Q3c71-Q3c94

15.9K 16 0
                                    

Dị Thế Tà Quân

Quyển 3: Thiên Phạt sâm lâm

Chương 71: Ta chửi đám lão già mà không chịu chết này! (P3)

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Dịch Giả: nguyenbaviet

Biên Tập: Chim Ruồi

Nguồn: 4vn.eu

Phần cuối chưong 71, chưong tiếp theo sẽ tùy vào kết quả trận: 19:45 Aston Villa (http://bongdaso.com/Aston+Villa-_ClubSchedule.aspx?ClubID=1&LeagueID=1&SeasonID=42&Name=Aston+Villa) - Arsenal (http://bongdaso.com/Arsenal-_ClubSchedule.aspx?ClubID=2&LeagueID=1&SeasonID=42&Name=Arsenal)

Ở trước mắt bao người, tài năng "Văn thơ lai láng" của Quân đại thiếu rốt cuộc cũng "Chảy ào ào" ra, hơn nữa hắn còn cố tình dùng một giọng khiến người ta không thể lọt tai. Từng câu từng chữ rõ ràng truyền đến:

"- Đừng có chú ý tới anh.

- Anh chính là ông nội mày.

- Đừng lên mặt với anh,

- Anh cắt ky chú mày.

- Anh mà thấy "trống vắng"

- Liền giết người đốt nhà.

- Muốn gây phiền phức cho anh?

- Chú mày tự đập đầu vào tường cho rồi."

Câu cuối cùng phát ra, ngón tay của Quân đại thiếu lại trùng hợp chỉ đúng vào đám người tài tử đại nho Văn Tinh thư viện… Còn trên mặt hắn, lúc này thể hiện cho công chúng biết được cái gì gọi là biểu tình "Chết người không đền mạng"!

- Tao chửi đám lão già mà không chịu chết này! Muốn chơi tao? Móa! Còn không nhìn xem ông đây là người như thế nào! :1 (21)::1 (21):

Cử tọa ồ lên!

Mọi người ở đây không có người nào là chưa thành tinh? Mỗi tên cũng là kẻ lọc lõi trong quan trường, cũng lăn lộn nửa đời người rồi. Coi như kẻ khác muốn nói nửa câu vi phạm lệnh cấm, cũng đau đầu vắt óc nghiền ngẫm cả nửa ngày, huống hi là cái loại Quân Mạc Tà này trực tiếp chỉ thẳng mặt mà chửi.

Mỗi một câu đều đem cái gì gọi là "hành vi lưu manh" ra thể hiện tột cùng, vừa vô lại vừa mỗi câu mỗi chỉ vào từng tên trong Văn Tinh thư viện. Nước miếng văng khắp nơi, càng khiến cho lời chửi của hắn thêm phần uy hiếp, bỏ chút vũ nhục, có phần đe dọa, rồi cuối cùng hình như có phần nhắc đến mấy bậc cha chú kia nữa.

- "Ngươi … ngươi, ngươi … ngươi …ngươi" Hai vị học giả uyên tâm Mai Cao Tiết, Khổng Lệnh Dương này cả đời có khi nào bị người ta làm nhục như thế này chứ? Huống chi đây là bị một tên thiếu gia ăn chơi trác táng làm nhục, trước cả văn võ bá quan, trước mặt hoàng thượng ngang nhiên mắng chửi. Tức thì hai lão tay chân run cầm cập, mấy chòm râu nhảy nhót lên xuống, mặt mày trắng bệt. Chỉ một thoáng sau, Khổng lão đại nhân giả cả ốm yếu của chúng ta vừa trợn mắt vừa ca bài "ta xỉu"

- "Hảo nghiệp chướng!"

Quân Chiến Thiên lão gia tử hầm hè lao ra với bộ dạng tức giận, tựa hồ không hề kiêng kỵ gì sút ngay một cái vào vị trí dùng để ngồi của cháu nội mình.

Dị Thế Tà Quân full(new)Where stories live. Discover now