31-40

1.2K 43 1
                                    

Chương 31


"Ta trước đem cá sọt xuống nước, trở về lại đi, ta đã quyết định làm cái kia, đến lúc đó tài liệu mua tề nhìn xem cái kia hiệu quả hảo, ta liền làm cái kia, ngươi xem được không sao."

"Hảo ngươi trên đường chậm một chút." Tống Hàm Nhụy vào nhà cầm lấy Doãn Bách Sơn xé xuống kia mấy trương đã tràn ngập tự giấy, nhìn lên.

Trên giấy Doãn Bách Sơn họa một ít đồ, là dùng để làm rượu chưng cất tinh luyện dùng, Tống Hàm Nhụy đương nhiên xem không hiểu, cái gì thủy tắm đông lạnh. Mấy trương đều là chút bản vẽ, cùng một ít yêu cầu khí cụ xem ra là muốn đi mua này đó đồ vật.

Tống Hàm Nhụy lại nhìn đến nga thiếu cánh tay gãy chân tự, vì thế liền đem phía trước hắn viết khế ước thư kia hai trương phế giấy đem ra đối lập hạ, viết tự nhiên, mà cũng không có bởi vì người ngoài nói viết chữ sai mà hổ thẹn, xem ra hắn sở nhận thức hẳn là đều là cái dạng này tự, này đó tự tuy rằng thiếu viết một bộ phận, nhưng là viết càng phương tiện chút, nàng phía trước cũng ở trong nhà tàng thư nhìn đến một ít sách cổ thượng chú thích, bởi vì chỗ trống hạn chế chọn dùng viết chữ giản thể tự thể tiến hành bị chịu. Y theo hắn như vậy viết xem ra từ nhỏ học chính là chữ giản thể, hơn nữa là đem có thể đơn giản hoá tự đều đơn giản hoá. Dễ bề thức đọc cùng ký ức.

"Ngươi đang làm cái gì? Cái này không phải phía trước viết khế thư sao? Ta liền nói như thế nào quay người lại liền tìm không đến, nguyên lai bị ngươi lấy về tới. Không phải có trương chính thức sao? Xem này đó bản nháp làm cái gì? Đúng rồi hôm nay đi trấn trên đến mua điểm giấy bút trở về. Viết cái đồ vật cũng rất không có phương tiện." Doãn Bách Sơn sau khi trở về thấy Tống Hàm Nhụy trong tay cầm tờ giấy ở tự hỏi cái gì, trong đó mấy trương vẫn là chính mình phóng trên bàn, chuẩn bị hôm nay tìm bán đồ sứ xem có thể hay không đặt làm một bộ, trở về làm thực nghiệm.

"Không có nhìn cái gì, ngươi chừng nào thì trở về? Các ngươi đi học nhận là chính là như vậy tự thể sao?" Tống Hàm Nhụy hỏi.

"Nga vừa trở về không có bao lâu, vào cửa đã kêu ngươi không có theo tiếng, nguyên lai ngươi suy nghĩ cái này a, như thế nào không còn sớm điểm hỏi ta đâu. Chúng ta bên kia cũng là có chữ phồn thể, chính là các ngươi nơi này viết tự thể, nhưng là bởi vì tự thể nét bút quá nhiều viết không có phương tiện, chúng ta bên kia có cái tiền bối liền đề nghị đem tự thể đơn giản hoá, vừa không ảnh hưởng viết, cũng không ảnh hưởng tự ý tứ, còn có thể trợ giúp bọn nhỏ càng tốt đi thức đọc cùng truyền bá, một hòn đá trúng mấy con chim, cho nên quốc gia liền dùng mấy năm thời gian cả nước thống nhất tự thể sử dụng đơn giản hoá tự thể." Doãn Bách Sơn thu thập sọt, lấy hảo tiệm may biên lai, chuẩn bị đi trấn trên.

"Ngươi như vậy vừa nói vẫn là rất phương tiện, chỉ là có chút tự vẫn là đơn giản hoá quá tàn nhẫn, ta đều không lớn nhận biết, nhưng là giống như ngươi có thể đoán ra chúng ta viết chính là cái gì tự đúng không?" Tống Hàm Nhụy đối với bận việc Doãn Bách Sơn hỏi.

"Kia đương nhiên nhưng là có chút không thường thấy ta cũng đoán không ra tới a. Hảo ngươi muốn hay không cùng đi?" Doãn Bách Sơn hỏi.

/BHTT/QT/NBN/ Xuyên Qua Chỉ Cùng Người Bên Nhau - Bác NgạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ