kiêu đủ loại lễ vật nhỏ. Từ mới bắt đầu biết đa dạng đường (bạc hà đường, kẹo sữa, cà phê đường, còn có cái gì khác), đến trà sữa, ôm gối, sách, quần áo...

Lần này đi công tác cũng không ngoại lệ, hắn mang về là băng rượu.

Thân bình dài nhỏ, xuyên thấu qua kính mờ có thể nhìn thấy óng ánh chất lỏng. Bởi vì mới từ trong tủ lạnh lấy ra, còn liều lĩnh một ít bạch khí. Bọn họ vừa nãy ra một thân mồ hôi, hiện tại thu thập khô mát, uống một chút rượu vừa vặn.

Mục Tử Tuy ngã nhợt nhạt một tầng, đưa đến Cố Kiêu bên mép. Hắn không có đưa tay tiếp đón, cũng không có uống, mà là lè lưỡi liếm dưới mùi vị. Tiếp theo nheo mắt lại, đối với phẩm ra tới mùi vị rất hài lòng dáng vẻ: "Ngọt. "

Hắn biết Cố Kiêu là ở ghi nhớ ngày mai kịch, e sợ cho uống rượu hỏng việc. "Uống ít điểm, sẽ không say. "

Cố Kiêu lúc này mới yên tâm, nâng cốc chén lấy lại đây.

Hai người dựa vào nhau, một bên mút uống một bên nói chút lời tâm tình... Còn có chút có không. Lại trao đổi một băng từng tia từng tia ngọt vô cùng hôn.

Không nghĩ tới nắm lấy mùa hè đuôi, còn có thể như vậy phóng túng một hồi.

Cố Kiêu lại cho mình rót một chén.

Hành vi của hắn từ từ tùy ý, cẳng chân ôm lấy Mục Tử Tuy qua lại làm phiền. Mục Tử Tuy giương mắt xem, đúng như dự đoán Cố Kiêu đem mặt trứng hét thành màu phấn hồng.

Trong lòng trong mắt người ngậm lấy khói sóng, đối với Mục Tử Tuy cười đến như vậy ngọt, trêu người lại không tự biết.

Mục Tử Tuy đối với hắn trạng thái này có chút mấy, sờ sờ mặt hắn: "Buồn ngủ sao?"

Cố Kiêu gật đầu một cái.

Mục Tử Tuy giả mù sa mưa cho hắn hệ đồ ngủ tốt dây lưng, ba lần hai lần đem đồ vật thu thập qua một bên: "Đi đánh răng đi. "

Cố Kiêu "Ân" một tiếng.

Như thế mềm.

Mục Tử Tuy hôn một cái, vỗ vỗ cái mông của hắn để hắn động thân.

Nhưng Cố Kiêu vẫn không nhúc nhích.

Khẳng định uống say.

Hắn nhìn uống ba chén nửa, là có thể say thành như vậy.

Mục Tử Tuy đem hắn ôm đi phòng rửa mặt, một đường đi một đường trêu hắn. "Cố Kiêu. " người trong ngực ngoan ngoãn đáp ứng: "Ân. "

"Bạn trai. "

"Ân. " không mang theo một tia dừng lại, chuyện đương nhiên.

Trêu con ma men hiển nhiên tràn đầy lạc thú, Mục Tử Tuy ôm tay hắn cảm giác vô cùng tốt eo, hô lên xưng hô càng suồng sã.

"Bảo bảo. "

Con ma men chậm nửa nhịp mới đáp ứng: "... Ân. "

"Lão bà. "

"..." Triệt để không chịu trả lời, không biết có phải hay không là còn có chút tỉnh táo ý thức.

Mục Tử Tuy cầm lấy cái này điểm không tha, một bên hôn một bên gọi hắn. Cũng không biết người này ở đâu ra kỹ thuật hôn, Cố Kiêu bị hôn đến thở không nổi, trên tay không nhẹ không nặng ở Mục Tử Tuy trên cổ lấy ra vài đạo dấu vết.

Hôn sâu như vậy, nướt bọt đều phải không kịp nuốt. Mãi đến tận Cố Kiêu ở hô hấp khoảng cách, phát sinh khá giống "Ân", lại có chút như "Hừ" khí âm mới coi như yên tĩnh.

...

Mục Tử Tuy chiếm được rồi tiện nghi, đem người phóng tới rửa mặt trên đài, hai tay chống từ trên xuống dưới nhìn chăm chú vào Cố Kiêu bị giày vò. Lận đến yên môi đỏ.

Ánh mắt nặng nề.

Hắn hôn hắn, kề sát ở môi vừa nói chuyện.

Hỏi ra tích tụ cả tràng ghen ghét: "Cùng ta càng thoải mái hơn, có đúng hay không?"

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Đông đảo hôn nổ tung mà chìm, xuất từ Nhiếp lỗ đạt

Khó nhịn này đêm cảnh "xuân" lãng phí; lấy môi vạch trần, nói không được mơ màng. 《 cảnh "xuân" mới tiết 》

Cảm tạ ở 2020- 11- 09 23: 35: 25~ 2020- 11- 11 13: 37: 22 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra hoả tiễn tiểu thiên sứ: Lục thu sớm 1 cái;

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Lục thần 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Song mộc 6 bình; chưa minh 5 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

 59 tiểu bạn trai

"Cùng ta càng thoải mái hơn, có đúng hay không?" Mục Tử Tuy hỏi như vậy, cằm nơi còn mang theo bị Cố Kiêu cắn ra tới dấu răng.

Cố Kiêu thân thể mềm nhũn, mất đi chống đỡ, thẳng thắn đông nghiêng tây nghiêng một con đâm vào Mục Tử Tuy trong lồng ngực, rầm rì chơi xấu.

"Khốn đốn..."

Hắn thật đúng là chỉ tiểu xấu hồ ly.

Uống say cái gì cũng không tiến bộ, chỉ là càng sẽ nũng nịu.

Một mực Mục Tử Tuy liền ăn hắn cái trò này, to lớn hơn nữa ghen tuông giội đi ra ngoài lại còn nguyên thu hồi lại, chấp thuận hắn lừa dối qua ải.

Hắn cho Cố Kiêu nói không chủ định, tay đem tay cầm đánh răng, cho hắn đem súc miệng nước đưa đến bên mép.

Con ma men cũng không giảng đạo lý, ỷ vào lớn lên đẹp đẽ, ỷ có người sủng ái, chải răng ở trong lồng ngực của hắn uốn tới ẹo lui không cái an phận mạnh mẽ.

"Súc miệng. " Cố Kiêu bị ngắt sau gáy, ngoan ngoãn cúi đầu đem nước uống lại nhổ ra. Chưa kịp lau mặt, liền dính râu bạc, không có sợ hãi dính sát hôn Mục Tử Tuy, hôn biết dùng người đầy mặt ướt đẫm kem đánh răng bọt.

Sau đó mang điểm đắc ý nở nụ cười hai tiếng.

Mục Tử Tuy làm sao có khả năng sinh được khí. Hắn vắt khô khăn lông ướt, đem tấm kia mê chết người khuôn mặt lau đến khi sạch sành sanh.

Cố Kiêu làm ầm ĩ một hồi, nằm nhoài Mục Tử Tuy trong người, yên lặng xuyên thấu qua gương xem tiền bối rửa mặt. Tối tăm tối tăm con mắt hơi nheo lại, liên tục đánh mấy cái ngáp, như mèo con như thế ngoan ngoãn.

Chờ Mục Tử Tuy rửa mặt xong, hắn còn chưa phải đồng ý động, tứ chi lười nhác đến không giống chính mình. Mục Tử Tuy cứ như vậy tùy ý hắn nằm úp sấp, nắm chặt hắn khoác lên chính mình trên vai hai cái tay, một chút hướng về giường bên kia dịch.

"Tiền bối. " Cố Kiêu kia say rượu sau ướt át đến như cánh hoa môi tập hợp đến rất gần, nóng bỏng vui tươi hơi thở đánh vào Mục Tử Tuy trên cổ. Bọn họ kề bên cực kỳ gần, yếu ớt khí tức ở hai người chật hẹp khoảng cách quanh co, khiến Mục Tử Tuy đều chẳng phải tỉnh táo.

Cố Kiêu say mèm như vậy mở miệng: "Ngươi tốt nhất. "

Chất rượu để suy tư của hắn trở nên trệ chậm đơn giản, bởi vì nói vậy cũng là chậm rãi.

Ba chữ như nước mưa lướt xuống mái hiên, con mèo móng gảy chuông lục lạc, để Mục Tử Tuy tâm theo trôi dạt từ từ.

Như thế nói không tỉ mỉ, là ở trả lời vấn đề của hắn, còn là thuần túy nghĩ đến đâu bên trong nói chỗ nào?

Mục Tử Tuy không biết.

Hắn chỉ biết là, Cố Kiêu quá sẽ bộ nam nhân.

"Quá sẽ" kết cục chính là bị mang tới trên giường, hôn một lần lại một khắp cả. Cố Kiêu nhắm mắt lại mặc hắn làm, tình cờ bị trêu ra mấy cái đơn âm tiết thanh âm, đần độn, cũng không biết ở vui cái gì.

Rốt cục tắt đèn, đêm quy về tịnh.

Mục Tử Tuy ôm lấy Cố Kiêu eo nhỏ, đem hắn vò tiến vào trong lồng ngực. Cho tới nay muốn có được người rốt cục hoàn toàn bắt được tay.

Hắn ôm không đủ chính mình tiểu bạn trai.

Đáng tiếc tiểu bạn trai không biết ghét nóng vẫn là buồn, xoay người lăn ra ngoài. Chỉ cần nhảy qua chân, đặt tại Mục Tử Tuy trong người.

Mục Tử Tuy phát hiện, uống rượu say Cố Kiêu, có phần vô pháp vô thiên.

Quái chiêu lòng người ngứa.

*

Từ khi tiến vào tổ sau, Cố Kiêu liền một cách tự nhiên tạo thành đồng hồ sinh học. Trưa hôm nay thừa dịp đạo cụ còn mới tươi có thể sử dụng, đoàn phim vội vàng quay một khác trận mật mưu tiệc rượu, không có hắn ra trận kịch.

Chuông báo không có vang, nhưng Cố Kiêu vẫn là trước ở tám giờ trước tỉnh rồi.

Con mắt lặng lẽ một nửa, Cố Kiêu ý thức được chính mình mặt đang kề sát ở Mục Tử Tuy cổ vị trí. Dính ấm áp mùi hương thoang thoảng, trên người của hắn, Mục Tử Tuy trong người, quấy cùng nhau.

Hắn giật giật eo, có phần đau mỏi. Bên đùi dị dạng cảm giác cũng vẫn không có đánh tan.

Đêm qua ký ức một chút hấp lại.

Thấm ướt hoa quế, điên đảo hồng trần ánh trăng...

Cùng với say rượu, quay về Mục Tử Tuy không lớn không nhỏ làm nũng.

Cố Kiêu lặng lẽ đỏ lỗ tai, nóng bỏng.

Hắn thật không dám có động tĩnh quá lớn, sợ Mục Tử Tuy sai giờ còn không có đổ tới, làm phiền đến hắn ngủ. Liền lừa mình dối người , lại một lần nhắm mắt lại.

Nhưng trên thực tế, Mục Tử Tuy là tỉnh.

Cũng là đem hắn mở mắt nhắm mắt tiểu xoắn xuýt dáng vẻ nhìn cái toàn bộ hành trình, trong lòng càng cảm thấy khả ái.

Cố Kiêu ngủ không thành thật, quần áo sớm chính là muốn quải trần truồng, lộ ra nửa cái vai. Mục Tử Tuy đơn giản đưa tay, đem y phục của hắn kéo kéo hảo.

Cứ như vậy, bằng đem hắn đã sớm tỉnh rồi sự thực đặt tới Cố Kiêu trước mắt.

Cố Kiêu làm sao có khả năng lại tiếp tục giả bộ ngủ đây?

Một chút mở mắt ra.

Mục Tử Tuy sờ sờ Cố Kiêu cằm, dụ khiến cho hắn ngẩng mặt.

Mục Tử Tuy trên mặt cái kia bị hắn cao. Triều thời lung tung cắn ra dấu răng cũng vẫn còn, Cố Kiêu mau mau dời ánh mắt, thật không tiện dừng lại thêm nữa.

Đối đầu Mục Tử Tuy ánh mắt, hắn theo bản năng giật giật môi, "Tiền bối" hai chữ vẫn không có gọi ra.

Liền bị ngăn chặn có lời nói.

Mục Tử Tuy ngón tay vuốt ve hắn hiện ra sưng đỏ bờ môi, tinh tế miêu tả. Đùa đến Cố Kiêu nghĩ há mồm cắn người, mới khoan thai nói rằng: "Không muốn 'Tiền bối'. "

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Giáo viên hướng dẫn thúc ta luận văn, gan một ngày đầu trống trơn

Thật sự lại thêm một cái chữ cũng số không ra ngoài

Không liên quan, các con có thể tiếp tục ở trên giường ở lại chán ngánx

Cảm tạ ở 2020- 11- 11 13: 37: 22~ 2020- 11- 13 23: 27: 46 trong lúc vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra nước cạn bom tiểu thiên sứ: A trang 1 cái;

Cảm tạ ném ra lựu đạn tiểu thiên sứ: Liền muốn ngược lại 2 cái; lục thu sớm 1 cái;

Cảm tạ ném ra mìn tiểu thiên sứ: Linh dục, milkywaylll 1 cái;

Cảm tạ tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ: Quân thanh 52 bình; bạch đào ô long sữa nắp trà 19 bình; cùng với ưu sầu, là tốt hơn nếu ca xướng 10 bình; là khốc ca 9 bình; Hóa Điệp đi tìm tung 8 bình; hoàng, XX 1 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!


Cùng tra nam bạch nguyệt quang HE [ Giới giải trí ] - Lạc Mặc Chiếu TuyếtWhere stories live. Discover now