[ Chap 7: ] Nụ hôn... Kiểu Pháp

6.6K 283 12
                                    

Đây sẽ là chap kể về 2 tuần được nghỉ của các sao, nhưng chỉ viết về sao nào không nằm viện và hiển nhiên chủ yếu sẽ là Xử Nữ và Song Tử.

Kim Ngưu và Thiên Yết càng ngày càng thân nhau hơn, sáng thì đi ăn sáng, trưa thì đi ăn trưa, chiều thì hết ghé tiệm sách, lại ra khu vui chơi,...v.v và tối thì đi ăn tối. Mọi người phải ngạc nhiên trước khả năng chinh phục người khác của Ngưu, tên "sát nhân" dần dần chuyển thành "thiên sứ". Cậu ta thậm chí còn không trừng mắt với các fan nữa, cười đùa, bắt chuyện với mọi người. "Thiệt là kinh ngạc đến rớt cằm!!" - Song Ngư nhận xét.

Song Ngư thì vẫn đều đều đến thăm Mã, nhưng lần nào đến cũng bị tên Bảo đuổi đi, đã thế con ngựa điên lại cũng không phản đối, hại cô cô đơn kinh khủng.

"OAOA, không chịu đâu! Sao lại chỉ có mình ta phò-ê-vờ-ơ-lon thế lày????OAOA" - Ngư ngồi chễm trệ trên ghế ở KTX, ôm gối mà hét um giời.

"Thì ai bảo xấu quá!" - Tên Sư từ đâu đi ra, đứng thù lù sau lưng Ngư, làm cô giật mình suýt té khỏi ghế.

"Nói cái gì cơ? Ai xấu hả?" - Ngư quay lại, điên tiết nghiến răng, định nhảy vào cấu xé tên Sư nát như bã đậu. Nhưng cô lại dừng khựng lại, quay ra nhăn nhở:"Chả biết ai còn xấu hơn, không có ma nào dòm mà cũng chê bai người khác!"

"Chậc, kệ cô! Tui đói quá, có gì ăn không?" - Sư Tử nhìn Ngư bằng nửa con mắt, thở dài rồi quay lưng đi.

"GRRR......!!!!" - Ngư tức đến ói máu, tay tóm chắt vào cái ghế sofa, làm ghế bị bục, lòi cả bông ra ngoài. Cô ghét nhất là cái điệu bộ kiểu khinh đời đó.

Sư Tử biết Ngư sẽ cáu gần chết, nên không cần quay lại cũng đoán được Ngư như thế nào, người cứ run run như phải gió.

"Nấu tui cái gì ăn đi! Đói quá!" - Sư phải cố nhịn cười, quay lại kêu Song Ngư.

"Xì~! Muốn ăn thì tự lăn vô bếp ý!" - Ngư xì dài.

"Nấu giùm tui đi mà!" - Sư dụi dụi mắt, giọng còn ngái ngủ.

"Không!! Tự nấu đi!!!"

"Đi mà!!!" - Sư Tử làm vẻ mèo con dễ thương, nhìn Song Ngư.

ỐI ZỜI ƠI!!!! Giọng con trai lúc ngái ngủ là thứ sexy nhất trần đời, đã vậy tên này lại còn đẹp zai, quyến rũ nữa chứ. NOOO!! Phải kiềm chế thú tính. NOOOOOOO!!!

Đó là điều mà Ngư đã tự nhủ, nhưng cuối cùng, bản tính háo sắc đã chiến thắng. Ngư nấu cho Sư món súp hải sản, anh Sư ăn xong thì bị nghiện, ngày nào cũng bắt Ngư nấu đồ ăn cho. Lại còn tự phong Ngư làm đầu bếp riêng, chỉ được nấu cho mình hắn ăn.

Tất nhiên là bạn Ngư phản đối, nhưng lần nào cái tên này cũng giở trò, hại cô không kiềm được thú tính, đem trổ hết tài nghệ cho tên thưởng thức. Aishh!!! Cô lại còn bị thổ huyết khi thấy cái body siêu chuẩn của hắn nữa chứ. Mất mặt quá, bị hắn nắm đuôi rồi!!

Giờ là lúc cho cặp Song Tử và Xử Nữ.

Ngày nào Song Tử cũng đi vào bar tới tận đêm khuya mới về. Xử Nữ thì lo sốt vó, vừa lo vừa khó chịu vì người cô thích không phải là của riêng cô, mà lại bị san sẻ cho những kẻ tầm thường, thấp hèn hơn hẳn cô.

Đời Học Sinh Của 12 Chòm SaoWhere stories live. Discover now