[QT] Chước chước kỳ hoa PN - Phi tinh

159 6 0
                                    

( Hi Trừng đơn tính chuyển ) phi tinh

Lam Hi Thần X Giang Trừng (♀ đơn tính chuyển chú ý! Nơi này Giang Trừng là nữ chú ý! )

Sáng quắc hoa phiên ngoại đoạn ngắn tử

Xem như là thất tịch lại không phải rất thất tịch chương mới

Phối hợp dùng ăn BGM: ( gió thu ngọc lộ • dạ ngữ muộn )

————————————————

Thời gian trở lại rất nhiều năm trước, Giang Trừng rời đi Lam gia trở lại Vân Mộng một năm sau Hạ Thu chi giao, Kỳ Sơn Ôn thị làm bàn suông thịnh hội, Huyền Môn các nhà đại biểu đi gặp, Lam Hi Thần tự nhiên ở trong đó.

Hắn đoán được Giang Trừng cũng sẽ đi, hắn biết phân biệt một năm này tới nay Giang Trừng phần lớn thời gian đều đi theo cha nàng phía sau. Trong Tu Chân giới cũng dần dần có thêm nhàn nói, đều nhận ra được Giang thị đại đệ tử Ngụy Vô Tiện cùng Lam gia hai công tử giao tình không ít, ở lại Vân Thâm Bất Tri Xứ, nhân tiện nói Giang Phong Miên đây là mất cái không hăng hái đoạn tụ phân đào thủ đồ, trưởng tử lại ở rể Kim thị, không thể làm gì khác hơn là ngược lại đem cái kia hai nha đầu bồi dưỡng lên, Giang thị tốt xấu không đến nỗi không người nối nghiệp, thường xuyên qua lại sau khi các gia cũng quen rồi ở trọng đại trường hợp nhìn thấy này Giang gia nhị tiểu thư.

Lam Hi Thần đoán được nàng sẽ tới đến, lại không nghĩ rằng nàng sẽ xuất hiện ở dự bị tham gia thi đấu tỷ thí chúng con cháu thế gia bên trong, còn cùng này một đám cậu ấm giống như vậy, mặc vào một thân nhỏ bé cải nhỏ một chút chính hồng kiểu nam cổ tròn lễ bào, thực sự khí khái anh hùng hừng hực, kẹp ở một đám tám thước nam nhi trong lúc đó, rồi lại có vẻ mấy phần Linh Lung mấy phần ngây thơ. Áo bào có trắng như tuyết da thịt sấn, đỏ đến mức chước người nhãn cầu, Lam Hi Thần vẫn là không nhịn được xem thêm hai mắt mới miễn cưỡng đưa mắt thu hồi.

Trong ấn tượng Giang Trừng rất ít mặc đồ đỏ, lần trước thấy nàng xuyên một thân Hồng Y, đúng là bọn họ ngày đại hôn, cũng là bọn họ lần đầu gặp gỡ ngày. Ngày ấy nàng thân mang hỉ phục ngồi một mình với nến đỏ chiếu rọi trong, xinh đẹp vô cùng nhưng thống khổ uy nghiêm đáng sợ, tất nhiên là không bây giờ nhật hiên ngang anh tư.

Nàng dáng dấp như vậy chính là tối tốt đẹp.

Hiện nay như vậy chính là đối với nàng tối tốt đẹp.

Hắn như vậy từng lần từng lần một tự nói với mình, không phải nói phục, không cần phải thuyết phục, hắn vẫn tin tưởng này là đúng, quyết định của nàng là đúng, hai người bọn họ là đúng, chỉ là có lúc, hắn cần như vậy vuốt lên một số xao động.

Cùng ngày buổi tối gió nổi lên, thổi vào khách tẩm, đỏ sậm màn phất lên liền khó có thể yên ổn, thỉnh thoảng liêu quá thái dương của hắn nhĩ nhọn. Nửa ngủ nửa tỉnh trong hắn mới nhớ tới, kỳ thực hắn nhớ lầm, lần trước thấy nàng một bộ chính hồng, không phải ngày đại hôn, không phải lần đầu gặp gỡ đêm, mà là bọn họ lần thứ nhất.

Đêm đó nàng hạ tiến vào trong lồng ngực của hắn, hỉ phục cùng tóc đen cũng như là này tia đoạn màn bình thường lạnh lẽo. Bây giờ ngủ mơ hốt thâm hốt nợ, hắn tựa hồ lại nghe thấy nàng khi đó nói nhỏ...

[Hi Trừng] Trừng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ