Part 11

1.3K 41 3
                                    

Okey everyone meet  your new classmate Wendy! Masayang balita ni miss Tayag ang professor sa management nila Yosh!

Yumuko naman si Wendy at ngumiti!

You can sit beside Yosh, Wendy!

 

Tumango namansi Wendy at naglakad papunta sa bakanteng upuan sa tabi ni Yosh!

Opps sorry miss! I want to sit beside this girl biglang sabi ni Callib na biglang sumulpot doon kasunod din nito si Dwayne na halatang nagulat!

Ayyyyyyiiiiiiieeeee! Yosh may admirer kana! Tukso ng mga kaklase nila!

Si Yosh naman di makapag react dahil sa nangyari!

Miss dito ka nalang! Sabi naman ni Tristan!

Ngumiti ulit si Wendy at naglakad papalapit sa bakantent upuan sa tabi ni Tristan!

But deep inside Wendy may pang hihinayang siya na hindi niya makakatabi si Yosh!

Yosh POV

 

 

Waaaaaahhhhhhhh!

Anu yun!

Ay putik! Nakakagulat yung nangyari!

Bigla nalang lumitaw sa tabi ko si Callib at Dwayne!

Ayyy! Anu ba itong mga ito? Allien? How can they do that! Kanina lang andon sila sa kabilang group tapos in just a second andito na sila sa tabi ko!

At bakit yung mga classmate namin parang walang nakitang kakaibang nangyari at ito tinutukso ba kami!

Don’t tell me namamalikmata lang ako?

Pero impsoible iyon! Maliwanag pa sa sikat ng araw na nakita kung parang nilipad ng hangin yong dalawa sa tabi ko!

Yosh, makinig ka na kaya! Baka matunaw si Callib sa kakatingin mo eh! Sita sa akin ni Dwayne!

Tinignan ko lang ito sandali at tumingin na ako sa harapan!

Another weird things happened today!

Nung isang linggo nangyari na din yun! Kala ko nga namamalikmata lang ako kasi di naman na nangyari yun ulit!

But now nangyari na naman! Ay susme!

Tumingin ako sa gawi nung bago naming kaklase at nahuli ko itong nakatingin sa akin ng masama!

OMG!

Bakit? Bakit galit sa akin yun!

Ay hala! Another weird one appeared!

Anu ba ito?

Malapit na ba ang alien envasion! May mga kakaiba ng nangyayari sa paligid ko , pero bakit parang ako lang ang  nakakakita nun?

Nagpakawala ako ng buntong hininga at pinilit kung I focus ang sarili ko sa professor namin!

Mamaya ko na iisipin yun kung anu yung nakikita ko!

Destined From The Start (complete-Fantasy Romance)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon