Chương 4 : Nước mắt ai ?

3.1K 149 7
                                    

- Ta sẽ không khóc - Apollo nói.

Cho dù mất đi tất cả, cho dù chưa từng được yêu, cho dù đã bị thương tổn. Cũng sẽ không khóc.

Bởi vì, con thần mặt trời không cho phép rơi lệ.

Tồn tại của anh kiêu ngạo cùng kiên cường như vậy, lại cố tình ngưng chứa vô cùng vô tận đau thương.

Gió trong Thiên cung thổi bay mái tóc dài màu vàng của anh, anh có được dung nhan xinh đẹp nhất thế giới này, nhưng xinh đẹp này cũng không thể giúp anh chiếm được tình yêu.

---------------------------------------------

Ngày thứ ba, trời đầy mây, Nhà Nicole bao phủ trong một mảnh mây đen.

Nicole tận khả năng đem tất cả các châu báu cùng trang sức mang lên người mình, bởi vì qua hôm nay, mấy thứ này cũng không còn thuộc về cô nữa.

Chín giờ buổi sáng ngày mai, nhóm người thanh toán tài sản sẽ tới tịch thu gia sản của các cô, mà vương tử còn chưa có lựa chọn được cô gái hợp ý. Do vậy buổi tối hôm nay chính là cơ hội cuối cùng, nhưng thoạt nhìn lại là hy vọng xa vời.

Bệnh đau đầu của Lidya lại tái phát, cả ngày đều chỉ nằm trên sô pha rên hừ hừ, một bên nhìn con gái lớn sửa soạn một bên hỏi:

- Sisi đâu? Sao chưa thấy nó?

- Đại khái chắc còn đang ngủ đi - Nicole đem vòng tai hồng mã não cùng vòng tai phỉ thúy so sánh một lúc, vẫn không thấy mang cái nào thì đẹp hơn, nên một bên mang một cái - Thật không biết nó đang làm những gì, một chút lo lắng sốt ruột cũng không có. Mẹ, những lời nó nói tối hôm qua là có ý gì? Nó thành tình nhân của vương tử sao?

Lidya vội vàng quát bảo ngưng lại:

-  Đừng nói lung tung 

- Như vậy vương tử vì cái gì lại cho nó 500 vạn, nhưng lại thần thần bí bí không cho người khác biết? Còn có, nó nói bán mình là có ý gì…… Mẹ a, ngài không biết là Sisi làm việc càng ngày càng cổ quái sao? 

- Ta biết nó đang làm cái gì còn đau đầu như vậy sao? - Lidya lại bắt đầu hừ hừ - Ta a, vì hai người các ngươi thật đúng là bóp nát tâm tư. Cái người cha chết sớm của cô kia, hai chân rời đi nhẹ nhàng như vậy , một phân tiền cũng chưa lưu lại cho ta, khi đó cô lại trúng mưa mắc viêm phổi, ta nơi nơi đi vay tiền, xem hết sắc mặt người ta. Thật vất vả gả cho Nicole tiên sinh, kết quả, hưởng phúc còn không đến ba năm liền xảy ra việc này…… Thượng đế thật đúng chơi đùa con người.

- Mẹ…… - Nicole ánh mắt ẩm ướt - Người ta, người ta không muốn lại trải qua những ngày khổ cực trước kia nha …… Ngẫm lại liền cảm thấy thật đáng sợ.

Lidya đi qua ôm lấy cô, vỗ vỗ lưng cô, dỗ nói:

- Ta biết ta biết, con nghĩ rằng ta và con còn có thể trở lại cuộc sống tự mình nấu cơm tự mình giặt quần áo được sao…… Bởi vậy, ta đã nghĩ thật lâu , thay vì chờ đợi vương tử còn chưa biết thành hay không, chúng ta chi bằng dựa vào chính mình. 

Dựa vào chính mình? - Hai mắt Nicole đẫm lệ mông lung từ trong lòng bà ngẩng đầu lên. Lidya nhìn thẳng phương xa, biểu tình cực kỳ bình tĩnh:

Chị Kế Của Lọ Lem (Cô bé Lọ Lem đồng nhân ) - Y LãWhere stories live. Discover now