chap 11

137 8 0
                                    

          Ở Vĩnh An Vương phủ hậu viện, góc sáng sủa có một gian không bắt mắt thấp phòng, nhìn qua như là chất đống tạp vật. Người bình thường sẽ không đi chú ý tới này tiểu phòng ở, lại càng không hội đi vào đi. Mặc dù đi vào đi, cũng chỉ hội cảm thấy được này chính là một gian chất đống tạp vật tiểu phòng ở mà thôi.

Tiêu Sắt phân tán thị vệ người hầu, chính mình một người ở phía sau viện giống tản bộ dường như hoảng hoảng du du vào kia phức tạp trong phòng, dưới chân thải một khối đất gạch, tường mặt thế nhưng chuyển động, lộ ra một đoạn bậc thang đến.

Tiêu Sắt dẫn theo góc áo chậm rãi xuống, dọc theo bậc thang đi xuống, đúng là một gian không lớn không nhỏ hình phòng, bên trong cái gì hình cụ đều có, bất quá nhìn thấy đều đĩnh tân, giống như không thường dùng.

Trang Ngụy Lỗ gặp Tiêu Sắt xuống dưới, cung kính địa được rồi thi lễ, Tiêu Sắt tùy ý phất phất tay, chỉ vào bị thiết liên cột lấy nam tử nói: "Không chiêu?"

Trang Ngụy Lỗ lắc đầu, sắc mặt có chút nhục nhã, dù sao mọi người trảo một ngày, lại cái gì cũng không thú nhận đến, này nhiều ít có chút không thể nào nói nổi.

Tiêu Sắt ở trong phòng duy nhất một cái ghế ngồi xuống dưới, thản nhiên phiết kia bị đánh quá một chút nam nhân mặt, không nhanh không chậm địa đối Trang Ngụy Lỗ nói: "Phía nam có cái địa phương, có một đạo danh đồ ăn, kêu 'tam chi nhân', ngươi khả nghe nói qua?"

Trang Ngụy Lỗ trong lòng kỳ quái, như thế nào còn nói khởi đồ ăn đến đây đâu, nhưng hắn biết Tiêu Sắt tại đây loại thời điểm, sẽ không nhiều lời vô nghĩa, vì thế đáp: "Thuộc hạ nông cạn, chưa từng nghe nói qua."

Tiêu Sắt cười nói: "Này đạo đồ ăn a, chủ liêu là vừa sinh ra sống tiểu con chuột, bình thường bên cạnh sẽ thả một mâm đồ gia vị, thực khách hội lấy một đôi mũi nhọn bị cháy sạch năng hồng năng hồng chiếc đũa."

Trang Ngụy Lỗ bất động thanh sắc địa nhìn kia mật thám liếc mắt một cái, Tiêu Sắt lại như là nghĩ đến cái gì, ngay cả liếc mắt một cái cũng chưa phân cho người kia.

"Chiếc đũa kẹp lấy tiểu thử khi, nó hội phát ra một tiếng 'chi nhân' tiếng kêu, đây là một chi nhân."

Người nọ hầu gian vi không thể tra giật giật.

Tiêu Sắt ngữ khí bình thản, âm điệu ôn hòa, như là đang nói một đạo mỹ vị món ngon bình thường, nhưng nguyên nhân chính là làm cho này dạng, mới càng làm cho nhân cảm thấy được tóc gáy thật dựng thẳng.

"Đương tiểu thử bị bỏ vào đồ gia vị bàn lý khi, nó lại hội phát ra như vậy một tiếng, đây là hai chi nhân, cuối cùng, đương này con sống tiểu con chuột bị bỏ vào trong miệng nhấm nuốt khi, hội phát ra cuối cùng một tiếng 'chi nhân'."

Người nọ ngón tay giật giật.

Tiêu Sắt chậm rãi nói tới: "'tam chi nhân' một cách gọi, liền bởi vậy mà đến."

Trang Ngụy Lỗ mặt không chút thay đổi, trong lòng đã có chút toan chua thủy, nhưng nhìn thấy Tiêu Sắt bình thản vô ba mặt, hắn lại không dám biểu hiện ra ngoài.

VÔ TIÊU - DẠ SẮC VÔ BIÊNWhere stories live. Discover now