☀️Chương 19🌻

2.8K 86 0
                                    

Tác giả: Sana

Thể loại: hiện đại, thế thân, HE

Nhân vật: Mew Suppasit × Gulf Kanawut, một số nhân vật phụ khác

-----------

Mew ở lại nhà của Mild, hắn không ra khỏi căn phòng nơi Gulf đang nằm. Goof trở về nhà chính báo với mọi người, sau đó mang ít quần áo sang cho hắn tắm rửa.

Mọi việc cứ diễn ra như vậy đến sáng hôm sau.

Mew cả đêm không ngủ, hắn cứ ngồi bên cạnh Gulf, liên tục ôm cậu, truyền hơi ấm sang cho cậu, còn xoa hai tay cậu cho ấm lên.

Buổi sáng, Goof bưng cháo vào, hắn liền cầm lấy đút cho cậu ăn. Gulf cũng rất phối hợp ăn hết cả bát, hắn vuốt ngực giúp cậu, còn dùng khăn ấm lau người cho cậu.

Lúc này dường như đã khá hơn, cậu uống thuốc xong thì mở miệng nói. Giọng nói hơi khàn, lại rất mỏng manh, nhưng hắn đều nghe rất rõ ràng.

“Anh đừng buồn, em cảm thấy rất vui, rất hạnh phúc, cũng không tiếc nuối điều gì, càng không hối hận vì đã ước như vậy. Có được lời yêu của anh, em cảm thấy đời này đã sống đủ rồi.”

Mew không kìm được nước mắt, hắn xoa lên gò má cậu, nói: “Anh còn chưa kịp cho em nhiều hạnh phúc hơn nữa, tại sao em lại nói là đủ? Anh không cho phép ai mang em đi hết, kẻ nào dám, anh liều mạng với kẻ đó!”

Gulf mỉm cười, hồi lâu sau mới nói: “Anh phải sống thật tốt, dù anh trai em đã có người trong lòng, em vẫn mong anh ấy có thể chăm sóc anh giúp em. Tình cảm này, có lẽ để kiếp sau em sẽ trả.”

Mew nghẹn ngào không nói được gì nữa, hắn chỉ biết nhìn cậu, nhìn thật lâu, như để muốn ghi nhớ gương mặt cậu kỹ càng.

Goof và Mild đứng bên ngoài, hai người đều không kìm nổi thống khổ trong lòng. Đột nhiên điện thoại y reo lên, liền ra ngoài bắt máy:

“Em nghe đây. Anh đến rồi ư?”

Mick đã đến thành phố này để đón Goof, nhưng khi đến đúng địa chỉ kia tìm thì người trong nhà bảo y không có ở đó, anh liền gọi cho cậu để tìm. Sau khi chỉ cho Mick đến nhà Mild, rồi mở cửa cho anh vào, Goof mới yên tâm.

Mick và Goof cùng đi vào phòng của Gulf, hai người họ cũng không nói gì cả.

Mew lúc này đã ngừng khóc, hắn đang hỏi Mild về việc sang nước ngoài chữa trị, nhưng anh bảo bây giờ Gulf đã quá yếu, mang đi xa sợ không ổn.

Mick định chào hỏi Mew, nhưng đang lúc mọi chuyện đang lộn xộn, lòng người bối rối, anh đành im lặng đứng một bên. Lát sau anh lên tiếng, tuy hỏi nhỏ thôi nhưng trong không gian yên tĩnh này tiếng nói của anh khuếch trương lên rất nhiều lần.

“Em trai của em sao?”

Goof gật đầu. Lúc Mick đến trước nhà Mild, cậu đã nói sơ qua, cho nên anh cũng nắm được phần nào. Chỉ là khi đến đây, nhìn người nằm trên giường, anh không thấy có điểm nào giống với Goof, vì vậy buột miệng hỏi.

Mick quay sang hỏi Mild: “Anh là bác sĩ?”

Mild gật đầu. Mew có nhìn thấy Mick, nhưng lại không nói lời nào, cũng không có phản ứng. Giờ đây điều duy nhất hắn chú ý chỉ có Gulf mà thôi.

[ MewGulf  |  Chuyển ver ] TỈNH MỘNG Where stories live. Discover now