Kissy's PovI'm 5 minutes late sana andito pa yong kaibigan ni Mr. Trevous na si Andre. Dala ko ang papel for agreement kelangan talaga yon.
Pumasok na ako sa Resto at agad kong hinanap si Andre, there he is.."7minutes late"
"Hihi sorry"-umupo na agad ako.
"Let's not talk about business boring kasi"
ANOOOOO???
"Then I'll go back, thankyou for wasting my time Mr. I don't know"-tatayo na sana ako,
"Ok"
Ngiiii kala ko tigilan niya ako, tsk asa ako. Umayos ako ng upo.
"Joke"-bulong ko
"I like your hair"-napatingin ako sakanya he was starring at my hair.
"Ahh-ihh.."
"HAHAHAHA Do I make you uncomfortable? Sorry para ka kasing si Lily"
"Lily?"
"Yong aso ko HAHAHAAH"
Aba-aba ang sama nitooooo!!!!!, rolled eyes.
"Can I have your number?"-nagulat ako don ah, Aba may gana pang humingi kapal ba naman talaga ng mukha.
"For business inquire"
Ahh ihh sabi ko naman kasi para sa trabaho aynako, binigay ko nalang ang number ko.
"I already signed it"-WHAT?? Bakit hindi ko napansin.
Kukunin ko sana ang folder pero kinuha niya ulit, "Just joking, Akin muna ito ibabalik ko lang pag pinirmahan ko na", "What you prefer to drink? Iced Coffee? Cappuccino?"
"Sorry but I gotah-..
"No because were not yet done, Remember hindi pa ako pumayag"-aysshhh ano ba trip ng lalaking to
"Hey, Give us Cappuccino"-utos niya sa babae."By the way remember let's not talk about business, I'm Kyro Andres and you are?"
Haynako puro siya let's not talk about business blahblahblah...
Wait...Kyro Andres? Saan ang Andre don? Wutt
"Andre?"
"HAHAH I knew you will react like that don't talk about it. Just call me Andre we're in same age right?" Same age??.. "Im 21"-WHATTT 21 pa siyaaaaa??? Kala ko kasi mga 22 or 23 uhmm actual-.....
"Ye-Yeah same ..pero pa-paano kayo naging kaibigan ni Mr.Trevous?"
I saw him giggle
"Anong akala mo kay Caleb, 25? HAHAHAHA"-and now he started to laugh out loud.
*kamot ulo
"He's also 21"
"How come he graduated in fashion industry and Mechanical Engineer in that age?"
O.o mukha ni Andre
"How come you know?"-nagtatakang tanong niya., Opxx sana di ko nalang sinabiiiii
"Ah..ih Nevermind"
"He have rich mindset"-paliwanag niya
"Here's your Cappuccino"-girl, Ngumiti lang ako sa babae pero she rolled her eyes...tskkk I shouldn't treat her well.
"Honestly I'm not comfortable here don nalang tayo sa secret, G?"-ang weird niya, bigla ba naman akong pinatayo hindi pa nga ako pumapayag. Nilapag niya lang ang bayad sa mesa di pa nga namin na-inom aalis na kami hmpt.
Ito na nga kinaladkad niya ako palabas HAHAHA di joke lumabas kami at pumunta kami sa Woaaahhh May Street foods pala ditoooo...dinala niya ako sa street foodssss
"Kumakain kaba nito? You should try one by one, halika dito tayo una"
WAAAAHHHHHH NAMISSSS KO MAG STREET FOODSSSSSS...I should call Keisha pero work time pa ngayon kaya ito kami nalang dalawa.
We tried every street foods they sell grabi ang sarap ng kasama ko ...WAAAAAHHHHHH este ang sarap ng mga street foodsssss WAAAAHHHHHH!!!.
"Ito ohh"
"Masarap diba?"
"Hhmm sarap nitooo"
"Ito dinnnn"
"*burpp HAHAHAH"
"Di muna kelangan? Busog kana ih"
"WAAAHHHH Ansama mooo hindi paaa"
"HAHAHAH ito na nga"
"Ansaraapppp"Halos 2hours na kami nasa streetfoods at ngayon ko pa namalayan ang oras ...
4:55pm
WAAAAAHHHHHHH LAGOTTT AKOOO NITOOOOO
"Hatid na kita sa office building niyo ako nalang magbibigay kay Caleb nito may sasabihin din kasi ako sakanya"
Sumama na nga ako kay Andre at pagkarating namin sa building agad akong lumabas sa car ni Andre at pumasok na sa building at nagmamadaling pumunta sa taas.
WAAAAHHHHH SANA HINDI PA TAPOS SI MR.TREVOUS SA MEETING NIYA HUEHUEHEU"Thanks sa treat"-bulong ko kay Andre tsaka Pumasok sa office namin.
Pag-upo ko sa chair ko tumago ako sa lalagyang folders at sumilip sa office ni Mr.Trevous HUWAAAAHHH andito na nga siya.
"Psstt Kissy"-napalingon ako sa kabilang table
"Bakit?"-bulong ko
"Hinahanap ka ni Boss kanina"-aysshh sabi ko na nga ba ihhh
"Anong oras yon?"
"Mga 2 pm palang yon"-WHATTT THEEE!! Ang bilis naman ata matapos ang meeting nila.
Nakoooo talagang pagalitan ako nitoooo.Sumilip ulit ako..
O.o WHAATTTT nag-aaway sila Andreeee???
Tinapon kasi ni Mr.Trevous ang folder bakittt??? ..ito na umalis na si Andre sa office."Kissy tawag ka ni Caleb"-formal na tawag niya sakin, napatingin sakin lahat ang ka-trabaho ko habang nanginginig na ako sa kaba WAAAAHHHH
Lord ikaw na bahala sakin.
Tumayo na ako at pumunta sa office ni Mr.Trevous nasa harap na ako sa table ni Mr.Trevous habang marami siyang ginagawa
HUWAAAHHHH KAININ MUNA AKO LUPAAAAA
Mas kinakabahan ako nong inoff niya ang transparent wall niya HUWAAAAHHHH PAPATAYIN NABA AKOOO??? Waittt di pa ako ...wait lang Ready na pala ako.
Naka yuko parin ako nanginginig nanaman ako nang tumayo siya a-attt nasa harapan kuna siya.HUWAAAHHHH!! Daddyyyy ikaw nalang kumuha sakin kesa naman patayin ako netong boss ko (*.*)
Guminhawa ako ng malalim at tinaas kuna ang noo ko.... (O.o)Bi-bigla kasing nilapit ni Caleb ang mukha niya sa tenga ko
At..atttttt