chapter 8

2.5K 252 46
                                    

day four.



khóe miệng beomgyu khẽ cong lên khi thấy một em bé đang ngáy khò khò trên người mình.

cũng không hẳn là một em bé đâu, giống một đứa trẻ con hơn. mái tóc màu nâu hạt dẻ hơi xoăn bị rối, đôi mắt khép hờ cùng đôi môi hé mở phả một chút hơi khi thở ra.

nhìn taehyun đang ngủ rất ngoan nên beomgyu không có ý định sẽ đánh thức em dậy. vậy nên anh phải cử động nhẹ nhàng nhất có thể, cẩn thận chuyển em nằm vào trong. duỗi người vươn vai một cái rồi đi vệ sinh cá nhân xong mới ra ngoài chuẩn bị đồ ăn sáng được.

và nếu mọi người đang thắc mắc rằng tại sao taehyun lại ngủ ở đây mà không phải là ở kí túc xá của em ấy, thì lý do là taehyun muốn ngủ lại đây cùng với daddy của em. em từ chối việc về kí túc xá cùng soobin vì thật sự muốn ở lại đây. thằng nhóc đã khóc ầm lên khi soobin nhất định muốn đưa nó về kí túc xá. cuối cùng soobin bó tay, đành phải để taehyun ở lại đây ngủ chung với beomgyu.

beomgyu đang ngày càng thân thiết với taehyun hơn.

anh đang suy nghĩ xem mình nên chuẩn bị món đơn giản hay là làm một chút đồ ngọt cho bữa sáng thì taehyun bước ra từ trong phòng cùng bộ đồ ngủ hình cinnamoroll. một tay em ôm con gấu bông còn một tay để dụi mắt, nửa tỉnh nửa mơ đi tới chỗ anh mà vòng tay ôm anh từ đằng sau. beomgyu có giật mình đôi chút vì đáng lẽ bây giờ taehyun phải trở lại bình thường rồi chứ?

nhưng beomgyu cũng chẳng phàn nàn gì cả.

"sao thế bé cưng?" beomgyu hỏi khi thấy taehyun tựa đầu vào vai anh, ôm anh rất chặt.

"tyunnie sợ vì daddy bỏ bé đi." mới sáng sớm mà anh đã được nghe tiếng taehyun khóc rưng rức.

lúc này beomgyu mới chợt nhớ ra sợ hãi cũng là một trong những nguyên nhân khiến taehyun bị trôi vào headspace nên không thắc mắc gì về việc này nữa.

anh xoay người lại, ôm lấy bầu má của đứa nhỏ. "bé con, gyumie daddy không bỏ bé, daddy chỉ đi chuẩn bị đồ ăn sáng cho tyunnie thôi. tyunnie muốn ăn gì nào?" beomgyu hỏi một câu hết sức bình thường.

taehyun bĩu môi, nhớ lại cuộc hội thoại của Binnie hyung và Junnie hyung hôm qua.

"tyunie ăn daddy được hông?"

rồi xong, beomgyu đứng hình mất năm giây, cái gì vừa lọt vào tai hắn vậy?!

mặt beomgyu đần ra, "b-baby, con học câu đó ở đâu?" beomgyu bình tĩnh nhất có thể, không để cho bản thân mình mường tượng ra những điều vượt quá giới hạn.

taehyun ngồi trên một chiếc ghế cao, đung đưa đôi chân không chạm được xuống đất một cách đáng yêu- như kiểu em không chỉ hỏi beomgyu mỗi một câu đó.

"tyunnie nghe thấy binnie hyung đã hỏi junnie hyung như thế khi junnie hyung hỏi rằng họ sẽ ăn gì vào bữa tối. tại sao nó lại là bữa tối mà không phải là bữa sáng ạ?" taehyun bĩu môi thắc mắc.

beomgyu thật muốn đi xử tử cả hai người kia vì đã nói những thứ vô liêm sỉ trong khi taehyun đang ở đây và đang ở trong headspace- không biết hai người đó có nhận ra rằng taehyun quá ngây thơ không?!

beomhyun - trans || 𝒃𝒂𝒃𝒚 𝒕𝒂𝒍𝒌Where stories live. Discover now