Cuối tuần với a Hải (tt)

2.5K 11 2
                                    

A để tôi ngồi lại, a dựa vô tường thẳng chân, tôi thì ngồi lên chân a, mặt đối diện nhau, 2 chân tôi vòng quanh eo a mà ngoắc lại.

A lấy đồ đốt để cả 2 cùng chơi, qa 2 3 lần hút, 2 tay tôi bắt đầu sờ soạng cơ thể a, rồi bóp 2 bên ngực a, lâu lâu còn đưa tay nắm lấy 2 đầu vú a mà nghịch, bên trên thì tôi áp sát mặt mình vào mặt a mà hôn lên má lên môi a. A để cho tôi tha hồ mún làm gì thì làm, khi thấy a mún hút thì tôi né ra để a hút, xog rồi lại sáp vô mà hôn hít a.

Vài lúc tôi bóp ngực a mạnh qa hay nhéo siết đầu vú a thì a hơi ngửa đầu ra sau, rên khẽ trong cổ họng "ah...", nge rất mạnh mẽ và cảm thấy phấn khích.

Tôi đưa tay xuống mở bung cái khăn dg quấn phía dưới ng a, để lộ ra con cặc to đùng đã cứng ngắt mà chỉa lên trên, tôi lấy ngón tay quệt lấy tinh tương rỉ ra từ đầu cặc a, mà đưa lên miệng liếm lấy. Tôi ấn cặc a nằm xuống, rồi đặt mông ngồi lên mà cọ xát thân cặc a.
- Đút vào đi. A bảo với tôi.

Nhả nước bọt vô tay rồi đưa xuống thoa đều cặc a, tôi k cởi qần lót của a dg đc tôi mặc trên ng ra, mà tôi kéo qa 1 bên để lộ ra cái lỗ đụ mà thôi.
Dựng cặc a chỉa thẳng lên trên, tôi ngồi xuống chậm rãi, tôi cảm nhận rất rõ khi cái đầu khấc to đùng đỏ bầm của a đẩy mở cái lỗ của tôi mà chui lọt vào, thân cặc a từ từ từng chút 1 thọc sâu vào tới khi toàn bộ con cặc đã nằm trọn trong cái lỗ của tôi. Có lẽ do đã đc a nong phá lúc nãy rồi nên giờ khi cặc a đút vào rất dễ, cảm giác cái lỗ bên dưới đx nhồi đầy, khiến cả ng nhộn nhạo.

- Ưm...cặc a to...dài nữa...làm e sướng. Tôi rên lên 1 cách thoả mãn ngay khi cặc a lút cán trong tôi.

2 tay a đưa xuống nâng lấy mông tôi lên 1 chút, a hơi nhấp ng lên thì con cặc a càng bị bóp siết chặt lại.

- Sittttt....aaa. A kêu lên, cả ng a nổi da gà cả lên vì sướng, 2 bàn tay a bóp mạnh lấy mông tôi mà giữ chặt.

A đẩy mông tôi lên cao tới khi con cặc a trượt ra ngoài gần hết thì a lại ấn mông tôi xuống thật mạnh, để cái lỗ của tôi nuốt trọn cặc a, liên tục 5 6 cái thì a dừng lại thả ra.

2 tay a vòng sau lưng tôi kéo ng tôi cúi xuống, 1 tay a giữ sau lưng tôi, 1 tay a ấn đầu tôi xuống, tay tôi thì quấn lấy cổ a mà ôm; môi lưỡi nóng bỏng của cả 2 ngậm lấy nhau, tôi đưa lưỡi sag miệng a mà khám phá, a ngậm và mút lấy lưỡi tôi mạnh bạo say sưa, cả 2 trao nhau những nụ hôn ướt át đúng nghĩa, tôi và a phối hợp rất là ăn ý.

"Ưm...". Tôi say mê mà cúi xuống hôn a, a ngửa đầu mà mở miệng ra đón nhận sự xâm lược từ tôi, a ngậm rồi mút lưỡi tôi, hút sạch nước bọt bên trong miệng tôi 1 cách ngon lành. Xog a cũng vươn lưỡi sang để liếm tôi, khuấy đảo mọi thứ trong miệng tôi; 2 đầu lưỡi trên dưới chạm rồi quấn lấy nhau rất linh hoạt, mũi a đè sát bên má tôi, hơi thở ngày càng dồn dập, càng nóng bỏng.

Anh ấn đầu tôi mạnh xuống để nụ hôn càng sâu hơn, 2 cái lưỡi thay nhau khuấy đảo trong miệng của nhau, nước bọt hoà trộn với nhau; 2 thân thể ép sát nhau, hôn đến hỗn loạn, vang lên những âm thanh lép nhép, vừa cơ khát vừa tham lam. Cơ thể cả 2 nóng dần, mồ hôi cũng xuất hiện lấm chấm.

Anh nghiên đầu hôn xuống cổ tôi rồi mút liếm lấy, 1 tay giữ lấy eo tôi 1 tay thì xoa nắn thưởng thức 1 bên mông tôi. Xog a đưa tay lên mà nhéo 2 đầu vú tôi kéo mạnh ra, vô cùng thô lỗ mạnh bạo mà bóp lấy ngực tôi, in hằn dấu tay lên trên.

Dâm dục (sưu tầm)Where stories live. Discover now