Chap 7: Hơi ấm.

12K 696 6
                                    

[ Chẳng nhớ cậu là ai mà còn trách mắng cậu như thế. Chẳng phải nó làm nỗi đau tăng gấp bội sao? ]

Trong tim Jung Kook, ngoài sự cố tai nạn của anh thì chẳng còn việc gì đau đớn hơn, nay lại thêm việc này, nỗi đau cũ chưa phai, lại chồng chất thêm nỗi đau khác, tim bị xé nhiều mảnh như thế, ai may lại cho cậu đây? Ông trời, ông đang trêu chọc cậu bé tội nghiệp ấy sao?

Tâm trạng hiện giờ của Tae Hyung đang rất rối. Tại sao anh lại có thể nói những câu nặng nề đó với cậu, tại sao nhìn khuôn mặt sợ hãi ấy tim anh lại nhói lên như thế. Anh ôm đầu, rồi cũng cho qua vì đã cho rằng cậu đã đánh JiHyeon.

Từ hôm đó vào lớp chả ai nói chuyện với ai, Jung Kook là người từng được quý mến lại trở thành tâm điểm bàn tán của cả trường. Cậu chỉ biết cúi đầu mà đi. Giá mà ông trời có mắt, giá mà có ai đó lắng nghe cậu tâm sự để cậu bày tỏ lòng mình ra.

Ngày nào đi học cũng phải thấy cảnh ôm ấp của Tae Hyung và JiHyeon, cậu đều phải đi ra phía sau sân trường mà tránh né. Là cậu ghen? Hay cậu không muốn mình là kẻ cản đường? ..

Tựa vào gốc cây suy nghĩ, cậu lại khóc, và thiếp đi. Trong giấc ngủ cậu mơ thấy hai cậu bé đang chạy đùa với nhau vui vẻ, một cậu bị té và cậu kia quay lại đỡ rồi cõng cậu bé ấy, lúc sau hai cậu bé nói gì đấy mà khi cậu bé ấy thoáng buồn thì cậu kia quay qua hôn vào môi cậu ấy nói gì đó làm cậu ấy đỏ mặt..Bất giác nước mắt cậu lại rơi, ngay cả trong giấc mơ.
Tae Hyung đi dạo, thấy cậu nên tiến lại gần. Lại chứng kiến cảnh cậu khóc, anh cãm thấy cậu tội nghiệp và nhỏ bé, anh ngồi xuống ôm choàng lấy cậu, nhìn cánh môi mà lúc trước bỏ dở, anh áp mặt mình vào mặt Jung Kook. Môi chạm môi. Anh quên đi chuyện của JiHyeon, quên cả những câu nói xé lòng mà anh đã nói với cậu.
"Vị ngọt này mình đã từng thử qua rồi thì phải!" - Suy nghĩ thoáng qua của anh.
Anh tham lam đưa lưỡi vào miệng cậu thăm dò mọi ngóc ngách của nó. Anh mút nhẹ đầu lưỡi của cậu khiến cậu giật mình vì có "vật thể lạ" chui vào môi mình mà khám phá. Cậu mở trừng mắt ngạc nhiên, là anh đang hôn cậu? Thấy cậu như thế anh liền làm mặt lạnh quay đi, không nói một lời. Jung Kook thì nhức đầu với cả đống suy nghĩ, và cái cậu lo lắng là JiHyeon có thấy hay không?

End chap 7.
Lần đầu viết mấy cảnh hường phấn hơi run nên có thể không hấp dẫn T~T

[VKOOK] [Ngược, H, HE] [HOÀN] Anh muốn cả thế giới này biết EM LÀ CỦA ANH!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant