Chương 5:

7.5K 211 2
                                    


Trở lại phòng nghỉ ngơi Tiêu Thiên Thì vẫn như cũ cảm thấy lòng buồn buồn, nàng đến cùng vẫn là tuổi còn rất trẻ, mặc dù ngày thường biểu hiện rất tốt, nhưng dính đến Kỷ Loan Âm, nàng vẫn tùy tiện bị người khác nhìn ra nhược điểm

Triệu Nguyên Ca bưng lấy nước ấm, nhìn bộ dáng giận dữ của Tiêu Thiên Thì, lại liên tưởng lúc nãy mới thấy biểu lộ của Kỷ Loan Âm, lộ ra một nụ cười như có điều suy nghĩ. Nàng gọi một tiếng Tiêu Thiên Thì, biểu lộ chân thành mà ấm áp, một dáng vẻ trưởng bối tốt, nhưng dù là như thế, Tiêu Thiên Thì vẫn như cũ lộ ra vẻ cảnh giác, giống như vừa lộ ra sói non răng nanh, dưới con mắt của Triệu Nguyên Ca thì cực kỳ đáng yêu. Nàng nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn không có nói ra quan hệ với Kỷ Loan Âm, dù sao chuyện cũng không liên quan đến nàng, thế là chỉ thuận theo nàng mà thảo luận kịch bản.

Kỷ Loan Âm kỳ thật không có lập tức rời đi, nàng đứng ở một góc có thể nhìn thấy biểu lộ trên mặt Tiêu Thiên Thì, nhìn Tiêu Thiên Thì từ cảnh giác biến thành ôn hòa, lại nở nụ cười, nàng không khỏi nhẹ nhàng cắn môi dưới, lại cũng nhịn không được , đành mang theo chút khó thở cứ như vậy rời đi.

Kỷ Loan Âm vô lực nằm ở trên giường, thân thể có lồi có lõm thể hiện ra xuân sắc, hô hấp của nàng dần dần bình phục lại, nhưng bộ ngực nàng vẫn như cũ trên dưới rung động đến kịch liệt. Tiêu Thiên Thì ngậm lấy nhũ phòng to lớn của nàng, nhẹ nhàng mút vào, không muốn rời xa đem đầu dựa trên người nàng, rõ ràng bất quá nhu hòa, nhưng Kỷ Loan Âm lại rung động càng thêm mãnh liệt hơn. Động tác như vậy, thực tế là quá mức thân mật vô gian, không giờ khắc nào không nhắc nhở Kỷ Loan Âm, Tiêu Thiên Thì trong mắt nàng vẫn là một đứa bé như cũ, bị nàng xem là con ruột của mình

"A Thì, ngươi, ngươi trước thả ta ra..." Kỷ Loan Âm hạ quyết tâm muốn cùng Tiêu Thiên Thì hảo hảo nói một chút, dù sao hiện tại Tiêu Tuyết Hồng trở về, nàng vô ý thức không muốn bị Tiêu Tuyết Hồng biết được quan hệ giữa hai người.

Tiêu Thiên Thì rất ngoan nghe theo lời nàng, nhưng lúc nàng nghe được Kỷ Loan Âm nhắc đến Tiêu Tuyết Hồng liền biến thành bất thường.

"Nhưng con chính là muốn để ba ba biết Loan Âm a di đã là người của con " Đứa nhỏ này bộ dáng này giống như buổi tối ác liệt kia, Kỷ Loan Âm hai tay chống lên giường, ý thức mơ hồ nghĩ đến.

Ngày đó Tiêu Thiên Thì cũng dạng như vậy, rõ ràng nói trở về lấy đồ, lại giống như bây giờ, cường ngạnh đè ép thân thể của nàng, đưa cả người nàng lật qua đặt ở trên giường.

"Ô..." Cao trào còn chưa triệt để biến mất, thân thể Kỷ Loan Âm vẫn như cũ mẫn cảm mà ướt át, cho dù tư thế quỳ sấp để tiểu huyệt của nàng càng thêm chặt chẽ, Tiêu Thiên Thì vẫn như cũ dễ như trở bàn tay tiến vào nàng. Đúng vậy a, dễ như trở bàn tay, giống như đêm hôm đó, khô khốc đến Tiêu Thiên Thì không thể không quỳ ở sau lưng nàng đem chổ kia liếm đến hoàn toàn ẩm ướt...

"Không...Không được đụng...Ân....Nha...." Kỷ Loan Âm xấu hổ đem mặt chôn ở trong cánh tay, nàng không nghĩ ra, rõ ràng vừa rồi trong lời nói nàng còn chiếm thượng phong, thế mà vì sao hiện tại nàng lại ở địa vị yếu thế ?

[Hoàn][Bách Hợp][Cao H] Ảnh Hậu- Tiểu Thuyền Trường Lãng Lý Bạch ĐiềuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant