⁶điểm chát

2K 232 30
                                    

" 10a1: 499
10a2: 500
10a3: 498
10a4: 497
10a5: 494
10a6:..."

"cô, cô ơi! cho em hỏi với..."

cô tổng phụ trách đang đọc cũng dừng lại, rồi nói:

"sao em?"

"sao lớp em lại bị trừ hẳn 6 điểm vậy ạ? theo em thấy thì em và các bạn trong lớp đã rất cố gắng mà?"

"hừm, chắc là có nhầm lẫn đó, để cô xem lại sổ trực."

đoạn, cô tổng phụ trách lật lại cuốn sổ trực của lớp 10a5. dở dở lật lật, suy đi tính lại, cô cũng chỉ đành thở dài mà nói.

"không tính sai đâu em, cờ đỏ tính đúng mà. không tin thì em xem lại sổ đi."

"cô đưa em xem với!"

nhận lấy cuốn sổ trực từ tay cô tổng phụ trách mà tay beomgyu túa mồ hôi như vừa rửa. gì cơ chứ? sao lại có chuyện đấy? rõ ràng là trước khi thả tên đáng ghét kia về lớp, y luôn xem sổ rất kĩ mà! sao lại?? hay là...tên kang taehyun kia chơi xấu? đợi đến khi cậu kí xong thì về lớp sửa lại điểm?

không phải! xem qua sổ trực của cậu ta, rõ ràng là không thấy có vết tẩy xóa. vậy là sao??

không để beomgyu nghĩ ngợi lâu, cô tổng phụ trách liền lên tiếng.

"- à, cô quên khuấy đi mất! lí do là vì ngoài những lúc cờ đỏ trực tại lớp, cô đã bắt được rất nhiều bạn vi phạm lỗi ở lớp em. nhưng cô lại quên không báo lại cho lớp trưởng. lỗi tại cô, cô xin lỗi!"

.

.

.

.

.

.

.

à thế à :)?

ời ơi thật là ức muốn chết! beomgyu hận không thể xông ra mà xé nát quyển sổ của cô tổng phụ trách! còn đâu mặt mũi là lớp chuyên anh của khối nữa. mà cũng tại cậu quản lí các bạn còn lỏng lẻo, nên mới có sự tình này...

"- nếu không còn gì thì buổi họp kết thúc, các em có thể về."

cô tổng phụ trách vừa dứt lời, những cô cậu học trò "ưu tú gương mẫu" nhất nhì khối đã xông ra khỏi phòng họp mà không thèm chào cô lấy một tiếng. hẳn rồi, đây là buổi họp đầu năm, nên phải phổ biến khá nhiều thứ. vừa học xong 4 tiết lại phải phi xuống phòng đi họp, không thấy mệt thì chắc chắn không phải người!

chỉ riêng taehyun còn nán lại, à không, mà còn có cả beomgyu nữa. có lẽ y vẫn chưa thể vượt qua cú sốc vừa rồi.

thở dài, taehyun tiến lại, buông vài câu "an ủi".

"thôi, không sao cả đâu. tuần sau bù lại điểm được mà, buồn gì chứ. mà nói thật nhá, tôi thấy 494 đang còn là ít đấy. phải mấy hôm tôi đi trực mà không châm chước cho lớp cậu một tí thì điểm lớp cậu phải xuống đến..."

"cậu im đi, mau cút ra khỏi đây cho tôiii!!"

"còn hai đứa tụi bay có mau ra ngoài để bác còn khóa cửa không hả!?? mau ra nhanh lên để bác còn về nữa!"

"dạ, dạ, cho tụi cháu xin lỗi!"

sau khi nghe bác bảo vệ xổ một trảng, beomgyu liền thu lại móng gấu khi nãy rồi nở nụ cười hiền hòa, làm taehyun bên cạnh muốn nổi da gà.

sau khi bị 'đuổi' ra khỏi trường, cả hai cũng chẳng nói gì, chỉ lặng lẽ sánh bước cạnh nhau. im lặng đến lạ thường.

chợt, taehyun mở lời.

"thực sự thì vụ trừ điểm lớp cậu tôi hoàn toàn không biết. điểm này là do cô tổng phụ trách theo dõi quan sát. cho đến lúc nhận được điểm từ cờ đỏ mới trực tiếp trừ thêm vào. tôi không có liên quan."

"rồi cậu giải thích với tôi làm gì? có cứu vớt được tí điểm nào nữa đâu."

"chỉ là tôi không muốn cậu buồn, rồi lại giận dỗi tôi..."

mặc dù chưa tiếp xúc nhiều với beomgyu, nhưng cũng đủ để cậu biết rằng, y là một người khá nhạy cảm. beomgyu để luôn ý mọi người xung quanh nói gì về mình, luôn nghĩ cho người khác hơn cho bản thân. được khen thì nhất định sẽ rất vui, nhưng khi bị trách mắng, tâm trạng có thể bị trùng xuống nặng nề. à quên, chưa kể là con gấu này còn vô cùng đanh đá và thù dai nữa.

"này, muốn đi chơi đâu đó cho khuây khỏa không?"

lần này là beomgyu mở lời, cắt đứt những dòng miên man trong đầu taehyun.

"ồ, chăm ngoan gương mẫu như cậu mà cũng nghĩ đến đi chơi tối ư?"

phải rồi, bây giờ đã là 6 giờ hơn.

"có gì đâu, mẹ với anh trai tôi thoáng lắm!"

"cậu có anh trai hả?"

"ừ, anh ấy tên soobin, hiện đang học năm hai ở đại học, khoa y."

"thế hả, tôi cũng có một ông anh họ, hơn anh cậu vài tuổi. bây giờ đang là chủ quán coffee nhỏ cách trường mình một đoạn."

quán coffe? cách trường một đoạn? có quán nào đâu nhỉ????

.

.

.

a! quên mất. có quán của anh yeonjun! anh trai y và cả y cũng đang làm thêm ở đấy. thì đi làm chơi chơi cho vui thôi chứ gia cảnh nhà hai anh em họ cũng chẳng khó khăn gì.

nhưng hôm nay beomgyu xin nghỉ để thực hiện nhiệm vụ hết sức "cao cả" là phải đại diện lớp đi họp định kì. ai dè kết quả lại chán đến thế. biết vậy ban đầu đã nhờ người đi thay rồi. môi y bĩu nhẹ.

"rồi cậu tính đi đâu? rủ tôi đi chơi rồi lại đứng đực ra đấy làm gì?"

chỉ khi taehyun huých tay vào người y một cái, y mới hoàn hồn mà ré lên.

"huých nhẹ thôi chứ! đau đấy :<<"

"ờ thì xin lỗi, có sao không?"

"sao sao cái đầu cậu."

nói rồi, beomgyu liền cốc một phát lên đầu taehyun. chẳng chịu thua, cậu cũng liền véo mũi của y đến đỏ ửng, rồi chạy biến.

"yahh, đứng lại cho tôiii!!!"

"ai ngu mà ở lại cho cậu đánh!"

và chiều tối hôm ấy, có hai chàng trai mải nô đùa với nhau mà quên cả lối về :))))

.

☆ tôi kiểu người tối cổ vậy :) teaser 2 đăng hôm qua rồi mà vẫn tưởng là hôm nay mới đăng :))))

chips
2021021

|DROP| [taegyu] - cán bộ độiWhere stories live. Discover now