Chương 2: Trùng sinh trở lại

1.5K 95 23
                                    

Thẩm Thanh Thu nửa tỉnh nửa mê, không biết người ở phương nào, cũng không biết nay là khi nào. Hắn đành phải mặc kệ mọi thứ mà nằm yên trong nơi chỉ toàn bóng tối bao trùm. Hắn tựa như là bị thế giới ruồng bỏ, chung quanh chỉ là trống rỗng cùng lạnh lẽo vô tận.

Ở đây, không có thời gian, cũng không có không gian. Hết thảy đều là hư vô.

Thẩm Thanh Thu chỉ có thể nhớ lại kí ức mình cùng Lạc Băng Hà từng li từng tí để giải sầu giết thời gian. Thẳng đến có một ngày, tựa hồ có thanh âm lưỡi kiếm va chạm tại chỗ rất xa truyền đến, sau một khắc, những âm thanh này ở bên tai nổ vang, như là lạc vào ảo mộng.

Thẩm Thanh Thu đột nhiên mở to mắt, lập tức liền phát hiện tình huống có chút không đúng.

Thân thể của hắn đau dữ dội, còn có vài chỗ trọng thương cực kỳ nghiêm trọng. Nghĩ đến bản thân kiếp trước, cỗ thân thể này cũng ở trong trận chiến ác liệt. Hắn bỗng chốc giật mình khi nhìn thấy cảnh trước mắt. Tay trái hắn đang nắm lấy một thanh tiên kiếm bình thường đâm vào lưng của một tên tên lão tu sĩ không quen biết, máu nhuộm đỏ cả mặt đất.

Thẩm Thanh Thu kinh ngạc, hắn đây là đang giết người? Còn có, tay phải nhiều tai nạn của ta a! ! ! Đây là chắc là bị gãy đi! Cái này tuyệt đối là bị gãy a! Đau quá ngọa tào!

". . . Tiểu tạp chủng."

". . . Bạch Nhãn Lang."

"Khi sư diệt tổ! Ngươi chết không yên lành!"

Người bị mình đâm xuyên trái tim bắt đầu hùng hùng hổ hổ, quay đầu nhìn về phía Thẩm Thanh Thu với ánh mắt lạnh lùng đáng sợ. Thẩm Thanh Thu theo bản năng tiến vào trạng thái làm màu, nhàn nhạt hỏi lại: "Tiền bối thế nhưng là đang nói ta?"

Đây thật là điều vô cùng kì lạ. Ở kiếp trước, "tiểu tạp chủng", "Bạch Nhãn Lang" đều là các sư huynh đệ trong Thương Khung Sơn phái gọi Lạc Băng Hà. Thẩm Thanh Thu quả thực không nghĩ tới có một ngày hắn cũng sẽ bị mắng như thế. Nhưng là khi sư diệt tổ? Đây là có chuyện gì?

Chẳng lẽ, người này là sư phụ đầu tiên của hàng nguyên bản Thẩm Thanh Thu, Vô Yếm Tử?

Lúc ở trong mộng ký ức, Thẩm Thanh Thu đã gặp qua người này. Người này mặc dù có ảnh hưởng cực lớn với nguyên chủ, nhưng nhiệm vụ bù đắp độ hoàn thiện của nhân vật nguyên chủ đã là trăm năm trước. Nhân vật này ra sân cũng không nhiều, lại là một nhân vật phản diện pháo hôi. Nếu có ở trong tiểu thuyết, Lên Trời huynh viết cùng lắm là năm mươi chữ. Vì thế để Thẩm Thanh Thu ghi nhớ ngoại hình của người như vậy quả thực là rất khó.

Nhưng kỳ quái là, Thẩm Thanh Thu thế mà nhận ra hắn, hơn nữa còn rất nhớ rất rõ kịch bản đoạn này!

Kịch bản ẩn trong Cuồng ngạo Tiên Ma vì Máy Bay đại đại sau khi viết truyện không thể không chôn giấu chân tướng lịch sử ——

Tiên minh đại hội, Thẩm Thanh Thu cùng Nhạc Thanh Nguyên gặp nhau! Đồng thời đây cũng là thời gian Thẩm Thanh Thu tiến vào Thương Khung Sơn!

Trên mặt đất quả nhiên là đệ tử Thương Khung Sơn phái, Thẩm Thanh Thu nhìn kỹ một chút, phát hiện những người này đều chết rồi. Mà Nhạc Thanh Nguyên ngay tại cách đó không xa, vẻ mặt kinh ngạc lúc đầu đột nhiên biến thành kinh hoảng.

[Băng Thu] [Edit] Sư tôn vi thượngWhere stories live. Discover now