THÔNG BÁO XUẤT BẢN

5.1K 198 39
                                    

E hèm, mong là tin tức này không khiến mọi người quá bất ngờ... *ngại ngùng*

Đúng như tiêu đề, Méo đã được Asbooks mua bản quyền và cho xuất bản sách, hiện tại đã chuẩn bị trong quá trình lên kệ rồi. :3

Hic, mình không biết nói gì nữa... Thật ra ban đầu lúc mình nộp bản thảo Méo cho Asbooks, mình cứ tưởng là không được duyệt đâu. Tại những ai đọc qua Méo chắc biết nội dung cũng không hạp thị hiếu trước đó của Asbooks lắm hen... Không ngờ là một tuần sau đó (hay gần hai tuần ấy, vì biên tập lỡ sót mail mình) được phản hồi kí hợp đồng rồi!!!

Sau đó là khoảng thời gian vắt chân lên cổ mà chạy deadline, trong quá trình đó mình có nhờ đến một số chị em giúp mình khoảng beta, như bé Ngoan, chị Gương, bé Di, và quan trọng nhất là bé Biến. Có thể nói em ấy là người giúp mình soi lại từ đầu đến cuối, dập mặt nhất deadline của mình. :((( May là vẫn kịp đó huhu...

Giờ thì cuối cùng Méo cũng được ra mắt cùng lúc với hai tập trọn bộ, kèm theo là bộ postcard của cả 12 nhân vật, mỗi tập là 6 postcard.

Uầy, mình không giỏi ăn nói lắm nên Thông Báo này có vẻ hơi ngắn mong mọi người thông cảm nha. :'(

Link TẬP 1 (tặng kèm 6 postcard nhân vật): https://bit

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Link TẬP 1 (tặng kèm 6 postcard nhân vật): https://bit.ly/meo-tap-1-shopee

Link TẬP 2 (tặng kèm 6 postcard nhân vật): https://bit.ly/meo-tap-2-shopee

Méo trọn bộ 2 tập.

Lần nữa xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ Xám trong suốt thời gian qua. :3

[12 Chòm Sao] MéoWhere stories live. Discover now