7

829 86 0
                                    

Hoàng Long năm nhất thích thầm anh zai Tuấn Huy năm hai từ lúc tham gia câu lạc bộ nghệ thuật của trường. Nó bị bắt phải tham gia vì Thảo Linh bảo "Vào cùng đi cho tao đỡ lạc loài". Hừ! Bà vào cũng người yêu bà được rồi mắc gì gắp tui đi theo vậy? Tui không có hứng ăn cơm tró đâu. Thế nhưng mà định mệnh đã để Long gặp Huy. Nó đã bị sét đánh ngay thời điểm nhạy cảm nhất, khi đang cố bám chặt lấy cửa mặc Thảo Linh đang cố kéo nó vào nơi đăng ký. Và......"Sự chú ý của ta lỡ va phải vào ánh mắt của Chàng. Rồi bùng lên trong tim ta như một đốm lửa vàng. Act cool đứng hình mất 5s..." Oke đến đây đủ rồi, và nó chưa bao giờ thấy lời bài hát lại hợp đến thế. Long biết mình đã ngơ ngác thế nào nhưng anh ấy đã nhìn lại nó...Và nó thề là chưa thấy ai đẹp trai như vậy luôn TvT. Thế là từ phản đối kịch liệt nó đã quay ngoắt 180 độ. Lật nhanh như lật bánh tráng vậy!

Mấy tuần nay thằng Long luôn tự hỏi, rõ ràng nó đã thích anh Huy trong thầm lặng thế quái nào bà chị với ông anh thân cây lại biết được. Cả bọn cứ trêu mãi, lại còn hay bóng gió trước mặt người kia làm Long tức không chịu được. Cơ mà thật tâm thì, nó cũng muốn nói cho anh ấy biết lắm nhưng lại chẳng có tí can đảm nào cả. Mà kể cả có đi chăng nữa thì cũng không thể nói được....Ai mà biết anh ấy có thích nó không cơ chứ. Cảm giác bức bối cứ luẩn quẩn làm Long cực khó chịu. Làm thế nào bây giờ!!?

MCK vắt chéo chân lên bàn vừa cày game vừa kêu "Mày cứ làm quá, phải mặt dày lên thì cá mới cắn câu...", Thảo Linh bên cạnh thì khoác vai nó rủ rỉ "Tao nói thật...mày cứ huỵch toẹt ra có khi lại hay. Nếu thằng Huy mà từ chối thì...đau một lần rồi thôi. Anh yêu nhỉ?"

Hoàng Long nhìn hai con người kia với ánh mắt không được thân thiện lắm. Mấy người nghĩ là dễ lắm đấy à?! Ngon làm thử tôi xem...

Cứ thế chuyện Hoàng Long năm nhất thích Tuấn Huy năm hai cả trường ai cũng biết nhưng đương sự thì lại chẳng động tĩnh gì làm Long đã muộn phiền lại càng phiền muộn. Một hôm trời trong gió mát, nhưng sự bức bối của Long đã đạt mức đỉnh điểm, không chịu được nữa. Sau khi kết thúc giờ học, xác định trong trường chẳng còn ai nữa, nó đã chạy thẳng lên tầng thượng. Đứng bên lan can, gió thổi tung mái tóc đang rối bù, nó hít một hơi thật sâu rồi hét.

- Đồ Ta ge thốiiii...Em thích Anh. Sao anh lại không thèm quan tâm đến em?? Sao cả trường biết rồi mà anh lại không biết hả đồ đáng ghét???

- Mày nói gì nói lại xem nào?!

Ối giờ, giọng nói vang lên từ phía sau làm Long giật mình quay phắt lại. Vũ Tuấn Huy?!?

Đúng!! Anh ta đang đứng đây với gương mặt vẫn cục súc như mọi ngày.

- Anh...anh nghe hết rồi ạ?!

- Ờ!

Long cắn cắn môi. Tuyệt, bị người ta nghe thấy hết rồi, mà nó cũng ức chế quá nên mới phải làm thế này đấy chứ. Thôi đâm lao phải theo lao vậy.

- Anh nghe rồi thì đấy...Em thích anh. Em xin lỗi...được chưa?!

Tuấn Huy nhếch mép cười, mặt không đổi sắc cất giọng nói.

- Xin lỗi?? Mày xin lỗi cái gì khi anh cũng thích mày thế?? Chả hiểu sao cái hôm đăng kí clb đấy anh lại để ý mày luôn...

Không cần nhìn cũng biết Long nó mừng thế nào, người ta cũng thích nó từ hôm đó kìa. Nhưng mà...

- Nài...nếu thế thì sao anh lại tỏ ra như không biết là em thích anh??- Thằng Long nhăn mũi, chống nạnh hỏi.

- Trường nó đồn vậy nhỡ sai thì sao? Rồi nhỡ tao tỏ tình với mày...cái mày từ chối...

- Chả bao giờ có chuyện ý luôn.

Long bĩu môi ngúng nguẩy nói, đoạn nó tiến lại chỗ Huy đứng, ngắm người ta một chút rồi nói.

- Em ôm anh được không?!?

Huy không nói, anh chỉ cười rồi dang hai tay ra. Long chỉ chờ có thế liền ôm chầm lấy anh. Rúc đầu vào vai anh, nó thỏ thẻ.

- Em thích anh...thật luôn đấy!

- Ừ tao biết rồi.

---------

- Sao anh lại có mặt lúc đó?!?

- Thì bức bối quá định lên hóng mát, ai biết gì đâu :)))

- Không phải khịa -.-

[Tage x Gừng] 𝕎𝕙𝕒𝕥 𝕚𝕤 "❤︎"?Where stories live. Discover now