(a/n: ahm guys im here ulit. Gustohin ko man po na bigyan ng POV si Jesan, Pero di po talaga pwede, Di ko pa po sya kasi kilala. Ang alam ko lang malapit yung bahay nya sa'min..hehe:) tapos yung name nya. So kay Edrian na lang talaga tayo nakapoint. Bahala na si Jesan sa buhay nya.hahah:D..Ayaw nya kasing magpainterview hate nya daw kasi yun..Haist sige hayaan na lang natin privacy nya yun eh. Alangan naman na pilitin ko diba?. Anyway sige tuloy niyo na ulit yung pagbabasa.i hope nagugustuhan nyo po yung daloy ng kwento..hehe:..:).)
*pag-uusap ng mga kaklase ni edrian a loob ng clinic*
"hay naku. kawawa naman si edrian no?napaka-walang-hiya talaga ng cinco'na yan.hmp!'-->(SM Cervantes).
"buti na lang dumating si Jesan no? para ipunta dito sa clinic si edrian.."-->(MG Guasis).
"eh ano pa nga ba? di man lang tumulong yung boys na kaklase natin.haist"-->(Chai Azedna)
"oo nga eh"-->(Shey Bunque)
"hoy ano ba kayo natutulog yung tao eh.wag nga kayong maingay!"-->(jessa bravo)
*EJ's POV*
nagising naman ako sa ingay nila..hayst napabagon na lang ako bigla. aray ang sakit pa rin nung wrist ko..sakit!. tapos yung mga kakalse ko naman na girls eh nasaharapan ko.."mga brother, Wag msyadong madikit, baka magkapalitan tayo lahat ng mukha eh. Mahirap na! ako ang may malaking mawawalan.^_____^".
*bam*-->(binatukan ni MG)
"aray naman.!"..sabay tingin ng masama."mabuti naman at gising kana edrian. kanina ka pa kasi natutulog mag fo-4th period na nga rin eh!".sabi ni jessa. Hayst ano ba pinag-gagawa ng limang to sakin?.>.<??.
"Uy wag ka nga magtaka!.mamaya na namin ikukwento pag andun na tayo sa TLE room.tsk!"sabi naman ni chai.."At sigurado mapapagalitan na naman tayo ni mam monster kapag nalate tayo".sabi naman ni SM cervantes.
Hay naku mga siraulo talaga, kaya naman tumayo na ako. Mamaya ko na lang siguro itatanong sa kanila kung ano yung jesan na narinig ko kanina..:)..Actually nagtaka lang ako kasi nasa gate sya kanina sa auditorium tapos kasama nya ulit yung mga kaklase nyang lalaki. isn't it wierd?.Pero yun nga hinayaan ko na lang, di ko pa rin makalimutan yung nangyari kagabi e.
Pagdating namin sa room sakto lang na pumasok yung iba anmin na mga kaklase so di kami nagkaroon ng award ky mam..nyahahaha:DD.Tapos, Nakita ko naman yung bruha ,fini-flirt si Mico(kaklase ko na lalaki na gwapo at matalino).Haist sino kaya mukhang malandi samin? tss.Tapos tinawag naman ako ni mam ng di ko alam,kaya napatingin ako sa unahan.Nakatulala lang kasi ako..~_~.patay!
"ikaw! cantonjos, di ka na naman nakikinig, kaya pagdating ng mga grades niyo, puro fail. Tapos pupunta dito mga parents niyo at magmamakaawa na ipasa kayo? jusmiyo, ilang beses ko ng sinabi sa inyo na sumunod lang kayo sa sinasabi ko, para makagraduate kayo, daig pa kayo ng mga grade 1, mga abnormal itong section nyo. 4th year na diba? tapos ganyan pa rin mag-isip. blah~..blah~..blah~.." napaspeech na naman si mam. Hay naku ano na naman daw ginawa ko?.award tuloy..hmmp!.
Paglabasan namin eh uwi na ako kaagad. pagdating sa bahay ayun rest.kain.rest. tapos ayos na ng sarili then go to school:)As usual wala na naman si mam colina. sa science okay lang din. Sa SOCSTUD(aralin panlipunan) wala si sir, kaya tambay na muna sa room ni sir.:D