q4c84-q4c139

14.3K 11 0
                                    

Dị Thế Tà Quân

Quyển 4: Phong Tuyết Ngân Thành

Chương 84: Xài một cái chín trăm triệu...

Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ

Dịch Giả: Tiểu Nô

Biên Tập: Tiểu Hổ

Nguồn: 4vn.eu

-Hảo! Nói thật hay!

Quân Mạc Tà vẻ mặt nghiêm túc, kìm lòng không đậu hô to một tiếng, đi lên hai bước. Thật sâu nói:

-Ta Quân Mạc Tà, thay huynh đệ của ta, cảm ơn ngươi, tẩu tử! (Chị dâu)

Sau đó Quân Mạc Tà xoay người, bước nhanh ra ngoài. Trong lòng rất là vui mừng, giờ khắc này tự đáy lòng hắn vì Đường Nguyên mà cao hứng.

"Hắn có quan tước, ta sẽ làm bà lớn; hắn buôn bán, ta sẽ cầm cân; nếu hắn đi cầm bát, ta sẽ thay hắn cầm đả cầu bổng!" Tình yêu như vậy, đều là ước mơ tha thiết của mỗi nam nhân! Cuộc đời Đường Nguyên có được tình yêu này, cả đời không uổng rồi!

-Ngươi còn chưa nói cho ta biết, rốt cuộc có biện pháp nào để giảm béo cho hắn không?

Tôn Tiểu Mỹ ở phía sau hắn sốt ruột hỏi.

Quân Mạc Tà đang đưa lưng về phía nàng thì dừng lại, cứ như vậy vẫy một tay, ở trên đầu làm ra một loạt tư thế, cười lớn một tiếng:

-Ta nói được, thì nhất định được! Trên đời này, còn chưa có chuyện tình mà Quân Mạc Tà ta không làm được! Chỉ có điều, đến lúc đó ngươi chứng kiến nỗi thống khổ của hắn, ngàn vạn lần không nên đau lòng! Ngoài ra, ta hi vọng cả đời này, ngươi có thể nhớ rõ những lời ngươi nói ngày hôm nay, quả thật ta rất nghiêm túc đấy.

Thân ảnh Quân Mạc Tà ở trước mặt tiêu thất, Tôn Tiễu Mỹ vẫn đứng yên tại chỗ, đột nhiên hừ một tiếng, nói:

-Cái gì là 'ta hi vọng cả đời này, ngươi có thể nhớ rõ những lời ngươi nói ngày hôm nay'. Ngươi thực sự còn nghiêm túc, chẳng lẽ bà cô ta lại đùa sao? Ta có thể lấy chuyện tình cảm của mình ra đùa giỡn sao? Thật sự là chê cười! Bà cô đây tuy rằng không phải là nam tử hán đại trượng phu, nhưng vẫn có trách nhiệm đối với con tim của mình!

Đường Nguyên đang không ngừng ra mệnh lệnh, một loạt mệnh lệnh từ trong miệng hắn giống như lưu thủ hành vân (nước chẩy mây trôi) sinh động tuyên bố ra ngoài, sau đó Hải Trầm Phong an bài nhân lực Quý Tộc Đường mỗi người nghiêm cẩn thực thi, tiếp đó mọi người đứng dậy rất nhanh đi ra ngoài, đem mệnh lệnh Đường Nguyên theo con đường ngắn nhất nhanh chóng chuyền đi mỗi hang cùng ngõ hẻm trên đại lục.

Quân Mạc Tà nghe xong vài câu, có thể hiểu được, Đường Nguyên lúc này đây đang an bài đấu giá Diệp Cốt đan, nơi nhằm vào, là toàn bộ huyền khí thế gia! Diếp Cốt đan, cái này là nhằm vào đại lượng huyền giả cùng võ giả yêu cầu mà làm ra đan dược này!

Mục tiêu của Đường Nguyên lúc này đây rất rõ ràng!

Bất quá, huyền khí thế gia đường đi xa xôi, muốn mang nhiều kim ngân đến nơi đây, có thể cũng có chút khó khăn rồi.

Dị Thế Tà Quân full(new)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin