🌸Chương 24: Cậu thích cậu ta không ?

4.4K 194 1
                                    

"Thích cậu" ba từ này cộng thêm cả mấy dấu chấm than to đùng như tiếng 'đùng đoàng' của tiếng sấm sét làm cho Đàm Thanh Ninh nổ tung.

Tay cô run lên, thiếu chút nữa không cầm được điện thoại.

Bạch Tân Hàn quay sang nhìn cô, nhàn nhạt nói: "Uông Sâm đã trở lại."

Đàm Thanh Ninh hoảng sợ lên tiếng, xiết chặt di động trong tay.

Bạch Tân Hàn thích cô ?

Qúy Lam uống nước tiên vào đầu à ?

Đàm Thanh Ninh cúi đầu, nhích người lùi vào một góc gần cửa xe, tạo ra một khoảng cách với Bạch Tân Hàn.

Cô mở khóa màn hình, ngón tay đánh chữ lạch cạch.

[???]

[Cậu ta còn vừa ghét bỏ mình đi đường không nhìn]

Đàm Thanh Ninh thấy mình có thể viết được ra <<100 sự việc nhỏ làm Bạch Tân Hàn ghét bỏ mình>>, may mà cô vui vẻ rộng rãi không ghi thù, không thì quan hệ bạn ngồi cùng bàn của họ đã sớm tan vỡ.

Vừa gửi được tin nhắn, chú Uông mở cửa lên xe.

"Chú Uông đi tìm cháu ạ? Nhưng cháu không nhìn thấy chú." Đàm Thanh Ninh ngẩng đầu, chào hỏi chú Uông.

Uông Sâm cười cười: "Không sao đâu? Do hôm nay nhiều người."

Trong lúc khởi động xe, tin nhắn của Qúy Lam lại đến.

[Đánh là thương mắng là yêu, cậu chính là bảo bối nhỏ của cậu ta]

"Bảo bối nhỏ." Ba từ này thành công làm cả nguời Đàm Thanh Ninh nổi da gà.

Sợ Bạch Tân Hàn ở bên cạnh nhìn thấy, Đàm Thanh Ninh không dám nói nhiều với Qúy Lam, khóa màn hình lại.

Cả người cô gần như dán vào cửa xe, ánh mắt ngước lên vô tình bắt gặp ánh mắt tìm tòi nghiên cứu của Bạch Tân Hàn.

"Làm gì ?" Thanh Ninh lập tức ôm điện thoại bắt chéo hai tay trước ngực như gà con, cảnh giác nhìn nhìn cậu ta.

Bạch Tân Hàn yên lặng quay đầu, không nói gì.

Thanh Ninh: . . . . . .

Đây là thái độ thích của cậu ta ?

Bạch Tân Hàn gần như dán lên trán 4 chữ "Vô cầu, vô dục", như một vị thần tiên thanh cao mới hạ phàm từ trên trời xuống.

Cô là người, cô không xứng.

Bạch Tân Hàn nghiêng đầu, thản nhiên liếc mắt nhìn Đàm Thanh Ninh đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình.

Cô nhíu mày, môi cũng mím lại. Không biết là đang suy nghĩ vấn đề nan giải nào đó.

Nhưng mà, cô muốn nghĩ thì nghĩ, có cần thiết phải ngồi xa vậy không.

Không biết trên người mình có mùi nào khó chịu không ?

Trong ngực của Bạch Tân Hàn chứa đầy sự bực tức, khiến cậu khó chịu.

Bởi vì thời gian họp phụ huynh khá lâu, nên là Uông Sâm chở hai người về nhà trước.

Đàm Thanh Ninh quay về thu dọn mấy đồ linh tinh, lấy di động trong cặp mình ra.

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora