Giả hí - PN Cảnh Nghi sinh thần hạ văn

159 4 0
                                    

[ Hi Trừng • giả hí ] cay ngư cao cùng đường bánh dày

Giả hí, phiên ngoại thiên, Cảnh Nghi sinh thần hạ văn.

——————

Tám tháng hai mươi bốn, Lam Cảnh Nghi sinh thần.

Dĩ vãng đều là hắn huynh đệ Lam Tư Truy bồi tiếp hắn đồng thời ăn một bát diện, thu Trạch Vu Quân một sinh thần lễ vật, coi như là qua sinh thần , mà năm nay, hắn nhưng là Trạch Vu Quân "Con trai trưởng" thân phận, tự nhiên là không thể như thế làm qua loa.

Con em thân thích trong, không ít cùng Lam Cảnh Nghi quan hệ không tệ, cười hắn một khi nhận Trạch Vu Quân làm cha, qua cái sinh thần đều kinh động các trưởng lão , ám đâm đâm nói với hắn, các trưởng lão chuẩn bị phải cho hắn người thiếu chủ này qua cái náo nhiệt sinh thần.

Lam gia các trưởng lão tất nhiên là cùng Lam Hi Thần liên hệ máu mủ phi thường thân cận, cũng đã biết Cảnh Nghi là hắn con trai ruột, nếu là chân chính con trai trưởng, tự nhiên là muốn mượn cơ hội đối ngoại tuyên cáo.

Lam gia đối ngoại tuyên cáo Lam Cảnh Nghi là Lam gia thiếu chủ, so với tin tức ngầm bay đầy trời, tự nhiên là Lam gia loại này quan tuyên thủ đoạn lệnh người tin phục.

Mộc phải làm pháp, Cảnh Nghi thiếu niên ở hắn mười tám tuổi sinh thần ngày hôm đó, mặc vào thêu nương cản chế ra mới tinh giáo phục, đứng chính mình cha đẻ bên người, tế tổ quỳ lạy, chính thức đối ngoại tuyên bố, hắn là Lam gia thiếu chủ, tương lai là muốn kế thừa Lam gia.

Lam gia mười năm qua mới ra một Thiên Càn, bây giờ lại là thiếu chủ thân phận, Lam gia không bản dập tử, tới cửa tặng lễ người nhưng xu chi như vụ.

Đương nhiên, Cảnh Nghi huynh đệ tốt, Lan Lăng Kim thị tông chủ, kỳ thực là thân biểu đệ Kim Lăng, cũng tự mình dẫn người đưa tới hậu lễ.

Chính mình thân biểu huynh qua sinh thần, nào có không đến đạo lý.

Kim tiểu tông chủ biểu thị, ngoại trừ Lam gia khổ món ăn thang hơi hơi khó có thể nuốt xuống ở ngoài, từ trên xuống dưới nhà họ Lam thái độ đối với hắn thật là làm tâm tình của hắn sung sướng.

Buổi trưa buổi tiệc, ngoại trừ Lam gia thân thiết, cũng có các tông môn đến người.

Lam Hi Thần tự mình tiếp đón, ngồi ở chủ tọa, ý cười doanh nhiên , khiến cho người như gió xuân ấm áp.

Có người trong bóng tối nói nhỏ, Trạch Vu Quân nhận Lam thị tiểu song bích khi con trai, đây là rốt cục nghĩ thông suốt rồi, sau đó sẽ không lại bế quan đi.

Vân Mộng Giang thị tự nhiên cũng phái người đưa tới quà tặng, ở bề ngoài lễ vật tự nhiên không ra ngoài các loại linh thạch linh khí, Giang gia xấu mặt xa hoa, đưa tới lễ vật lệnh đồng hành người âm thầm lấy làm kỳ, Giang gia thực lực đến cùng sâu bao nhiêu dày a!

Cảnh Nghi lần đầu thu rồi một đống lớn lễ vật, gần như chất đầy một nhà kho.

Thân là Lam gia thiếu chủ, tự nhiên là nội dung chính, chờ buổi tiệc tản đi, mang theo tiểu đồng bọn đi quan sát thu được lễ vật, thán phục không ngớt.

[QT Hi Trừng] Ôn Noãn Đích HuyềnWhere stories live. Discover now