Vaazhvin Ellaivarai........

K:Maa........enakku deviya pudikkum thaan..........

Saying this he paused......
Unsure of how and what to say further........
He stood there thinking for seconds which gave space for everyone to react.........

Devi despite her confusion gave a victorious smile to mullai who stood there not caring about anything........
Devi's face shrunk instantly and she got confused more and more.......

And his words angered parvathy to the core who started showing her anger.....

P:Angrily Yov kooru ketta manusha......Innum ennaya paathuttu nikkara?
Namma pullaya indha mootta thookara payalukku kudukaadha nnu sonnene kettiya??
Nee thaana engakka kudumbam, andha kudumbam nnu solli kudutha??
Kudumbame emaathukaara kudumbam nna kettiya??

Indha paya mattum ennavo periya vidhi velakku maathiri perusa pesuna.......
Paaru ivanum kudumba emaathukaara buthiya kaattitanlla.......

Ivanukku en pullaya katti kuduthu aniyayama ava vaazhkaya azhichuttiye yya.......

Parvathy amma's eyes automatically shed tears owing to her uncontrollable anger.......
Despite shouting her eyes teared-up thinking of her daughter's future and the cheating by PS family.........

Her voice got terribly shaken by her immense anger towards the family.......

Murugan too jerked visibly......

But.....

Only for a moment........

As....

The very next second, he noticed Devi's look and mullai's reciprocation for the same........

Murugan decided to wait........

Mu:Avasara padadha parvathy........

P:Yov......Edhuyya avasaram?Innuma indha maanangetta kudumbatha nee namba pora??

Yov......Indha kudumbam nammala pazhi vaangiduchu yya......Annikke naa sonnene.......Nee kettiya?

Lakshmi amma who was quiet till then decided to interuppt.......

L:Parvathy apdilam edhum illa..........Nee thappa...........

P:Adachi nippatunga.......Edhu thappu??Illa edhu thappu??Neenga engala namba vechu kazhutharuthinga nradhu thappa purinjukkalaye naanga........

Dho........Ipo kandavalallam unga veettu marumagala pesa vittu vedikka paakaringradha kuda thappa purinjukkalaye naanga..........

Idhula edhellam thappa purinjukittom nnu konjam sollungalen......Naanum kettukkaren........

Unsure of what to revert back Lakshmi amma again chose to divert everything to kathir......
Her mind was still wavering of Kathir's desire........

She was on a cat on the wall stage whether she have spoiled her children's life and suppressed kathir's desire as usual in the name of family's respect.........

Because.......
She knows already what is in Devi's mind.......
But kathir.........
Other than everyone she was waiting with immense tension.........

So she again pushed kathir to say further asking....

L:Kathiru.....Seekram thaan sollen pa........Idhellam.........Unakku.........Deviya..........Kathiru......konjam theliva sollu pa......

Kathir took a deep breath and composed himself.......

Valli understood what he is going to say next........
If he says that, then they will be on stake.......
So she decided to shut off the conversation.......