Chương 1.Kết bạn

690 20 0
                                    


Edit+beta: Lily_Carlos

Máy bay chở Lâm Duẫn Nhi sẽ hạ cánh vào lúc một giờ chiều nay, vì đường phố ở Bình Giang vào những lúc như thế này thường tắc nghẽn một cách nghiêm trọng nên để phòng ngừa việc sẽ đến muộn Khương Minh Ái ra khỏi nhà trước nửa tiếng vậy mà bây giờ cô vẫn bị kẹt trên đường.

Khương Minh Ái nôn nóng vỗ tay lái hận không thể lái xe bay qua những chiếc xe phía trước, lúc cô đang nghĩ lung tung thì chiếc xe đằng sau đâm mạnh vào xe cô, cô tức giận chửi thề một câu: “Mẹ kiếp!”

Lâm Duẫn Nhi nghe thấy giọng điệu vừa bực bội vừa tủi thân Khương Minh Ái thì vội vàng an ủi cô: “Cậu không có việc gì là được rồi, lại còn lo lắng cho mình nhiều như vậy, chẳng lẽ mình có thể đi lạc mất hay sao? Yên tâm đi nha, chút nữa chúng ta gặp nhau ở khách sạn.”

Cô vừa mới cúp điện thoại thì Khương Minh Ái lại gọi đến, Lâm Duẫn Nhi nhận điện thoại nói bằng giọng điệu trêu chọc: “Tiểu khả ái, không ngờ cậu dính mình như vậy!”

“Da cậu non mịn như thế làm sao tớ có thể để cậu đi một mình chứ! Mà cũng trùng hợp là anh trai Khương Minh Việt của mình cũng đang ở sân bay, cho nên Nhi Nhi xinh đẹp cậu đi theo anh trai mình về nha, dù sao anh trai mình cũng là anh trai cậu mà!”

Lâm Duẫn Nhi hơi hoảng hốt, sau đó trấn tĩnh lại cô nói với giọng điệu ngang ngược còn có chút kiêu ngạo: “Mình không nhận thêm một anh trai nữa đâu, anh ấy giống như một khối băng vậy đó, mình mà đi cùng anh ấy có khi bị đông chết lúc nào không biết!”

Khương Minh Ái vô cùng đồng tình, còn nói phụ họa: “ Nhi Nhi, cậu nói rất đúng anh ấy chính là một khối băng di động! Nhưng mà một khối băng như anh ấy mà lại có bạn gái rồi đó, thật không thể tin được.”

Trái tim Lâm Duẫn Nhi đập nhanh hơn, cô vội vàng hỏi lại: “Khương Minh Việt có bạn gái?”

Khương Minh Ái không hề nhận ra được sự thay đổi của Lâm Duẫn Nhi, cô ra vẻ buồn bã nói: “Đúng vậy, nếu như môn đăng hộ đối thì cô ấy sẽ là Khương thiếu phu nhân rồi.”

Lâm Duẫn Nhi cúp điện thoại tay cô nắm chặt đến mức trở nên trắng bệch, có lẽ là vì không chiếm được nên trong lòng cô luôn có một sự cố chấp. Lâm Duẫn Nhi không biết thứ tình cảm mình dành cho Khương Minh Việt là thứ tình cảm gì nhưng mà cô thật sự muốn biết người con gái chiếm được Khương Minh Việt là người lợi hại như thế nào.

Trong thời gian hai năm Lâm Duẫn Nhi không gặp được Khương Minh Việt nhưng cô vẫn có thể nhận ra người đó, gương mặt xuất chúng cộng thêm dáng vẻ đĩnh đạc như vậy mà, anh ấy nổi bật như vậy nên việc cô nhớ mãi không quên một người như vậy cũng không có gì là lạ cả. Cô nở nụ cười tự cho là rực rỡ nhất: “Khương Minh Việt, đã lâu không gặp.”

Khương Minh Việt hơi nhíu mày, Lâm Duẫn Nhi quá xinh đẹp, tính tình lại vô cùng kiêu căng mà anh cũng không thích một người con gái như vậy, anh luôn muốn tránh xa cô ấy nhưng cô ấy lại là bạn tốt của Khương Minh Ái nên nhiều lúc cũng khó tránh được việc đụng mặt nhau.

Lâm Duẫn Nhi đứng trước mặt Khương Minh Việt, khuôn mặt xinh đẹp kẽ mỉm cười: “Thật trùng hợp, lại gặp được anh ở sân bay thế này.”

(Seyoon) Cưng ChiềuWhere stories live. Discover now