Phần 9

493 47 1
                                    


Lạc Băng Hà cười như không cười, thầm nghĩ trong lòng: "Phải không?"

Cùng Liễu Minh Yên nói: "Bỗng nhiên nhớ tới sư tôn rời đi trước từng giao cho ta công khóa, dặn dò muốn ngày ngày định lượng hoàn thành, hôm nay ta còn không có làm. Liễu sư muội, chỉ sợ ta phải về trước Khung Đỉnh Sơn, chúng ta hôm nay liền đến này đi."

Lạc Băng Hà tín dụng quá hảo, lại là mọi người đều biết Thương Khung Sơn phái đời kế tiếp chưởng môn, Liễu Minh Yên không nghi ngờ có hắn: "Hảo."

Đi trước Linh Tê Động trên đường, Mộng Ma ngữ khí lạnh căm căm: "Anh hùng khó qua ải mỹ nhân a."

Lạc Băng Hà tâm tình không xấu, thoạt nhìn nửa điểm không có bị mộng khối Rubik mới nói ảnh hưởng, thậm chí vui đùa nói: "Ngươi như thế nào bỗng nhiên đối Thẩm Thanh Thu lớn như vậy địch ý? Không biết, còn tưởng rằng cùng hắn có thù oán người không phải ta, mà là ngươi."

Mộng Ma tâm nói: Ta này còn không phải là vì ngươi cấp!

"Mệnh định tình duyên là không thể sửa đổi, ta không biết cái kia thời không Thẩm Thanh Thu cùng ngươi là chuyện như thế nào, nhưng bọn hắn tuyệt không khả năng được đến chết già!" 【 chú 1】

Lạc Băng Hà chỉ cảm thấy Mộng Ma hôm nay thật sự ồn ào.

Linh Tê Động nội khúc kính sâu thẳm, bách chuyển thiên hồi sau, chính là có khác động thiên một phen thiên địa, không gió vô nguyệt, lại đều có một trận cuồn cuộn không dứt mát lạnh yên tĩnh. Lớn lớn bé bé đá xanh như thúy, sinh ra rất nhiều thiên nhiên giường đá. Trung tâm còn có một bãi bích thủy, gương giống nhau chiếu ra một thế giới khác. 【 chú 2】

Nhưng mà lúc này, này vốn nên là sâu kín linh địa địa phương lại đất rung núi chuyển, dị vang liên tục. Lạc Băng Hà dựa vào Thiên Ma huyết, thực mau liền tỏa định Thẩm Thanh Thu vị trí.

Ven đường mà đến, trong động bốn vách tường đều là kiếm phong lăng liệt chém qua dấu vết, phảng phất người trên mặt tầng tầng lớp lớp vết sẹo, máu tươi văng khắp nơi đến giống như hung án hiện trường, dữ tợn làm cho người ta sợ hãi.

Trừ bỏ vết kiếm, còn có tảng lớn tảng lớn màu đỏ sậm vết máu.

Có như là dùng lưỡi dao sắc bén xuyên qua thân thể, phun tung toé đi lên. Có tắc như là có người dùng cái trán đối với vách đá, dập đầu giống nhau, phảng phất cầu xin cái gì, một chút lại một chút khái đi lên dấu vết.

Lạc Băng Hà lúc chạy tới, mới phát hiện hiện trường cùng chính mình trong tưởng tượng không lớn giống nhau.

Căn bản hoàn toàn tương phản!

Thiết tưởng trung, Thẩm Thanh Thu cầm kiếm, từ sau lưng nhất kiếm đem Liễu Thanh Ca thọc cái đối xuyên hình ảnh không có xuất hiện.

Không chỉ có không có xuất hiện, chỉ thấy Thẩm Thanh Thu hơi thở hỗn độn, áo xanh nhiễm huyết, thân hình chật vật mà tránh né một bạch y nhân công kích. Kia miễn cưỡng giơ kiếm ngăn cản bộ dáng -- nếu Lạc Băng Hà lại đến chậm một bước, chết ở chỗ này thật đúng là không biết là ai!

[ Băng Cửu ] Không chết không ngừngWhere stories live. Discover now