Chương 33

13.7K 1.1K 97
                                    

VỢ TÔI ĐÁNG YÊU NHẤT QUẢ ĐẤT - CHƯƠNG 33
Tác giả: Lục U U
Edit: Alex
_____________
Nghi thức khai máy cũng khá đơn giản. Họa Đường cùng Triệu Nghị đứng sau đám đông, từ từ nhận mặt những diễn viên trong đoàn phim.

Nam nữ chính đều là những diễn viên trung niên có tiếng trong giới. Hai người tác phong khiêm tốn, kỹ thuật diễn đảm bảo, danh tiếng vẫn luôn rất tốt. Mà bên cạnh bọn họ, đúng là Trịnh Giai Giai nghe đồn được thêm cảnh kia. Lúc này, cô ta đang ôm một bó hoa, nhìn về phía phóng viên chụp ảnh cười đến xán lạn, như mình mới là vai chính.

Nghĩ đến lần tiếp xúc ngắn ngủi với Trịnh Giai Giai lúc trước, Họa Đường cảm thấy khí chất của cô ta đã thay đổi rất nhiều.

Nụ cười rõ ràng vẫn vậy nhưng lại khiến người ta cảm nhận được sự xa cách, đường nét gương mặt cũng đã xen lẫn vẻ kiêu căng khó hiểu.

“Em xem Trịnh Giai Giai kìa.” Triệu Nghị tiến đến sát bên tai Họa Đường, thấp giọng nhiều chuyện, “Có giống nghi thức khai máy chút nào đâu. Đây rõ ràng là sân nhà của cô ta.”

“Cô ta là nữ số hai sao?” Họa Đường không biết cụ thể danh sách vai diễn, không khỏi tò mò.

“Không phải.” Triệu Nghị lắc đầu, “Em có xem kịch bản của Chu Dư chưa? Cô ta vào vai tiểu đội trưởng có xung đột với Chu Dư trong đó đó.”

Họa Đường vỡ lẽ. Nói vậy, vai diễn của Trịnh Giai Giai còn tiếp xúc với Chu Dư không ít nữa.

“Trước kia cô ta khá có tiếng trên mạng, phương diện xã giao các thứ rất lợi hại.” Triệu Nghị luôn miệng nhắc nhở, “Chu Dư là không tránh khỏi việc tiếp xúc với cô ta rồi, nhưng không cần phải thân quá.”

Tài nguyên trong giới giải trí tựa như một miếng bánh lớn, mọi người dựa vào bản lĩnh mà tranh đoạt với nhau. Đứng trước ích lợi, không có bạn bè tuyệt đối.

“Em sẽ nhắc nhở Chu Dư.” Họa Đường gật gật đầu, nhìn thoáng qua Chu Dư đang đứng cách đó không xa.

Lát nữa em có cảnh quay, hiện tại đã thay phục trang. Nguyên bộ tây trang, áo khoác màu nâu, dù đứng lẫn trong đám đông vẫn vô cùng nổi bật.

Như nhận ra ánh mắt của Họa Đường, Chu Dư bỗng dưng quay đầu, thấy cô đang nhìn thì cười cong mắt.

Vợ nhìn lén em.

Chu Dư yên lặng làm khẩu hình câu ấy, vừa to gan lại có đôi phần cảm giác như đang vụng trộm.

Sóng ngầm mãnh liệt.

Bên tai Họa Đường đột nhiên nóng lên. Cô quay đầu, muốn giấu đi sự ái muội còn chưa tan, bèn thuận miệng nói chuyện với Triệu Nghị: “Triệu Nghị, chị ăn sáng chưa?”

“Họa Đường, em tưởng chị không thấy vừa rồi Chu Dư làm gì sao?” Vẻ mặt Triệu Nghị vô cùng phức tạp, “Hơn nữa chị rõ ràng là ăn sáng chung với hai đứa mà!”

Sao lại có cặp đôi ích kỷ như vậy chứ?!

Cô mới sáng tinh mơ đã cưỡi con xe ba bánh đi ra ngoài mua bữa sáng, quay lưng lại biến thành người vô hình!

[BHTT][EDIT - Hoàn] Vợ tôi đáng yêu nhất quả đất - Lục U UWhere stories live. Discover now