: That's Enough Kim
Pia P.O.V
Nagtaka ako Nang May nag Salita sa Likod Ni Kimberllie,Akala Ko siya Lang Mag isa, Pero Ako Pala ay nag Kakamali..
Zane: Sino Ba Nag Sabi Sayo Na Tumahol Ka Kung saan Saan?..
at Bigla Kung Namukaan Na si Zane Pala ito, Ito Yung Kaklase Din Namin Ni Steffie..
Ito Din Yun sinasabi Nilang Kamuka ko.
Well, Its Kinda True.
𝘌𝘕𝘋 𝘖𝘍 𝘗𝘐𝘈'𝘚 𝘗𝘖𝘝.
Kim: Z-Zane? You Bitch, Dun ka nga.
Pabulong Niyang Sabi
Pia: Hoy, Nakawala ata Aso Mo?
Nang Marinig Ito Ni Kimberllie, Handang Handa Na Siyang Sampalin Nito,
pero Agad Siyang Pinigilan Ni Zane, At Malamig Na Tinitigan Siya.
Zane: yes, Nakawala ang Aso Ko sa Kulungan niya, pagod Na atang Kumain Ng Dog food eh.
Sinabi Ito Ni zane Ng Hindi Tinatanggal ang titig Niya Kay Kimberllie.
kim: You Are So dead, Get off me!
At Inalis Ni Kimberllie Ang Kamay Ni zane Sa Likuran Niya, At Tinitigan Ng Masama Si pia.
Kim: Bitch, you won today, but next time your courage will not last.
At Binangga Ni Kimberllie Ang Braso Ni Pia At Tuluyan ng Umalis.
Pia: she looks like a fool,She Thought I'll be afraid of her stupidity.
Ng masabi ito ni pia, Agad niyang Naalala Na meron Pa Pala Si Zane Sa harapan niya, kaya agad itong lumingon at Tinitigan Siya.
his gaze was so cold, pia can almost feel it.
when they stared for too long, as if they were looking in a one mirror.
they stared for a long time, zane's cold stare disappeared when they stared for a loooooong timee. he doesn't know if what he sees is right or he just imagines it
but then, they both blink and they suddenly lost their long gaze.
Zane: T-that was.. Wrong.
Zane Suddenly stuttered.
Tumalikod si Pia Para Kunin Ang Mga Pina Mili Niya At Humarap Ulit Kay Zane Ng Naka tingin sa baba.
Pia: t-tie up your dog, and it might bite someone else. I-i need to go.
At Dali Daling Tumakbo Si pia Papalabas at iniwan si zane ng nakatulala.
Zane P.O.V
Zane: What's Her Name Again? Tsk.
Napaisip ako Nung Umalis Na siya,
Para lang akong nakatingin sa Isang Salamin Kanina,
That Was Odd, Ayoko Mamoblema.
Kaya wala akong pakealam.
: Hoy! Sino ka sa tingin mo para titigan Si pia Ng Ganyan?
I was startled when someone spoke behind me and pushed me and took me to the mens bathroom
Nagulat ako ng ibagsak niya ako sa pintuan ng banyo.
he pulled my tshirt and stared at me very badly.
zane: tol bibitawan moko oh hindi?
: tss angas mo para titigan siya ng ganun ahh.
zane: Si Pia? Oh ano Naman sayo? Sino kadin ba Para Hawak hawakan ako?
I pushed him away and pulled his shirt
: Wow, don't you know me?! seems like you want to die early huh,
Zane: paki hanap pake ko, Tingin mo may pakealam Ako kung sino ka?
: alam mo pre, Kung ayaw mo ng Gulo, Wag Mong Lapit lapitan o matitigtitigan si pia Ng malagkit.
Zane: Malagkit? Bakit? Ano kaba niya? Don't be ridiculous You idiot.
: ako lang naman ang boyfriend niya, Kaya Wag Na Wag Mo siyang tititigan ng malagkit.
Zane:kahit presidente kapa nya wala akong pake.
Paul: Konting respeto Naman Boy, Tss
Inalis Niya ang Kamay Ko Sa Damit Niya at Lumabas Ng Banyo.
Zane: Boyfriend Huh?..
YOU ARE READING
𝗛𝗘𝗟𝗟𝗩𝗜𝗢𝗥𝗘 𝗨𝗡𝗜𝗩𝗘𝗥𝗦𝗜𝗧𝗬
Teen FictionThis School Wasn't Easy, We met Boys That We fell inlove with. But Some Others Come Through. And That's What You called 𝑷𝑨𝑰𝑵.