một tuần đã trôi qua. báo hiệu thời gian nước rút trước kì thi cuối năm đã tới.
ềy, nhanh thật, sắp nghỉ hè rồi này.
tiết trời seoul này cũng đã có chút thay đổi, không còn lạnh cóng người như trước nữa. mấy cây hoa anh đào ở đầu khu phố kia cũng đã nở rộ, tạo cho bầu không khí xung quanh ngập tràn sức sống, cũng thoang thoảng chút lãng mạn.
một tuần trôi qua, cũng chính là tròn 7 ngày choi beomgyu bị anh em nhà kang kìm cặp đến sắp tắt thở.
chẳng biết hai người bị làm sao nhưng dạo này taehyun quan tâm y hơn trước, nayun cũng đà đó mà làm cơm cho y đều đặn (nhưng người ăn có phải là beomgyu hay không thì không biết). lúc nào cũng rất biết căn giờ mà khủng bố hộp tin nhắn của beomgyu, khiến cái điện thoại đáng thương giật lắc không ngừng nghỉ.
à mà dạo này không thấy nói tới hai bạn bé yeonjun và soobin. xin trả lời là hai người đấy đã xách vali mà khoác tay nhau đi du lịch hâm nóng tình cảm từ thuở nào rồi.
khiếp, làm như mới cưới không bằng. à mà đến nước này rồi thì beomgyu cũng chuẩn bị tinh thần đi làm phù rể cho ông anh trai ruột quý hóa đi là vừa.
còn quán cà phê á? thằng em họ của anh yeonjun vừa mới đi du học về, nghe bảo cũng bằng tuổi beomgyu. vừa mới đặt chân lên quê nhà thì đã liền bị yeonjun đóng đinh cho ngồi chết dí ở quán cà phê. nghe bảo anh đã phải hứa là khi về sẽ mua cho kai, tên của thằng nhóc em họ đó, bảy thùng gấu bông thì nó mới chịu gật đầu. căn bản là beomgyu đã từng gặp cậu ta rồi, cũng đáng yêu thân thiện lắm.
chứ không giống tên mặt than kia.
nghe bảo từ tuần sau là taehyun bắt đầu cuộc vận động bầu cử cho chức hội trưởng hội học sinh, phải đi vận động, rồi làm này nọ kia nên chắc cũng bận lắm. đối thủ cũng nặng cân, toàn là các đàn anh, đàn chị có tiếng cả.
cơ mà có muốn ngăn cũng chả được, đó là ước mơ từ lâu của cậu ta mà.
vừa vận động bầu cử, vừa ôn thi học kì. không lăn ra mà ngất thì chắc không phải người!!
nhưng kệ đi, thân ai người ấy lo mà. từ đó beomgyu có thể cắt bớt đi một cái đuôi phiền phức!
ê mà sao thấy buồn buồn vậy nè...
_
một chiều hiếm hoi mà không có bị vướng vào một lớp học thêm nào, beomgyu lại sử dụng vào việc nằm ườn ra giường bầm điện thoại.
nghe lãng phí thật nhưng beomgyu thích thế đấy.
cơ mà đang lướt lướt facebook thì instagram hiển thị thông báo.
làm ơn, y rén con bé nayun lắm rồi.
chần chừ một chút, beomgyu cũng quyết định bấm vào coi. tò mò thôi hyhy.
ồ, là kang taehyun. bỗng dưng beomgyu thấy lên hứng hẳn ra.
k.hyunt_05
đang làm gì đấy.
bambam.kyu13
uầy khiếp, nay chủ động nhắn tin cơ à. tưởng cậu lạnh lùng băng lãnk lắm cơ 😒.
BẠN ĐANG ĐỌC
|DROP| [taegyu] - cán bộ đội
Fanfictionchoi beomgyu (đã từng) rất ghét tên cờ đỏ trực ở lớp mình. . kangtaehyun x choibeomgyu (txt) <first>