51-60

1.2K 40 2
                                    

Chương 51

Liễu Thu Chi nói không sai, nàng xác thật không có kết thúc một trợ lý nên tẫn chức trách, rất nhiều thời điểm còn muốn Lục Bắc Nhất đi chiếu cố nàng.

Nàng lời nói đánh mất Hạ Tri Nịnh một chút tưởng lưu lại tâm tư.

“Ai đều so ra kém nàng, nàng chỉ là đứng ở kia, ta liền vô cùng an tâm.” Lục Bắc Nhất nhàn nhạt mà liếc Liễu Thu Chi liếc mắt một cái, cảnh cáo nàng không cần nói như thế nữa đi kích thích Hạ Tri Nịnh.

Hạ Tri Nịnh nghe thấy những lời này nội tâm lại ở dao động, nàng thế nhưng là làm Lục Bắc như nhau này an tâm tồn tại.

“Là ta nói sai lời nói, ta đi đóng phim.” Liễu Thu Chi nhún vai, thật là giúp nàng còn không cảm kích.

Liễu Thu Chi đi rồi, không gian để lại cho Hạ Tri Nịnh cùng Lục Bắc Nhất hai người.

Hạ Tri Nịnh bị Lục Bắc Nhất có điểm không được tự nhiên, nàng tầm mắt thật là làm người khó có thể bỏ qua, mắt sáng như đuốc, giấu giếm tình tố.

“Hồi thành phố S sau tiếp tục đương ngươi tiểu phóng viên sao?” Lục Bắc Nhất ngữ khí hiền hoà, cùng nàng nói chuyện phiếm.

“Ân, phỏng chừng lên không được bao lâu ban liền phải về nhà ăn tết.” Hạ Tri Nịnh cúi đầu nhìn nhìn chính mình giày tiêm, ngước mắt thời điểm trên mặt có nghịch ngợm tươi cười.

“Vậy trở về có thể hay không tưởng ta?” Lục Bắc Nhất nửa khái mắt, ngữ khí cũng là nhàn nhạt, không khí bị nàng những lời này lập tức liền kéo xuống dưới, lâm vào trầm trọng.

“Tưởng, ta đương nhiên sẽ tưởng ngươi.” Hạ Tri Nịnh cười hì hì nói ra những lời này, một đôi mắt hạnh đều là sáng lấp lánh.

Lục Bắc Nhất ánh mắt cũng sáng vài phần, mặt lộ vẻ vui mừng.

Hạ Tri Nịnh không làm nàng cao hứng lâu lắm, mặt sau thực mau bổ câu: “Giả!”

Có thể hay không tưởng Lục Bắc Nhất nàng không biết, cũng không thể đem nói như vậy tuyệt đối, có lẽ trở lại báo xã nàng liền minh bạch.

“Da thật.” Lục Bắc Nhất cười bắn một chút nàng đầu nhỏ dưa, đáy mắt lại là một chút ý cười đều không có.

“Lục Bắc Nhất.” Hạ Tri Nịnh hơi hơi ngước mắt xem nàng, nhẹ giọng kêu tên nàng.

“Làm sao vậy?”

“Ngươi không muốn nói cho ta những cái đó sự tình, ta cũng sẽ không đi tìm tòi nghiên cứu, hiện tại ngươi cùng trước kia ngươi căn bản không phải cùng cá nhân.” Hạ Tri Nịnh không biết các nàng về sau quan hệ sẽ như thế nào phát triển.

Rời đi đoàn phim, các nàng trên cơ bản chính là chặt đứt liên hệ, ở đoàn phim đãi không lâu sau cũng không tính đoản, nàng lại học được rất nhiều, cũng biết cái gì là chân chính tiêu sái, tựa như Liễu Thu Chi.

Nếu các nàng hai cái tách ra sau, nàng còn có thể đối Lục Bắc Nhất có tâm động, khó nhịn cái loại cảm giác này, nàng cũng sẽ không lại lựa chọn trốn tránh.

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Cầu Ta Hợp Lại - Trì Mặc Yếu Đa TiếuWhere stories live. Discover now