Review Ta bám váy đàn bà những năm kia - Quan Ứng Thị.

175 5 5
                                    

Chủ công, xuyên nhanh, tag cường cường nhưng sau ngày càng hơi hướm nhược cường, hỗ sủng thiên công, dịu dàng lãnh tĩnh công x đối ngoại lạnh lùng đối công si hán cưng chiều hay ghen độc chiếm thụ.

Công xuyên nhanh tới mỗi thế giới làm nhiệm vụ pháo hôi theo kịch bản để nam nữ chính đến với nhau, nhưng mỗi thế giới đều xuất hiện một vị đại boss còn được buff hơn cả nhân vật chính tự nguyện cho em công của chúng ta ôm đùi, không muốn ôm cũng phải ôm, nhiều khi làm công phải thắc mắc sao cái thằng này nó tốt quá mức với mình vậy ta, đến lúc bị lừa vô tròng rồi thì đành chịu chứ hông chịu cũng phải chịu thôi =)))

Thế giới đầu chắc là lôi nhất vì thằng thụ bị điên, lại còn kiểu cường công, công chăm sóc thụ các thứ còn sợ thụ nữa chứ, may là các thế giới sau độ sủng công càng tăng hơn, cũng chuyển dần từ cường cường thành nhược cường, thích nhất là thế giới bá tổng tàn tật thụ và tang thi thụ, thụ cưng công xỉu hết bồng bế còn ôm lên đùi, bé công ở thế giới tang thi đáng iu dễ sợ. Điều đặc biệt là dù ngay từ thế giới 1 công đã yêu lại thụ rồi nhưng qua mỗi thế giới công đều mất kí ức, dù thụ cũng không nhớ nhưng luôn bị thu hút bởi công ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu ai bị dị ứng ngôn tình nam sủng nữ thì nên né thế giới vườn trường thứ 3 ra, còn lại thì khá ổn. Phiên ngoại bộ này là mấy chuyện lặt vặt đáng iu lắm luôn dù không có H :>

Review đam mỹ.Where stories live. Discover now