Sáng hôm sau trong lúc hai nhân vật nam chính của chúng ta đang ôm nhau ngủ nướng bên trong căn hộ ấm áp của họ thì ở trên mạng, hàng loạt blogger đồng loạt đăng bài giật tít vô cùng hấp dẫn:
" Tiêu Chiến - Trịnh Hân Hân , tình yêu sét đánh.
Theo một nguồn tin vô cùng đáng tin cậy cho hay mới đây, nam diễn viên đỉnh cấp lưu lượng hàng đầu Tiêu Chiến và nữ diễn viên Trịnh Hân Hân một tiểu hoa đán mới nổi gần đây, đang chuẩn bị hợp tác với nhau trong một bộ phim điện ảnh chuẩn bị khởi quay vào tuần sau. Hai người lần đầu gặp nhau vào buổi đọc thử kịch bản hôm qua, có thể nói vừa gặp đã yêu, không khí giữa hai người mặc dù lần đầu gặp mặt nhưng lại rất hòa hợp. Bởi vì vậy hôm qua sau khi buổi đọc kịch bản kết thúc hai người đã cùng nhau đi ăn tối ở một nhà hàng Pháp có không khí vô cùng lãng mạn, buổi ăn kết thúc nữ diễn viên còn cùng lên xe bảo mẫu của Tiêu Chiến sau đó rời đi".
[ Đính kèm là ba ảnh chụp Tiêu Chiến đang đứng cùng Hân Hân ở trước cửa nhà hàng góc chụp khoe trọn gương mặt và ánh mắt mê luyến của Hân Hân giành cho Tiêu Chiến, còn gương mặt anh thì lại không thấy rõ lắm, trong đó có một bức ảnh do gốc chụp mà nhìn khoảng cách của hai người trở nên bằng không nhìn có chút giống như đang hôn môi nhau vậy, còn hai tấm ảnh còn lại là chụp được vô cùng rõ ràng cảnh Hân Hân leo lên xe bảo mẫu của Tiêu Chiến.]
Toàn mạng weibo vì chuyện này mà bùng nổ, cái tên của hai người nhanh chóng dính lấy nhau leo lên no1 Hotsearch.
Phản ứng của cư dân mạng đa phần nghĩ là blogger tự tun tin vịt chẳng mấy ai tin vào cái gọi là tình yêu sét đánh mà blogger nói cả, fan của Tiêu Chiến thì bùng nổ bảo rằng chắc chắn Trịnh Hân Hân mua bài để hòng ké nhiệt liên tục tag Phòng làm việc của Tiêu Chiến yêu cầu đính chính. Fan của Trịnh Hân Hân không quá đông nhưng lại theo chiều tin tương ủng hộ dưa này với lòng tin Trịnh Hân Hân là một cô gái dịu dàng lương thiện tốt bụng lại xinh đẹp như vậy vừa gặp đã yêu cũng không có gì quá đáng, ủng hộ cp Chiến Hân. Bởi vì suy nghĩ của fan hai nhà mâu thuẫn với nhau nên rất nhanh sau đó hai bên đã tiến hành đại chiến trên mạng vô cùng sôi nổi.
Ngay sau đó như là được hẹn từ trước phòng làm việc của Trịnh Hân Hân lên bài "Chúng tôi không có gì để nói về quan hệ tốt đẹp của hai người họ", bài đăng mập mờ này khiến cho fan hai nhà dậy sóng càng điên cuồng mắng nhau hơn nữa.
Cùng lúc này Tiêu Chiến đã nhận được điện thoại của nhân viên phòng làm việc thông báo tình huống, hỏi anh hướng xử lý. Tiêu Chiến trước đó vẫn còn ngáy ngủ nhưng vừa nghe xong cuộc gọi nháy mắt vô cùng tỉnh táo. Anh ngồi dậy rời khỏi vòng tay ấm áp của Vương Nhất Bác sau đó nhẹ nhàn ra khỏi phòng mới tiếp tục nói chuyện điện thoại tránh làm phiền giấc ngủ của cún con nhà anh.
Đóng lại cửa phòng ngủ phía sau lưng Tiêu Chiến dựa lưng vào cánh cửa nói "Tình hình dư luận thế nào?"
"Ban đầu đa số không tin nhưng phòng làm việc của cô Trịnh đăng bài mập mờ khiến cho dư luận nghi ngờ nhiều hơn. Fan của anh nghĩ là phía cô Trịnh cố ý cọ nhiệt , fan cô Trịnh lại nói hai người yêu nhau nhiệt tình ủng hộ vì thế đang chiến nhau trên mạng rất nghiêm trọng"
YOU ARE READING
[BJYX] [Hoàn] Trọng sinh
FanfictionGiả hiện thực hướng, trọng sinh, giới giải trí, HE. Fic ngắn