Chap40:Quay về thực tại

96 7 34
                                    

Ánh sáng bình minh dần dần len lỏi qua những hàng cây xanh bên dưới cung điện hoàng gia Ai Cập, tại khu vườn của cung điện hai hình bóng quen thuộc đang tựa người vào nhau mà an giấc nhưng tiếng kêu của các loài chim đã đánh thức vị hoàng tử của vương quốc này, chàng mở đôi mắt màu đỏ như máu ra và sau khi định thần lại anh dùng ánh mắt yêu chiều nhìn thiên thần nhỏ bên cạnh anh đang ngủ.

-Yugi dậy đi trời sáng rồi.

-Ưm...chào buổi sáng....hoàng huynh....

Tim của vị hoàng tử nọ chợt nhói lên một cái khi nghe hoàng đệ của mình gọi như vậy, sao anh lại cảm thấy khó chịu với cách gọi xa lạ này đến vậy?

-Đệ dậy rồi thì đi ăn sáng với ta nào sắp đến giờ làm lễ rồi đó.

-Đệ biết rồi.

Thế là Yami cùng Yugi cùng nhau đi đến ôn tuyền để tẩy rửa (nói chung là hai người này tắm chung ó😚😚) trên đường đi tất cả những người hầu điều chúc mừng cho ngày trọng đại của hai vị hoàng tử khi mà hôm nay là hôn lễ của cả hai nhưng Yami càng nghe chúc mừng thì lại càng khó chịu hơn, anh không biết rõ ràng mọi người đều nói anh với công chúa của thủ đô Belialuin đã yêu nhau thắm thiết và đây là ngày mà cả hai chờ đợi từ rất lâu vậy tại sao anh lại chẳng có tí xúc cảm nào với cô ấy?

-Hoàng huynh? Huynh ổn chứ?

-Ta ổn....có lẽ vậy...

-Cho đệ xin lỗi nếu tối qua đệ không ngủ quên thì bây giờ có lẽ huynh...

Yami đưa tay lên nhéo nhẹ khuôn mặt của Yugi làm cậu nhăn cả mặt.

-A...đau....huynh làm gì vậy....đau.....

-Ta xin lỗi nhưng ta muốn nói với đệ rằng ta thật sự không sao đâu.

-Đệ mong là như vậy thật.

-Huynh hai vị hoàng tử mời hai ngài thử hôn phục để chuẩn bị làm nghi lễ ạ.

-Chúng ta biết rồi.

Sau khi mặc xong hôn phục thì Yugi và Yami được những người hầu đưa đến thần điện nơi cử hành hôn lễ, vừa đến trước cửa thần điện thì đã phải nghe lời chúc mừng của cả trăm vị thần quan, theo sự hướng dẫn của Mana từ từ tiến vào trung tâm của thần điện nơi Anzu và Rebecca đang đứng đợi. Tiến đến trước mặt cả hai nhưng Yami và Yugi lại chẳng có cảm giác gì gọi là hạnh phúc cả. Thần quan Simon đứng trên cao bắt đầu đọc từng dòng nghi lễ cần thiết và nhanh chóng đến đoạn.

-Công chúa Anzu và tiểu thư Rebecca có đồng ý chấp nhận hoàng tử Atem và Yugi là người sẽ cùng đi với cả hai hết đoạn đường đời còn lại hay không?

Anzu và Rebecca nhìn nhau cười cười.

-Chúng con đồng ý!

-Vậy còn hoàng tử Atem và Yugi cả hai có đồng ý để.....

Thần quan Simon chưa kịp nói xong câu nói thì một tia sáng màu vàng liền chiếu rọi từ trời cao xuống khu thần điện làm tất cả mọi người trở nên kinh hãi và từ trong tia sáng một người bước ra.

-Ngươi là ai hả!?

Các thần quan cùng Yugi và Yami nâng cao cảnh giác cho đến khi người bí ẩn đó tháo bỏ đi lớp áo choàng bên ngoài, giây phút áo choàng được tháo bỏ thì toàn bộ kí ức hạnh phúc khi ở bên nhau của Yugi và Yami đều được đánh thức.

(Yami x Yugi) Bên nhau lần nữa(Fanfic Yugioh 3)Where stories live. Discover now