🌸Chương 32: Hôn tay

4.4K 215 2
                                    

Đã qua vài ngày kể từ hôm xảy ra sự kiện 'Ngày mưa nên hôn', Đàm Thanh Ninh vẫn đang lo sợ bất an.

Mỗi khi nghĩ đến hôm đó Bạch Tân Hàn để sát mũi, môi vào, khi lông mi rủ xuống, cô ngượng ngùng chết mất, hận không thể dùng ngón chân cào thành một cung điện Potala(1) trên mặt đất.

(1) Cung điện Potala (chữ Tạng: ཕོ་བྲང་པོ་ཏ་ལ་; Wylie: pho brang Potala; Hán Việt: Bố Đạt La cung) là một cung điện nằm ở Lhasa, khu tự trị Tây Tạng, Trung Quốc. Đây từng là nơi ở của các đời Đạt-lai Lạt-ma cho đến khi Đạt-lai Lạt-ma thứ 14 lưu vong sang Dharamsala, Ấn Độ sau khi Quân Giải phóng Nhân dân xâm nhập Tây Tạng vào năm 1959. Ngày nay nó là một bảo tàng lịch sử, một Di sản thế giới được UNESCO công nhận từ năm 1994. Tên của nó được đặt theo ngọn núi Potalaka là nơi ở huyền thoại của Quán Thế Âm Bồ Tát.

Cũng may mấy ngày sau trời không mưa, Đàm Thanh Ninh vô cùng cảm ơn trời đất khi thời tiết tốt đẹp. Nếu không cô không chắc mình có thể tiếp tục ứng phó với tình huống đó một lần nữa không.

Bạch Tân Hàn không nhắc lại chuyện ngày đó, nhưng Đàm Thanh Ninh có thể thấy được sự thay đổi của cậu ta.

------ Hình như thái độ cậu ta đối với cô ngày càng thân thiết.

Sự thân thiết này được hiện rõ nhất trong một số hành động nhỏ thân mật.

Như là, cô nằm trên bàn ngủ dậy, cậu ta thuận tay duỗi thẳng mái tóc rối bù của cô; lúc đi ở trên đường, cậu ta thích nắm gáy cô kéo lại gần; khi hai người ngồi trên xe, nắm tay nhau mỗi ngày.......

Ở bên ngoài Bạch Tân Hàn còn biết tự khắc chế bản thân, còn lúc hai người ở nhà, làm nhiều hành động thân mật.

Khi Đàm Thanh Ninh học bài, Bạch Tân Hàn ngồi bên cạnh, một tay lật sách đọc, tay kia lôi kéo tay cô miết miết thịt trên đó.

Gặp phải vấn đề mình không biết, Thanh Ninh sẽ đẩy vấn đề đó cho người bên cạnh, đôi mắt mở to mong chờ được dạy. Bạch Tân Hàn xoa bóp mặt cô, nghiêng người sang ấn cằm lên vai cô.

Hai người ngồi rất gần nhau, khi giảng bài hô hấp hai người quyện vào nhau, hơi thở giao hòa.

Ở chỗ các dì không nhìn thấy, bọn họ cực kỳ thân mật.

Đối với Bạch Tân Hàn mà nói, bây giờ mới chính thức xem như mở lòng với Đàm Thanh Ninh.

Chuyện xảy ra ngày chủ nhật là ngoài ý muốn, đó là lần đầu tiên cậu chủ động nhắc đến chuyện người trong nhà và tình trạng của bản thân.

Không ai giống Đàm Thanh Ninh, sau khi biết mọi chuyện vẫn tin tưởng cậu, tới gần cậu.

Trước đây, cậu chưa từng thích bạn nữ nào, không biết nói chyện yêu đương ra sao, chỉ muốn gần cô theo bản năng, muốn chạm vào cô.

Mỗi lần chân tay tiếp xúc, trái tim cậu run sợ nhưng cũng hạnh phúc.

Ở trong mắt cậu, tất cả mọi thứ của Đàm Thanh Ninh đều tốt.

Đôi mắt đen nhánh, lông mi dày, mu bàn tay và các ngón tay sạch sẽ, khuôn mặt trắng và đôi tai đỏ bừng mỗi khi ngại ngùng, thậm chí khi trong lòng đang rất lo lắng nhưng bên ngoài lại cố tỏ ra bình tĩnh, tất cả ở trong mắt cậu đều rất đáng yêu.

[HOÀN] Yêu em rất nhiều - Đào Hòa ChiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ