You're my Charon

274 26 8
                                    

Eunha bước vào sảnh chính toà cao ốc Lazend, diện trên mình mẫu váy ôm dài tay do Nookie thiết kế đã thành công biến em thành tâm điểm của sự chú ý. Hiển nhiên em hoàn toàn không lo sợ việc này bởi em vào đây với tư cách khách mời mà, nếu không có thư mời đã chẳng qua được cổng rồi. Một nam phục vụ điển trai mang khay Cocktail tiến đến gần, anh ta hơi cúi người hỏi Eunha:

- Quý cô muốn dùng loại nào ạ?

Em nhanh chóng chọn bừa một ly Cosmopolitan và giả vờ như mình đã quen với những bữa tiệc xa xỉ thế này - ung dung bước vào đám đông. Thế nhưng thực sự mà nói thì đây là lần đầu. Eunha không quen biết một ai ở đây trừ người mời em đến bữa tiệc nhưng tìm mãi cũng không thấy người chị đó đâu.

Chết tiệt, đáng lẽ em không nên đồng ý lời mời này. Em ghét tiệc tùng và những buổi đi chơi tụ tập vì chẳng bao giờ chúng thực sự mang lại cho em niềm vui. Mặc dù chưa từng bị tẩy chay, nhưng em luôn cảm thấy mình lạc lõng giữa đám đông, chìm đắm trong sự nhàm chán và ra về.

Lí do em đến đây á? Đơn giản vì em không từ chối được người gửi thư mời. Lời nói và câu chữ của chị luôn làm em mất kiểm soát để nhận ra khi nào nên từ chối hoặc khi nào nên nghe theo, và đương nhiên đây không phải lần đầu.

Mọi chuyện xuất phát từ hai tuần trước, em lao ra cứu một chú mèo khi thấy chiếc xe tải sắp đâm vào nó. Chẳng có gì lạ đâu vì Eunha trời sinh đã cuồng mèo. Nhưng cứu được rồi em mới phát hiện con mèo này thực sự rất đắt tiền, là giống Mèo rừng Na Uy. Sao chủ nhân của nó lại để nó đi một mình thế này chứ.

- Em tên gì vậy? Ngoan nào, cho chị xem vòng cổ một chút.

Trên chiếc vòng bạc được thiết kế bắt mắt chú mèo này đeo có khắc chữ "Sapphire". Có lẽ đây là tên của nó. Nhìn kỹ một chút Eunha thấy thêm một dòng chữ nhỏ trông như địa chỉ nhà và điều đó thực sự rất may mắn cho mèo ta. Hẳn là người chủ phải đang lục tung cả Seoul để tìm thú cưng của mình.

Em nhanh chóng đưa Sapphire về nhà, và không nằm ngoài dự đoán, địa chỉ ghi trên vòng cổ dẫn em đến một căn biệt thự nằm ở khu nhà giàu bậc nhất Seoul. Một người chị xinh đẹp, phải nói là rất xinh, bước ra mỉm cười đón lấy chú mèo ngay trước mắt Eunha. Nhìn khoảnh khắc đó chẳng hiểu sao em thấy tim em hẫng đi một nhịp.

Để ý kỹ một chút thì chị ấy đang mặc đồng phục của học viện Flor de Garden. Em từng nghe qua ngôi trường này, nơi chỉ dành cho những nữ sinh tầng lớp thượng lưu bởi mức học phí cao cắt cổ và hoàn toàn không có cánh cửa gọi là học bổng để bước vào trường. Đã học ở đây chắc chắn đều là những thiếu nữ vừa tài giỏi vừa có tiền.

- Thực sự cảm ơn em nhiều lắm, chị phải đáp lại thế nào đây? Hay là em vào nhà dùng trà đã nhé?

- Dạ, không cần đâu mà chị. Cũng muộn rồi em phải về nữa.

- Hửm? Chị hỏi một chút, em tìm được Sapphire qua tờ rơi hả?

《GFRIEND/Wonha》Platinum and Red VelvetWhere stories live. Discover now