Hạ

394 48 36
                                    

Bạn nói xem, một bảo vệ có thể làm việc xuyên suốt 24/24 không?

Bao gồm cả việc nấu cơm ba bữa, còn có một vài ngày phải nấu đồ ăn khuya khi cậu tăng ca nữa.

Vương Nguyên khi không bận thường hay ngủ sớm, thức dậy cũng sớm, bảy tám giờ là đã rời khỏi giường. Buổi sáng của ngày trước cậu ở trong phòng ngủ của mình đi ra ngoài, lúc này đã thấy Vương Tuấn Khải đứng ở trong phòng bếp đang làm đồ ăn sáng, nhìn cái trứng được làm thành hình trái tim, lòng đỏ trứng chính là theo kiểu lòng đào trông ngon vô cùng.

Vương Nguyên còn đang nhìn chằm chằm cái trứng hình trái tim ấy thì tiếng kéo ghế lại vang lên, trước mặt đột nhiên được người kia đặt xuống một chén cháo, bên trên còn có tôm và thịt được băm nhỏ. Vương Nguyên run rẩy ngồi xuống ngẩng đầu nhìn Vương Tuấn Khải, mà Vương Tuấn Khải lại đặt xuống một dĩa đựng bánh quẩy vẫn còn nóng xuống bàn.

Ánh sáng của ban mai rất đẹp, nhưng Vương Tuấn Khải trong chiếc tạp dề in hình con thỏ màu hồng mà do cậu mua cho anh, cậu lại cảm thấy anh dưới ánh nắng ban mai này rất giống một thiên sứ.

Thiên sứ mỉm cười xoa đầu cậu khẽ nói: "Vừa lúc cháo còn đang nóng, mau ăn đi."

Vương Nguyên ngoan ngoãn cầm lấy muỗng, chỉ cảm thấy bản thân mình có lẽ chưa tỉnh ngủ.

Tuy nhiên mang theo sự mê man của mình đến giữa trưa, lại là một bàn đồ ăn chờ đón cậu. Trứng xào cà chua, canh gà hầm, thịt bò xào rau xanh Vương Tuấn Khải còn đem cho Vương Nguyên một chén canh nóng, sau khi ăn xong canh cậu còn ăn thêm cả hai chén cơm.

Buổi tối thì dùng lại phần thừa của buổi trưa, nhưng mười giờ tối Vương Tuấn Khải lại đem cho Vương Nguyên một chén hoành thánh nhỏ, thịt bên trong hoành thánh là do Vương Tuấn Khải tự tay băm còn lớp áo bên ngoài thì do anh tự tay cán, vì tự tay làm cho nên hoành thánh nào cũng đầy thịt Vương Nguyên ăn hết một chén lại muốn ăn thêm chén nữa.

Trước đây Vương Nguyên chưa từng trải qua những việc như vậy, không có ai chăm sóc, mỗi ngày đều làm việc như điên mỗi bữa ăn đều chỉ có mì ăn liền và mì ăn liền, thỉnh thoảng có thời gian một chút thì đi ăn ở bên ngoài cũng coi như thay đổi thực đơn một chút. Nhưng từ khi Vương Tuấn Khải xuất hiện, mỗi ngày Vương Nguyên đều được ăn đủ bốn bữa, lúc trước thì Vương Nguyên vẫn còn rất nghiện công việc vậy mà Vương Tuấn Khải lại có thể cứng rắn bắt ép người nghiện công việc như cậu đi đến ăn cơm. Cậu mà không ăn anh cũng sẽ đút cho cậu ăn bằng được mới thôi. Khiến cho cậu giờ đây cũng đã ý thức hơn về giờ giấc nghỉ ngơi, ăn uống.

.

.

Trong hai tháng nay, ngoại trừ ở trong phòng bếp ra thì những thời gian còn lại Vương Tuấn Khải đều đi theo Vương Nguyên.

Hiện tại anh đang ở trong một phòng thí nghiệm chỉ toàn là Omega và sự xuất hiện của anh cũng thu hút những ánh nhìn của những Omega đang có mặt ở đó.

Vương Nguyên đứng chắn ở trước mặt Vương Tuấn Khải, một Omega ở gần đó giây trước còn đang tập trung nhìn vật thí nghiệm chỉ vừa mới ngẩng đầu lên để chào cậu, nhìn thấy Vương Tuấn Khải đã mất tập trung vào công việc mà chỉ nhìn chăm chăm mỗi anh. Hai mắt còn sáng lên như đèn pha.

[Trans] [Khải Nguyên] Liên hôn[HOÀN]Where stories live. Discover now