Chương 47

2.8K 187 1
                                    

Hậu quả của việc ngủ liên tục mười mấy tiếng đồng hồ là vào ban đêm Chaeyoung bị mất ngủ. Nàng nằm trên giường mà đầu óc chỉ quanh quẩn những điều liên quan đến Lisa, làm nàng càng thêm đau lòng. Sau khi nằm trằn trọc trên giường hơn một giờ, xác định đúng là không cách nào ngủ được, Chaeyoung dứt khoát dậy thay đồ ngồi vào bàn làm việc vẽ thiết kế. Việc chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang của Miyeon đã bắt đầu bước vào giai đoạn cuối, mà những bản thiết kế của nàng vẫn còn đang cần hoàn thiện thêm. Làm việc là cách tốt nhất để thoát khỏi những phiền não.

Những lời Miyeon nói ban sáng nàng vẫn không cho là đúng, một người phụ nữ trưởng thành như nàng sao có thể giống tiểu chuột nhắt chỉ biết làm Boram tan nát cõi lòng kia chứ. Tiểu chuột nhắt rõ ràng là chưa hiểu chuyện, mà Chaeyoung nàng đây lại là người hiểu rất rõ lẽ đời, Miyeon so sánh nàng với tiểu chuột nhắt đó, rõ ràng là vì muốn đề cao tiểu chuột nhắt ngu ngốc nhà bà ấy mà thôi!

Hai người khác xa nhau, Mina vẫn còn trẻ tuổi, nên khi đối mặt với người mình yêu sâu nặng không khỏi vì lo lắng quá mà loạn lên. Còn nàng thì, dù nàng tự nhận là mình hiểu rất rõ mọi chuyện trong tình cảm, nhưng nếu đối mặt với nangd lại là một kẻ thân thể thì trưởng thành đầy đủ, thế nhưng tính tình lại vẫn chỉ là đứa trẻ 14 tuổi thôi thì biết làm sao. Hừm, theo một khía cạnh nào đó, xem ra Miyeon nói cũng đúng, trong vô tình nàng đã dẫn dắt cách hai người yêu nhau, đã tạo ra một lối mòn để Lisa yêu nàng như kiểu thế. Sao lại biến thành như vậy chứ, chẳng lẽ vì nàng nghĩ Lisa là người trăng hoa, rất am hiểu tình trường, là người không quý trọng hạnh phúc nên mới làm như vậy. Thực tế thì, trong chuyện tình cảm Lisa giống như một đứa trẻ lớn đầu, không hiểu được thế nào là yêu. Cho nên nàng mới dùng tình cảm của mình kiên nhẫn dẫn đường, mong Lisa học được phải yêu đương ra sao.

Nhưng thật ra Lisa đâu phải trẻ con, mà còn là một kẻ ngang ngược rất có chủ kiến, nếu không thì sao chị ấy có thể nắm trong tay cả đế quốc YOcean khổng lồ từ lúc vẫn còn niên thiếu. Lisa có suy nghĩ của riêng mình, muốn dùng cách của mình để yêu nàmg, mà nàng lại cho rằng trong tình yêu Lisa chỉ như một đứa trẻ, vẫn cần nàng bảo hộ trong lòng.

Lỗi sai của Lisa là quá tự quyết định, cái gì cũng tự mình giải quyết không muốn cho nàng tham gia, còn vấn đề của nàng lại là ở lúc Lisa khó khăn nhất, không cho chị ấy sự dịu dàng bao dung, ngược lại còn đối nghịch với Lisa, muốn được ngang hàng cùng chị ấy. Có thể tưởng tượng được việc ấy khiến tâm tình vốn đã tối tăm của Lisa khi phải khai chiến với người thân mình, giờ lại còn phải nhận thêm cả đả kích từ chính người mình yêu.

Lisa cũng là phụ nữ, chị ấy cũng sẽ có lúc yếu ớt buồn phiền, nhưng chỉ vì chị ấy quá mức tài giỏi, quá mức cường thế nên chẳng có mấy người sẽ để ý rồi phát hiện ra điều ấy. Ngay chính nàng yêu Lisa sâu như vậy, vẫn ngẫu nhiên không lưu ý đến điều này. Nghĩ đến đây, lòng Chaeyoung thắt lại đau đớn. Yêu một người chính là vậy, dù có đang hận người ấy đến nghiến răng nghiến lợi đi nữa, nhưng vẫn sẽ cảm thấy đau lòng vì người ta.

Nhớ đến thân hình cao gầy, mái tóc ngắn, khuôn mặt thanh tú, nụ cười mỉm đầy tự tin và những cử chỉ lưu loát, khí khái xuất chúng của Lisa... theo bản năng Chaeyoung cầm lấy bút, vẽ lên giấy một bộ trang phục, tưởng tượng ra bộ dáng của Lisa khi mặc lên đủ loại trang phục khác nhau ấy trên người. Từ áo khoác rồi đến áo sơ mi, sau đó là quần dài, áo váy giỏi giang phong độ... Từng bản thiết kế lần lượt xuất hiện dưới ngòi bút của Chaeyoung, cảm hứng cứ đến ào ạt như chẳng cần phải suy nghĩ,hệt như những bộ trang phục này vốn đã có sẵn trong đầu rồi. Tại sao không chứ, nàng đã tự mình thiết kế trang phục cho Lisa bao giờ đâu.

[Chaelice] Nhân Vật PhụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ